Toyota sắp ra mắt Hilux 2.4G bản đặc biệt tại Malaysia



Trên trang web của UMW Toyota Motor đã bất ngờ xuất hiện một số hình ảnh về mẫu xe mang tên Hilux 2.4G Limited Edition với nhiều trang bị đồ chơi mới tại thị trường Malaysia.

Thực chất mẫu Hilux 2.4G Limited Edition (LE) là phiên bản nâng cấp của Hilux 2.4G 4x4 về ngoại thất nhằm tăng sự hầm hố cũng như vẻ dữ dằn của chiếc xe hơn.



Những hình ảnh được UMW Toyota Motor đăng tải cho thấy mẫu Hilux 2.4G LE sở hữu thân vỏ màu trắng với 2 sọc đen chạy dọc nắp capo tương tự phong cách xe thể thao cơ bắp của Mỹ. Phần nóc xe màu đen với 2 thanh buộc đồ và viền kính dọc theo 4 cửa sổ màu khói, đồng màu với tông màu của nóc xe.


Thân xe được dán decal đen kéo dài tới đuôi xe, ốp gương màu đen và ốp đèn hậu đen tăng dáng vẻ dữ dằn và mạnh mẽ của chiếc xe. Phía trước đèn pha, đèn sương mù và cản trước cũng được ốp bảo vệ màu đen tạo ra sự khác biệt so với Hilux bản tiêu chuẩn. Vành bánh xe cũng được sơn màu đen thể thao đồng màu với màu ốp cản trước.



Mặc dù chưa tiết lộ về những thay đổi trong nội thất, tuy nhiên, trên banner đã cho thấy giá Hilux 2.4G LE là 126.000RM (tương đương 644 triệu đồng), đắt hơn so với phiên bản tiêu chuẩn, có giá 121.900RM (tương đương 623 triệu đồng).


UMW Toyota Motor cho biết động cơ trên phiên bản giới hạn này vẫn là loại 2,4 lít như bản tiêu chuẩn, sản sinh công suất cực đại 150 mã lực tại 3.400 vòng/phút và 400 Nm mô-men xoắn từ 1.600 và 2.000 vòng/phút, truyền lực qua hộp số tự động 6 cấp đi kèm với công nghệ khóa thông minh keyless. Xe có tiện nghi là màn hình cảm ứng 6.1-inch, ba túi khí, cửa sổ màu, trợ lực tay lái điện tử, VSC và một số trang bị tiêu chuẩn khác.


Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

UMW Toyota Motor tung ra phiên bản Toyota Hilux L-Edition tại Malaysia

Tại thị trường Malaysia, Toyota Hilux L-Edition được bán ra trong hai cấu hình trang bị, chiếc xe cụ thể trong bài viết này thuộc phiên bản 2.4L AT 4×4, biến thể còn lại của L-Edition là 2.8L AT 4×4.

UMW Toyota Motor tung gói TRD thể thao hơn, đặc sắc hơn cho Toyota Hilux

Theo trang web chính thức của công ty UMW Toyota Motor, Toyota Malaysia đã giới thiệu gói nâng cấp khí động học TRD mới cho Toyota Hilux.

UMW Toyota Motor tung gói TRD thể thao hơn, đặc sắc hơn cho Toyota Hilux

Theo trang web chính thức của công ty UMW Toyota Motor, Toyota Malaysia đã giới thiệu gói nâng cấp khí động học TRD mới cho Toyota...

Phiên bản nâng cấp của Toyota Hilux sắp được tung ra các thị trường khác ở Đông Nam Á

Thế hệ hiện hành của Toyota Hilux được ra mắt từ tháng 5/2016. Ở phiên bản nâng cấp vào cuối năm ngoái, xe có một số thay đổi đáng chú ý về thiết kế.

Toyota ra mắt gói độ ngoại hình chính hãng cho bán tải Hilux

Toyota Thái Lan ra mắt gói độ chính hãng cho mẫu bán tải Hilux có tên Revo Z Edition giúp ngoại hình chiếc xe hầm hố, thể thao hơn. Hãng xe Nhật mang tùy chọn mua trọn gói nâng cấp Revo Z Edition hoặc mua lẻ từng trang bị. Cụ thể, phần cản trước

Toyota Hilux cập bến Malaysia, giá từ 469 triệu đồng

Toyota Hilux mới đang được bổ sung thêm khá nhiều tràn bị, tuy nhiên số lượng phiên bản lại rút còn 6 thay vì 8 như trước.

Toyota Malaysia tung loạt phụ kiện mới cho Hilux và Sienta

UMW Toyota Motor (UMWT) đã giới thiệu các phụ kiện mới cho chiếc bán tải Toyota Hilux và Sienta MPV.

Toyota Hilux 2021 bổ sung thêm trang bị, giá không đổi

Toyota Hilux 2021 vừa nhận được bản cập nhật mới tại Malaysia với một số trang bị đi kèm. Cụ thể, phiên bản 2.4V AT 4×4 và 2.8 Rogue AT 4×4 bổ sung hệ thống kiểm soát khí hậu hai vùng thay cho một vùng trước đó. Toyota Hilux 2021 Về các trang bị

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Làm CCCD gắn chip ở Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được?3 cách phản ánh

Làm CCCD gắn chip tại Hà Nội trước tháng 12/2021 vẫn chưa nhận được thẻ? Nếu đã làm Căn cước công dân gắn chip nhưng vẫn chưa nhận được tại Hà Nội thì xem để biết cách phản ánh nhé!

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XZ: Khả năng xử lý đồ họa tốt, tốc độ load game chậm

Xperia XZ được trang bị vi xử lý Snapdragon 820 và thanh RAM 3GB, máy mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, không thua kém thiết bị cấp nào.

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 3S: Đáng lựa chọn trong phân khúc phổ thông

Xiaomi Redmi 3s là chiếc điện thoại thông minh chủ lực của hãng này ở thị trường trong nước và Ấn Độ, tuy nhiên ở Việt Nam vẫn chỉ mới có các sản phẩm xách tay. Thiết bị này được ra mắt với ý định của Xiaomi là thay