Xác nhận SUV mới Mitsubishi Eclipse Cross sắp ra mắt toàn cầu



Mitsubishi Motors Corporation đã chính thức đặt tên cho mẫu crossover SUV hoàn toàn mới: Mitsubishi Eclipse Cross, sẽ ra mắt tại Geneva Motor Show 2017 vào tháng 3 tới.


Mitsubishi Eclipse Cross hoàn toàn mới sẽ trình làng tại Geneva Motor Show 2017
Đây là lần thứ 2 Mitsubishi tung ra hình ảnh 'teaser' cho mẫu xe mới, vừa được gọi tên chính thức là Eclipse Cross'. Mitsubishi cho biết rằng tên xe mới được lấy cảm hứng một phần từ mẫu xe thể thao 2 cửa Eclipse chinh chiến một thời, với doanh số hơn 1,4 triệu chiếc, bán chủ yếu ở Bắc Mỹ từ năm 1989 đến 2012.

Xe mới Mitsubishi Eclipse Cross là một chiếc crossover SUV có thiết kế sắc sảo và đặc biệt là phần sau đuôi mang thiết kế kiểu coupe, nên nhiều khả năng sẽ cạnh tranh trong phân khúc đang có sức hút mới với những đối thủ như Toyota CH-R, Nissan Juke hay Mazda CX-4.


Mitsubishi Eclipse Cross sẽ làm đa dạng đội hình xe SUV và dẫn động 2 cầu 4x4, cùng với các mẫu xe hiện tại như ASX (Outlander Sport), Outlander, Pajero Sport, Pajero.


Eclipse Cross sẽ trình làng công chúng vào ngày 07/3 tới đây tại Geneva Motor Show 2017, với nước sơn đỏ ánh kim bóng sáng, một màu sắc mới được Mitsubishi phát triển đặc biệt cho mẫu SUV nhờ ứng dụng một quy trình sơn sáng tạo, kỹ thuật mới.



Hoàng Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh Mitsubishi Eclipse Cross giá 535 triệu đồng

Eclipse Cross là mẫu CUV mới nhất của Mitsubishi được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Los Angeles 2017. Mức giá MSRP cho mẫu Eclipse Cross phiên bản ES là 23.295 USD (khoảng 535 triệu đồng). Ngoài ra, còn có các phiên bản LE, SE và SEL. Những tính

Mitsubishi Eclipse Cross hoàn toàn mới có giá từ 28.675 USD

Mẫu SUV Mitsubishi Eclipse Cross hoàn toàn mới sẽ chính thức có mặt ở các showroom ở Anh vào đầu năm sau với mức giá khởi điểm từ 28.657 USD.

Mitsubishi Eclipse Cross có giá từ 530 triệu đồng

Mẫu xe crossover cỡ nhỏ hoàn toàn mới của Mitsubishi thu hút nhờ ngoại hình ấn tượng và mức giá dễ chấp nhận so với tiện ích mang lại.

Mitsubishi Eclipse Cross đẹp nao lòng dưới nhật thực toàn phần

Mitsubishi đã hoàn thành lời hứa chụp một bức ảnh của Eclipse Cross dưới nhật thực toàn phần vừa xảy ra ở Bắc Mỹ.

Cận cảnh tân binh Mitsubishi Eclipse Cross 2018 vừa trình làng

Mitsubishi Eclipse Cross là mẫu SUV trên cơ sở xe hạng C và mang phong cách dòng Coupe, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, thiết kế táo bạo hướng đến khách hàng trẻ tuổi năng động.

Mitsubishi Eclipse Cross có giá từ 656 triệu đồng tại Anh

Mitsubishi Eclipse Cross mới sẽ mở bán tại Anh vào tháng 1 năm sau, với 3 gói trang bị có sẵn và mức giá tiêu chuẩn từ £21.275 (656 triệu đồng).

Mitsubishi Eclipse Cross được bán tại Singapore sở hữu động cơ tăng áp MIVEC 4B40 1,5 lít 4 xi-lanh

Trong vòng đời của Eclipse Cross mới, phiên bản dẫn động 4 bánh toàn thời gian với tính năng kiểm soát Super-All Wheel Control (S-AWC) của Mitsubishi sẽ được giới thiệu sau.

Ra mắt SUV-Coupe Mitsubishi Eclipse Cross 2018 hoàn toàn mới

Eclipse Cross là tân binh sẽ gia nhập vào bộ sản phẩm xe 2 cầu 4x4 và SUV toàn cầu của Mitsubishi Motors Corporation (MMC), hiện bao gồm ASX (Outlander Sport), Outlander, Pajero Sport (Montero Sport), Pajero.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng story dài hơn 26s không bị cắt trên Facebook không phải ai cũng biết

Story là tính năng cho phép đăng ảnh, đăng video với những công cụ cắt ghép và chỉnh sửa mới nhất của Facebook. Với sự phổ biến rộng rãi và xu hướng dùng mạng xã hội như ngày nay, tính năng Story trên Facebook đang

Các bước tải Instagram PC cho Windows 10

Nếu bạn chưa biết thì Instagram PC đã có phiên bản dành cho Windows 10, hãy cùng cài đặt và trải nghiệm Instagram PC với những tính năng thú vị của mạng xã hội này nhé.

Cách đổi giao diện respring trên iPhone

Màn hình respring trên iPhone đã jailbreak rất đơn giản và khá nhàm chán. Nếu vậy bạn có thể cài tweak YouRespring để đổi lại màn hình.

Cách phản ánh khi chưa nhận được Căn cước công dân bằng điện thoại

Nếu bạn vẫn chưa nhận được thẻ CCCD, 2, 3 và 4 tháng chưa nhận được CCCD, chưa nhận được CCCD qua bưu điện. Thì đây là cách phản ánh khi chưa nhận được CCCD bằng điện thoại...

Thẻ từ ATM sẽ không dùng được sau 31/12/2021. Làm thế nào để chuyển sang thẻ ATM gắn chip?

Gần đây nhiều ngân hàng đã thông báo về việc ngừng sử dụng thẻ từ ATM sau ngày 31/12/2021, thay vào đó sẽ sử dụng thẻ chip.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn