Yamaha FZ 25 - Mô tô giá bình dân cho thị trường Đông Nam Á

Mẫu mô tô mới nhất trong series Yamaha FZ vừa ra mắt ngày hôm qua tại thị trường Ấn Độ, hướng tới nhóm khách hàng trẻ độ tuổi từ 20-30, yêu phong cách thể thao. FZ 25 là một chiếc naked bike mang một chút ngoại hình streetfighter. Đèn pha mang nhiều âm hưởng của MT-15. Cả đèn hậu và đèn pha đều được trang bị công nghệ LED. Đồng hồ dạng điện tử, hiển thị đơn sắc, được phát triển tại thị trường 'quê nhà' Nhật Bản.




Yamaha FZ 25 ra mắt tại thị trường Ấn Độ.

Yamaha FZ 25 phát triển dựa trên bộ khung dạng kim cương được nghiên cứu kỹ càng để phù hợp với thị trường Ấn Độ. Xe nặng 148 kg. Trang bị tiêu chuẩn phanh đĩa 282 mm phía trước và 220mm phía sau. Phuộc trước ống lồng, trong khi ở phía sau dạng monosock. Vị trí ngồi chưa thực sự thể thao dù thiết kế theo dạng tách biệt người lái và người ngồi sau, thừa hưởng từ FZ 2.0. Ống xả đơn thiết kế hầm hố, đáp ứng âm thanh đầy ấn tượng. Chiều cao gầm là 160mm.


Cung cấp sức mạnh cho chiếc xe là động cơ BlueCore, xy-lanh đơn, 249cc, SOHC, làm mát chất lỏng. Cho công suất 20,9 PS tại 8.000 v/ph và mô-men xoắn 20 Nm tại 6.000 v/ph. Yamaha cho biết, chiếc FZ 25 có mô-men xoắn tốt nhất phân khúc. Xe dùng hộp số 5 cấp. Mức tiêu hao nhiên liệu là 43 km/l.


Tại thị trường Ấn Độ, Yamaha FZ 25 có 3 màu sắc để lựa chọn, gồm Đen, Xanh và Trắng. Giá bán là 119.500 INR, tương đương 1.750 USD.


















T.A (Trithucthoidai)



Từ khoá:
nakedbike,
yamah,
yamaha fz 25

TIN LIÊN QUAN

Yamaha MT-15 là một chiếc sportbike R15 V3 mang dáng naked/streetfighter cực hầm hố

Thay thế cho Yamaha TFX 150/M-Slaz/Xabre mới chỉ gần tròn 2 tuổi, Yamaha MT-15 mới đã 'tiến hóa' từ đời cũ, với ngôn ngữ thiết kế gần hơn so với các dòng MT lớn hơn. Trong đó, thay đổi ấn tượng nhất là phần đầu xe với phần đèn demi và mặt nạ tương

Cặp đôi naked bike Yamaha MT-07 và MT-09 có phiên bản 2018

Với đời 2018, những chiếc MT thuộc phân khúc 700-900 cc lại tiếp tục được cải tiến với sự xuất hiện của Yamaha MT-07 phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, cùng với chiếc Yamaha MT-09 SP hiệu năng cao.

Yamaha sẽ ra mắt mẫu naked bike MT-09 SP và xe ba bánh MWT-9 tại Triển lãm Tokyo 2017

Theo một số nguồn tin, mẫu naked bike MT-09 SP và mô tô 3 bánh MWT-9 sẽ được Yamaha chính thức cho ra mắt tại triển lãm Tokyo 2017 diễn ra vào tuần sau.

Xe naked bike siêu rẻ Yamaha FZ 25 chính thức trình làng

Tại thị trường Ấn Độ, mẫu naked bike hoàn toàn mới Yamaha FZ 25 có giá chỉ 119.500 Rupee, tương đương 39,6 triệu Đồng.

Benelli ra mắt mẫu naked-bike 300 phân khối mới, cạnh tranh Yamaha R3

Mới đây, thương hiệu xe máy Ý vừa ra mắt chiếc nakeb-bike thể thao cỡ nhỏ Benelli 302S, cạnh tranh với các hãng đối thủ như Yamaha R3, Kawasaki Ninja 300, Honda CBR300R và KTM Duke 390.

Yamaha MT-25 độ ấn tượng và mạnh mẽ láy cảm hứng từ Yamaha MT-10

Với 'dàn chân' Yamaha R1 cùng phần đầu thiết kế lại cảm hứng từ naked bike Yamaha MT-10, chiếc Yamaha MT-25 của một người chơi xe đã có ngoại hình cực ngầu.

Naked bike Trung Quốc Voge 350AC gây bất ngờ với động cơ giống hệt hai mẫu YZF-R3 và MT-03 của Yamaha

Thương hiệu Voge tới từ Trung Quốc đã bổ sung phiên bản 350AC vào dòng sản phẩm modern classic đang thu hút được nhiều sự quan tâm, nổi bật với khối động cơ tương tự dòng 300cc của Yamaha.

Xe côn tay Yamaha MT-15 MotoGP 2021 ra mắt, giá chỉ từ 45 triệu đồng

Yamaha vừa mới cho ra mắt mẫu naked bike MT-15 MotoGP mới tại thị trường Ấn Độ có giá 147.900 rupee Ấn (khoảng 45 triệu đồng), nhận được ngoại hình thể thao hơn, cá tính hơn và mạnh mẽ hơn nhờ màu sơn mới. Cụ thể, Yamaha MT-15 2021 sử dụng màu

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.

Đánh giá Sony Xperia XZ: tinh tế, chất lượng và... hơi đắt

Thiết kế Xperia XZ vẫn có chất quý phái riêng và thiết kế khó nhầm lẫn của Sony....

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản