Xem bảng màu tiêu chuẩn của siêu phẩm Bugatti Chiron

Khi mua Bugatti Chiron trị giá 2,4 triệu Euro hay 2,61 triệu USD, khách hàng có thể chọn 1 trong 8 màu sơn tiêu chuẩn của siêu phẩm tốc độ này.


Triển lãm Geneva 2016 vừa diễn ra tại Thụy Sỹ chính là nơi ra mắt lần đầu tiên của siêu phẩm triệu đô Bugatti Chiron hoàn toàn mới. Đây là một trong những siêu xe được các tín đồ tốc độ ngóng chờ nhất suốt thời gian qua. Do đó, nhất cử nhất động của Bugatti liên quan đến Chiron đều được nhiều người chú ý.

Sau màn ra mắt tại triển lãm Geneva 2016, Bugatti tiếp tục hâm nóng bầu không khí bằng cách đăng cấu hình trực tuyến của Chiron lên mạng. Qua đó, những khách hàng tiềm năng có thể tự chọn chiếc Chiron theo ý thích.




Từ trên xuống dưới là Bugatti Chiron màu xanh dương-đen, đỏ-đen, trắng-đỏ và đen.


Cấu hình trực tuyến cũng cho thấy bảng màu sơn tiêu chuẩn của Bugatti Chiron. Cụ thể, Bugatti Chiron có 8 phiên bản màu là đen tuyền, xanh dương-đen, đỏ-đen, trắng-đỏ, vàng đồng-đen, trắng-xanh dương, xanh nhạt-xanh đậm và xanh đậm. Bên cạnh đó, Bugatti Chiron còn có nhiều loại la-zăng khác nhau cho người mua lựa chọn.




Tiếp đến là các màu xanh nhạt-xanh đậm, xanh, trắng-xanh và vàng đồng-đen.


Tất nhiên, đây chỉ là nhưng màu sơn tiêu chuẩn của Bugatti Chiron. Giới nhà giàu hoàn toàn có thể yêu cầu hãng Bugatti sơn màu theo ý thích cho Chiron.

Như đã biết, chỉ có đúng 500 chiếc Bugatti Chiron được sản xuất và bán ra thị trường với giá khởi điểm lên đến 2,4 triệu Euro, tương đương 2,61 triệu USD. Để 'xếp gạch' mua Bugatti Chiron, khách hàng phải đặt cọc số tiền lên đến 200.000 Euro, tương đương 250.000 USD.

Theo Bugatti, trước thềm triển lãm Geneva 2016, hãng đã nhận được 180 đơn đặt hàng dành cho Chiron. Sau triển lãm Geneva 2016, con số này chắc chắn đã tăng lên vì nhiều khách hàng đã đến để 'mục sở thị' siêu phẩm tốc độ mới.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, ông Wolfgang Dürheimer, CEO của Bugatti, khẳng định 'số người có hứng thú với Chiron cao ngoài sức tưởng tượng'. Thậm chí, có một khách hàng còn đặt mua hẳn 6 chiếc Bugatti Chiron.

Trước đây, đàn anh của Bugatti Chiron là Veyron đã khiến tập đoàn mẹ Volkswagen lỗ 6,25 triệu USD cho mỗi chiếc bán ra. Tuy nhiên, Bugatti rất tự tin về việc Chiron sẽ mang về lợi nhuận và không đi vào vết xe đổ của Veyron.

Theo kế hoạch, Bugatti sẽ lắp ráp khoảng 65 chiếc Chiron mỗi năm. Vì vậy, dây chuyền sản xuất Bugatti Chiron sẽ được duy trì đến năm 2024. Một số tin đồn cho biết, phiên bản Targa của Bugatti Chiron sẽ được giới thiệu ào năm 2018. So với phiên bản coupe, Bugatti Chiron Targa hứa hẹn sẽ đắt hơn đáng kể.

Dự kiến, những chiếc Bugatti Chiron đầu tiên sẽ đến tay khách hàng vào mùa thu năm nay.

Từ khoá : Xem, chu, Bugatti, Chiron

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Chiron Sport tại Triển lãm Geneva 2018

Bugatti Chiron Sport có giá bán từ 2,65 triệu Euro. Tất nhiên, với số tiền rất lớn này Chiron Sport sẽ nhận được nhiều nâng cấp hơn so với Chiron thông thường.

3 siêu phẩm Bugatti Chiron đầu tiên tới tay khách hàng

3 chiếc Bugatti Chiron đầu tiên vừa rời đại bản doanh ở Molsheim, Pháp, để bắt đầu hành trình về tay chủ nhân ở châu Âu và Trung Đông.

8 chiếc Bugatti Chiron Super Sport 300+ đầu tiên chuẩn bị đến tay khách hàng: giá 120 tỷ VNĐ/chiếc

Bugatti đã ra mắt siêu phẩm Chiron Super Sport 300+ vào 2 năm trước với số lượng sản xuất cực giới hạn, chỉ 30 chiếc toàn thế giới. Chiron Super Sport 300+ có giá xuất xưởng khoảng 3,9 triệu USD (~ 90 tỷ VNĐ) nhưng hầu hết người mua xe đều phải chi

Siêu xe Bugatti Chiron cháy, hỏng cũ nát vẫn được rao bán 9 tỷ

Bình thường 1 chiếc xe sẽ dễ phải bán sắt vụn nếu như từng bị cháy hoặc hư hại nặng nề, tuy nhiên mới đây trên trang mua bán xe cũ Copart, một chiếc Bugatti Chiron đời 2019 dù bị cháy đã được rao bán với mức giá không tưởng.Theo miêu tả của người

Lego sản xuất mô hình Bugatti Chiron, chạy như xe thật

- Bugatti Chiron được lắp ráp từ hơn 1 triệu mảnh lego và thậm chí còn có thể chạy được với tốc độ tối đa lên đến...19km/h.

Bugatti Chiron Super Sport có thể sẽ được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Geneva 2019

Một nguồn tin nội bộ của Bugatti đã tiết lộ với trang TheSupercarBlog rằng Bugatti đang lên kế hoạch cho một phiên bản đỉnh cao nhất của Chiron, đó là Super Sport, siêu xe mới có thể sẽ được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Geneva 2019 diễn ra vào tháng 3

Phát hiện Cristiano Ronaldo dạo phố bằng Bugatti Chiron tại Bồ Đào Nha

Vào ngày 3/6 vừa qua, Cristiano Ronaldo bị bắt gặp đang cầm lái chiếc Bugatti Chiron trên đường phố Lisbon (Bồ Đào Nha). Có thể thấy, siêu cầu thủ này đang thư giản bên chiếc siêu xe trước thềm diễn ra trận đấu giao hữu với Tây Ban Nha vào rạng

Thêm một chiếc Bugatti Chiron nữa được "gả" về Đông Nam Á

Thêm một chiếc Bugatti Chiron nữa được 'gả' về Đông Nam Á, cụ thể là Campuchia, giá bán được cho rằng ở khoảng 3,4 triệu USD (~ 79 tỷ VNĐ). Đại gia Việt lại một lần nữa 'thua kém' các nước bạn.

THỦ THUẬT HAY

Xoá ‘’sạch sẽ’’ thông báo trên iPhone chỉ sau 2 cú ‘’chạm’’.

Tuy tính năng thông báo là một điều không thể thiếu trên bất kì chiếc smartphone nào, đây là tính năng giúp người dùng cập nhật thông tin nhanh chóng nhất…

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Hướng dẫn một số cách để cải thiện, tăng tốc Windows 10 cho máy tính

Tại sao máy tính Windows 10 của tôi lại chạy chậm, hay các câu hỏi đại loại tương tự như thế mà nhiều người dùng đặt ra. Trên Windows 10 được tích hợp rất nhiều tính năng mới so với các phiên bản Windows trước đây.

Bỏ túi ngay cách đăng xuất Viber trên điện thoại nhanh chóng, dễ dàng

Việc đăng xuất tài khoản Viber là việc bạn nên làm để bảo mật những thông tin chứa trong tài khoản của bạn khi mà nơi đăng nhập không phải là thiết bị của bạn. Vậy làm sao để có thể đăng xuất tài khoản Viber?

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”