Lần đầu tiên bắt gặp xe SUV Lamborghini Urus chạy thử ngoài đường

Chiếc SUV đầu tiên của hãng siêu xe Lamborghini đã bị bắt gặp chạy thử trên đường, đồng thời hé lộ thêm chi tiết thiết kế trên phiên bản thương mại sẽ chính thức ra mắt vào năm 2018.

 

Mẫu xe chạy thử trong lớp nguỵ trang kín đáo được cho là mẫu SUV hoàn toàn mới của Lamborghini phát triển dựa trên phiên bản ý tưởng Urus. Chiếc xe bị bắt gặp trên đường cao tốc ở Đan Mạch có thiết kế rất gần với Lamborghini Urus Concept đã trình làng tại Volkswagen Night ở triển lãm xe hơi Bắc Kinh trong tháng 4/2012. Chỉ có một số chi tiết như cửa bên và cửa hậu trên phiên bản chạy thử được nới rộng so với phiên bản ý tưởng. Thân xe và kích thước tổng quan của phiên bản chạy thử được cho cũng có thay đổi so với chiếc Urus Concept.

Rót hàng ngàn tỉ đồng cho siêu SUV Lamborghini “Made in Italy”

Lần đầu tiên bắt gặp xe SUV Lamborghini Urus chạy thử ngoài đường

 

Lamborghini đã hợp tác với một số đối tác trong đó có tập đoàn Volkswagen trong dự án phát triển mẫu SUV này. Do vậy, chiếc Urus mới sẽ sử dụng nền tảng MLB chung của VW tương tự trên Bentley Bentayga và Audi Q7. Tuy nhiên, mẫu 'siêu SUV' này sẽ ứng dụng các vật liệu mới như sợi carbon và hợp kim nhôm trên các chi tiết thân vỏ tương tự như những mẫu siêu xe thể thao Lamborghini khác sở hữu.

 

 

Về sức mạnh, Lamborghini Urus có thể được trang bị động cơ tăng áp V8 4.0L cho công suất cực đại chừng 600 mã lực. Ngoài ra, hãng cũng úp mở về phiên bản động cơ lai xăng-điện hoặc thậm chí một phiên bản chạy điện hoàn toàn. Tuy nhiên những tuỳ chọn động cơ vẫn chưa được Lamborghini chính thức công bố, tất cả vẫn là ẩn số trước khi Urus chính thức ra mắt.

 

Dự kiến, SUV Lamborghini Urus phiên bản thương mại sẽ chính thức ra mắt thế giới vào tháng 4/2017, tại triển lãm ôtô Thượng Hải diễn ra trong tháng 4/2017.

 

Ảnh chi tiết Lamborghini Urus Concept:

 

 

 

 

 

 


H.P / Ảnh: Pro-street
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Siêu SUV Lamborghini Urus lộ diện tại châu Á

Lamborghini tổ chức lễ ra mắt châu Á của Urus bằng cách tiết lộ chiếc siêu SUV tại Singapore sau khi vừa ra mắt toàn cầu tại Ý.

Siêu SUV Lamborghini có giá từ 200.000 USD

Siêu xe thể thao đa dụng của Lamborghini, phát triển từ bản concept Urus sẽ bán ra thị trường vào năm 2018. Giá bán khởi điểm cho siêu SUV này từ 200.000 USD.

Lộ ảnh "nóng" nội thất siêu SUV Lamborghini Urus sắp trình làng

Các yếu tố 'Hexagon' đặc trưng thiết kế của Lamborghini được tận dụng triệt để trong nội thất chiếc Urus, như cửa thông gió hay các khay giữ cốc ở bệ trung tâm.

‘Siêu SUV’ Lamborghini Urus cập bến Campuchia, chưa thể về Việt Nam

Sau thị trường Malaysia, Campuchia là thị trường tiếp theo trong khu vực Đông Nam Á đón nhận 'siêu bò' SUV Lamborghini Urus.

Lamborghini Urus mới có thể trở thành “gà đẻ trứng vàng” của Lamborghini

Triển vọng doanh số năm 2018 của Lamborghini được dự báo với 5.000 xe và Urus có thể chiếm hơn 1.000 xe. Đến năm 2020, Lamborghini đặt mục tiêu bán khoảng 8.000 xe mỗi năm, và hơn một nửa số đó sẽ là doanh số của Urus.

Chiêm ngưỡng Lamborghini Urus với màu sơn độc đáo tại TP.HCM

Chiếc Lamborghini Urus trong bài viết sở hữu lớp sơn màu xanh dương Blu Astraeus nổi bật. Tại Việt Nam, giá của mẫu xe này rơi vào khoảng 20 tỷ đồng, chưa bao gồm các tùy chọn cá nhân hóa. Urus trang bị bộ mâm 5 chấu kép, tạo hình chữ Y, kích...

Lamborghini Urus đạt mốc sản xuất 15.000 chiếc

Hãng Lamborghini của Ý vừa thông báo rằng Urus đã vượt qua cột mốc sản xuất 15.000 chiếc. Ba năm sau khi được giới thiệu, Urus đã lập kỷ lục là mẫu xe được sản xuất nhiều nhất trong lịch sử của công ty trong khoảng thời gian ngắn nhất kể từ khi

Toyota Fortuner “lột xác” thành siêu xe Lamborghini Urus

Chiếc Toyota Fortuner 2020 đã được “biến hóa” ngoại hình để giống với chiếc siêu SUV Lamborghini Urus Venatus của hãng độ Mansory.

THỦ THUẬT HAY

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

Hướng dẫn Livestream trên Instagram đơn giản nhất

Mới đây Instagram đã tung ra tính tính Live videos như trên Facebook giúp người dùng có thể giao lưu, nói chuyện với bạn bè, những người theo dõi...

Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Mới đây Microsoft đã chính thức xác nhận họ sẽ cho ra mắt phiên bản Windows 10 Pro for Workstation, đây là phiên bản cao cấp của Windows 10 Fall Creators Update. Vậy Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho