Ra mắt Bentley Bentayga Mulliner, SUV siêu sang còn sang hơn nữa

Qua tay Mulliner, siêu SUV Bentley Bentayga lên tầm cao hơn về độ sang trọng tinh tế, được sản xuất giới hạn. Một chiếc Bentayga Mulliner “hàng độc” sẽ trình diễn tại Geneva Motor Show 2017.

 

Mulliner là bộ phận đặc biệt của Bentley, có nhiệm vụ thực hiện đáp ứng những nhu cầu cá tính hoá cao từ phía khách hàng hoặc là tạo ra những phiên bản đặc biệt. Do đó, những chiếc Bentley qua tay bộ phận Mulliner đạt tới một cấp cao hơn về độ độc đáo, sang trọng tinh tế bậc nhất.

Siêu SUV Bentayga là thành viên mới nhất của gia đình Bentley Mulliner, sẽ được sản xuất với số lượng hạn chế, và những đặc tính độc đáo tập trung vào nội và ngoại thất xe. Một chiếc Bentayga Mulliner độc nhất vô nhị cũng sẽ được Bentley trưng bày tại gian hàng của hãng ở triển lãm Geneva Motor Show 2017 diễn ra trong tuần tới.

 


Ở phần ngoại thất, điểm đặc biệt trên bản Bentayga Mulliner là nước sơn ngoại thất 2 tông màu và bộ mâm. Phần sơn 2 tông tạo nên sự tương phản nổi bật cho ngoại hình xe, với tỉ lệ phân chia 2 vùng hoàn hảo. Phần phía trên từ mép dưới viền cửa sổ lên trên, cùng với nắp ca-pô và khung viền lưới tản nhiệt, trong khi phần còn lại được sơn màu khác. Kiểu sơn 2 tông màu này sẽ cho phép với Bentayga từ tháng 04/2017. Bentayga Mulliner được trang bị bộ mâm Mulliner 22-inch Paragon thiết kế 7 chấu.

Bên trong xe, một cách phối màu nội thất và hoạ tiết trang trí mới của Mulliner tạo nên sức cuốn hút cực kỳ hấp dẫn, với trình độ chế tác thủ công bậc thầy. Ngay như ghế trước và ghế sau có cách phối màu khác nhau, các chỉ khâu 2 tông màu cũng thích hợp với từng ghế hay mảng ốp cửa, bọc trang trí.

Loại gỗ cây hồ đào Ombre Burr giới thiệu riêng cho dòng Bentayga Mulliner, với hoa văn gỗ đặc biệt, được sử dụng để ốp một số chi tiết nội thất, thay thế cho vật liệu ốp tiêu chuẩn. Hệ thống đèn màu nội thất nhằm tạo môi trường thích ứng theo cảm xúc “My Mood”, cho phép người ngồi trong xe có thể chọn giữa 15 màu sắc khác nhau, cũng điều chỉnh được độ sáng ở cửa, bệ tì tay và khoang để chân.

 

 

Một trang bị đặc biệt không thể bỏ qua ở Bentayga Mulliner là bộ làm lạnh các chai nước được bố trí ở giữa hàng ghế phía sau. Hệ thống âm thanh “Naim for Bentley” ở mẫu Bentayga Mulliner là hệ thống âm thanh mạnh nhất và chất lượng cao nhất trong phân hạng, với 20 loa, công suất 1.950w và bộ ampli 21 kênh. Kiểu không gian nội thất của một chiếc SUV rộng rãi như Bentayga cũng là môi trường âm xe hơi lý tưởng nhất, cho khả năng trình diễn xuất sắc nhất. Ngoài ra, trong xe còn một số chi tiết độc đáo khác.

 


Hệ động lực của Bentayga Mulliner cũng như phiên bản Bentayga tiêu chuẩn, với sức mạnh đến từ động cơ W12 TSI dung tích 6.0 lít kết hợp tăng áp kép, phun nhiên liệu cả trực tiếp và gián tiếp, cho công suất 600 mã lực tại 6.000v/ph và mô-men xoắn cực đại 900Nm tại dải vòng tua 1.250-4.500v/ph. Sức mạnh động cơ được phát huy qua hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, giúp chiếc siêu SUV tự trọng 2.422kg có thể tăng tốc 0-100km/h chỉ mất 4,1 giây và đạt vận tốc tối đa tới 301km/h.

 

 

 

 

 

 


Hoàng Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

11 chiếc Bentayga chế tác đặc biệt từ Bentley Mulliner theo phong cách dã ngoại

Bộ sưu tập 11 chiếc Bentayga độc đáo, chế tác thủ công từ Bentley Mulliner nhằm tô đậm những hoạt động theo đuổi phong cách dã ngoại truyền thống của Anh.

Siêu phẩm Bentley Bentayga Mulliner thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên phố

Thuộc diện hàng hiếm tại Việt Nam, mỗi lần Bentley Bentayga Mulliner xuất hiện trên đường phố luôn tạo ra một sức hút lạ thường.

Bentley Flying Spur Mulliner ra mắt, sang trọng từ trong ra ngoài

Mới đây, thương hiệu Bentley gây chú ý khi giới thiệu đến 2 phiên bản mới nhất của dòng xe Flying Spur tại triển lãm ô tô Quảng Châu 2021. Bentley Flying Spur với 2 phiên bản mới ra mắt Đầu tiên là Bentley Flying Spur Mulliner, mẫu sedan hạng sang

Bentley Bentayga phiên bản đặc biệt với chủ đề dã ngoại

Bentley Bentayga vừa bổ sung bộ sưu tập mang tên Outdoor Pursuits từ bộ phận cá nhân hóa Mulliner, hướng đến những khách hàng yêu thích dã ngoại. Bentley Bentayga PursuitsĐuôi xe của Bentley Bentayga PursuitsTheo đó, các phiên bản đặc biệt này được

Bentley mở rộng cấu hình Mulliner Blackline cho dòng GT và GT Convertible

Với cấu hình trang bị Mulliner Blackline Specification, bộ đôi Bentley Continental GT và GT Convertible trở nên ấn tượng mạnh mẽ hơn nhưng vẫn sang trọng, cuốn hút.

Những chiếc Bentley Bentayga đặc biệt theo chủ đề câu cá, cưỡi ngựa, dạo với chó

Bộ sưu tập 11 chiếc Bentayga độc đáo, chế tác thủ công từ Bentley Mulliner nhằm tô đậm những hoạt động theo đuổi phong cách dã ngoại truyền thống của Anh.

Siêu sang Bentley Bentayga chính hãng về Việt Nam trong tháng 10/2016

Chiếc SUV đầu tiên của Bentley và cũng là đầu tiên theo diện chính hãng tại Việt Nam là Bentayga sẽ có mặt tại Tp.HCM để tham dự sự kiện triển lãm ôtô quốc tế 2016.

Bentley Bentayga phiên bản Bespoke độc nhất tại Việt Nam

Chiếc bentley Bentayga phiên bản Bespoke đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sở hữu ngoại thất màu xanh lá, nội thất bọc da màu xanh hoàng gia, bức tranh hình dãy núi Rouge Bentayga xuất hiện trên bảng tap-lô.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn 4 bước đơn giản để nâng cấp Windows XP lên Windows 7

Nếu bạn vẫn còn sử dụng Windows XP và muốn nâng cấp trực tiếp lên Windows 7, thì tin buồn là Microsoft không hỗ trợ việc nâng cấp như vậy. Tuy nhiên, nếu muốn bạn có thể thực hiện bằng một vài thao tác và bằng các công

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

Cách kiểm tra và truy cập cài đặt UEFI trên Windows 10

Nếu muốn truy cập cài đặt UEFI firmware để thay đổi thứ tự khởi động mặc định hoặc thiết lập mật khẩu UIFI mà bạn chưa biết cách thực hiện. Bạn có thể tham khảo các bước thực hiện để truy cập cài đặt UEFI trong bài

6 tiện ích cho Chrome để quản lý quá tải tab và tăng tốc điều hướng

Google Chrome là một trong các trình duyệt phổ biến nhất hiện nay và nó cũng gặp khó khăn với các vấn đề quản lý tab. Hãy sử dụng các tiện ích dưới đây để việc quản lý tab số lượng lớn trở nên đơn giản hơn.

Hướng dẫn chuyển đổi số di động từ 11 sang 10 số trên danh bạ smartphone

Việc chuyển đổi đầu số SIM 11 số sẽ được các nhà mạng chuyển đổi cho người dùng, tuy nhiên với những dịch vụ khác như ngân hàng và dịch vụ truyền hình cáp, điện... thì người dùng cần phải thông báo đến các đối tác để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.