Siêu xe hàng độc Acura NSX 2017 “MusiCares” được bán đấu giá



Chiếc NSX 2017 “MusiCares” chuẩn bị được Acura bán đấu giá và số tiền thu được sẽ dành làm từ thiện tặng cho tổ chức MusiCares của GRAMMY.


Được thành lập từ năm 1989 bởi Hiệp hội thu âm Mỹ (The Recording Academy), quỹ từ thiện MusiCares cung cấp một mạng lưới đảm bảo những hỗ trợ quan trọng khi cần thiết cho những người hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, như những hỗ trợ về tài chính, y tế hay các hỗ trợ khẩn cấp.


Năm 2017, Acura trở lại là năm thứ 5 tham gia tài trợ cho MusiCares với cương vị “Official Vehicle Partner”. Hành động thiết thực chính là việc Acura đã tạo ra một phiên bản đặc biệt “Custom” cho siêu xe Acura NSX 2017, rồi bán đấu giá chiếc xe này và toàn bộ số tiền thu được sẽ dành tặng cho quỹ từ thiện MusiCares.

Chiếc NSX MusiCares được “độ” bởi trưởng thiết kế ngoại thất cho NSX là Michelle Christensen. Chiếc xe có ngoại thất màu đen Berlina Black, nội thất Ebony và các ghế ngồi chỉnh điện hoàn toàn bằng da. Xe được trang bị các gói tuỳ chọn cao cấp như gói công nghệ “Technology Package” với hệ thống âm thanh ELS Studio Premium Audio 580W với 9 loa được tinh chỉnh đặc biệt cho môi trường âm học trong siêu xe NSX bởi Elliot Scheiner, một kỹ sư thu âm và nhà sản xuất nhạc từng đoạt giải Grammy và Emmy. Trang bị hấp dẫn khác là gói nội thất thể thao sợi carbon, bao gồm vô-lăng và cụm đồng hồ bằng sợi carbon.

Những nâng cấp độc đáo khác là bộ phanh carbon gốm màu đen với logo NSX đỏ, bộ mâm xe Signature màu đen với thiết kế chấu chữ Y có phối màu đỏ, viền đỏ trên cánh gió trước sợi carbon, bộ khuếch tán khí động thấp hơn và nắp che động cơ sợi carbon sắc đỏ. Các chi tiết khác gồm đèn hậu màu khói, chỉ khâu nội thất đỏ trên ghế ngồi, thảm sàn và bảng điều khiển trung tâm cùng với tựa đầu có thêu NSX.

Hoàng Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Acura sản xuất phim riêng cho từng khách hàng mua xe

Một chiến lược marketing mới của Acura rất thú vị đó là làm phim riêng cho khách hàng của mình.

Acura MDX Type S 2022 trang bị động cơ V8 với giá hơn 1,5 tỷ đồng

Theo thông tin, Acura MDX Type S 2022 sẽ chính thức được bán ra tại Mỹ vào tuần tới với giá khởi điểm 66.700 USD (tương đương 1,531 tỷ đồng), cao hơn 19.500 USD (447,72 triệu đồng) so với phiên bản tiêu chuẩn. Acura MDX Type S 2022 “Trái tim” của...

Acura MDX 2019 ra mắt với hộp số 9 cấp

MDX 2019 được Acura nâng cấp toàn diện cả về ngoại, nội thất đến sức mạnh động cơ.

Xế sang Acura ILX 2018 thêm bản đặc biệt, giá chỉ từ 678 triệu đồng

Acura ILX 2018 hiện đã có phiên bản đặc biệt đi kèm nhiều trang bị hơn so với các biến thể A-spec nhưng có giá 'mềm' hơn, từ 29.850 USD (678 triệu đồng).

Acura Integra Prototype 2023 ra mắt, đối thủ "đáng gờm" trong phân khúc xe thể thao cỡ nhỏ

Thương hiệu Acura chính thức “hồi sinh” Integra với bản Prototype 2023, dự kiến bản thương mại sẽ ra mắt trong năm sau. Theo đó, Acura Integra Prototype 2023 mang nhiều đường nét tương tự mẫu sedan thể thao cao cấp Acura TLX. Xe trang bị hệ...

Acura NSX đánh bại Lamborghini Aventador

Siêu xe mới của Acura đánh bại chiếc Lamborghini Aventador trong bài thi tăng tốc trên đường thẳng, dù NSX chỉ sử dụng động cơ V6, 3.0, trong khi đối thủ dùng động cơ V12, 6.6 lít.

Khám phá Acura MDX thế hệ mới có mặt tại Việt Nam

Acura MDX thế hệ mới vừa được một đại lý tư nhân nhập về nước, tuy nhiên giá bán hiện vẫn chưa được bật mí. Acura MDX thế hệ mới Acura MDX mới sở hữu phong cách thiết kế được áp dụng bởi TLX. Phần đầu xe với lưới tản nhiệt hình ngũ giác kim cương

Xe Honda bán ở Nhật giá cao hơn tại Mỹ

Tại thị trường Mỹ, giá bán của một chiếc Acura NSX từ 156.000 USD, trong khi về Nhật Bản mẫu xe thể thao này có giá khoảng 235.000 USD.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

Làm sao để chụp ảnh phân thân trên Xiaomi?Cùng xem ngay cách làm nhé!

Trên MIUI 12 mới nhất dành cho điện thoại Xiaomi, chế độ chụp ảnh phân thân đã được bổ sung. Vậy cách chụp ảnh phân thân trên Xiaomi như thế nào? Hãy cùng mình khám phá nhé.

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách lấy lại mật khẩu Gmail nhanh nhất

Gmail là công cụ trao đổi công việc chính của bạn. Tuy nhiên vì một lý do nào đó bạn không thể đăng nhập tài khoản Gmail của mình. Vậy cần phải làm gì trong trường hợp này?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera quan sát không dây ProLink

Camera không dây Prolink PIC3002WN là phiên bản cố định, góc rộng còn PIC3001WP là phiên bản camera xoay 350 độ. Cả 2 thiết bị đều sở hữu thiết kế tương tự như các camera quan sát khác trên thị trường, tuy nhiên theo

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...