Pha tạt đầu xe nguy hiểm trong đêm tối trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng

Tài xế lái chiếc ôtô màu đen đã có pha tạt đầu hết sức nguy hiểm và gây bức xúc đối với một chiếc xe khác đang di chuyển cùng chiều bên làn trái trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng trong đêm tối.

Hình ảnh chiếc xe màu đen được cho là Chrysler 300C có hành vi tạt đầu gây nguy hiểm

 

Theo đó thì sự việc xảy ra vào hồi 19h45 ngày 5/2/2017 tại Km19 hướng đi Hải Dương – Hà Nội trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Chiếc xe gắn camera hành trình đang di chuyển ở làn ngoài cùng với vận tốc khoảng 80 km/h thì bất ngờ bị chiếc xe được cho là Chrysler 300c màu đen vượt bên phải và tạt thẳng vào đầu xe.

Cú tạt đã khiến phần đuôi của xe màu đen va thẳng vào phần đầu xe gắn camera, gây lạng tay lái và suýt va chạm với dải phân cách. Sau cú va chạm tài xế chiếc xe gây va chạm đã rồ ga bỏ chạy.

Chủ nhân của clip cho biết lúc đó trên xe có nhiều người ngồi, hành động của tài xế kia đã trực tiếp gây nguy hiểm đến tính mạng và sự an toàn của những người ngồi trong xe. Sau khi tung clip để tìm danh tính lái xe, chủ nhân chiếc xe đã tới cơ quan công an nhờ giúp đỡ.

 


Clip: Vương Thêu
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Pha tạt đầu xe nguy hiểm trong đêm trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Tài xế lái chiếc ôtô màu đen đã có pha tạt đầu hết sức nguy hiểm đối với một chiếc xe khác đang di chuyển cùng chiều bên làn trái trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng trong đêm tối.

Thợ Sài Gòn độ Chrysler 300C cứ ngỡ như xe Rolls-Royce

Garage Wit Tuning ở Sài Gòn thực hiện độ chiếc sedan Mỹ Chrysler 300C đời đầu theo phong cách Rolls-Royce và gần hoàn thiện.

Thợ Việt độ Chrysler 300C thành 'Rolls-Royce' hết 200 triệu

Từ chiếc sedan cỡ lớn Chrysler 300C, những người thợ tại TP.HCM đã nhập một số phụ tùng từ Mỹ và Singapore, biến chiếc xe theo phong cách Rolls-Royce siêu sang.

Bất chấp nguy hiểm xe máy vẫn leo lên đường dành cho ô tô Đại lộ Thăng Long

Mặc dù đã có nhiều biển báo hiệu cấm, nhưng những chiếc xe máy vẫn 'vô tư' lao vun vút vào làn đường dành cho ôtô trên Đại lộ Thăng Long tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây tai nạn.

Những vị trí ngồi an toàn và nguy hiểm trên các loại phương tiện

Bài viết này không phải để bạn sẽ tranh giành khi lên xe nhằm có được chỗ ngồi an toàn nhất bằng mọi giá, mà là bạn có thể chọn chỗ cho mình nếu trên xe vẫn còn nhiều ghế trống. Đặc biệt, bạn có thể dành ghế an toàn cho con của bạn.

Porsche thu hồi mẫu xe ôtô đồ chơi có thể gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ

Theo Ủy ban An toàn sản phẩm tiêu dùng của Mỹ, do bánh xe và trục của những chiếc ôtô bằng gỗ này có thể tháo rời, trẻ em có thể nuốt phải và gây nguy hiểm. Khoảng 1.700 chiếc xe đồ chơi có tên 'Chiếc Porsche đầu tiên của tôi' (My First Porsche) đã

Hãi hùng xe chở xăng sân bay vượt đèn đỏ suýt cán xe máy ở Hà Nội

Chiếc xe bồn chở xăng sân bay không giảm tốc độ lao vút qua ngã tư khi đèn đã đỏ khiến xe ôtô và xe máy làn đèn xanh phanh dúi dụi.

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá pin iPhone 13: Thời gian sử dụng xuất sắc, thời gian sạc còn hạn chế

Khi ra mắt iPhone 13, Apple cho biết pin của nó tốt hơn thế hệ tiền nhiệm. Vậy cụ thể như thế nào? Mời bạn cùng chúng tôi đánh giá pin iPhone 13 để biết thêm chi tiết nhé. iPhone 13 có dung lượng pin bao nhiêu? Để biết