7 nguyên tắc chống trộm xe máy dịp cao điểm Tết

1. Đóng nắp khóa điện


Đóng nắp khóa điện (khóa từ) không chỉ bảo vệ ổ khóa khỏi bụi bẩn mà đây còn trở thành một vách ngăn an toàn, kéo dài khá lâu thời gian phá khóa của đạo chích.


Chi tiết đơn giản này vô hiệu hóa gần như tất cả các loại đồ nghề của giới đạo chích thường sử dụng, như: chìa khóa vạn năng, bộ siêu phá khóa, hay vam công.


2. Khóa cổ xe


Hãy tập thói quen này mỗi khi bước xuống xe để đảm bảo an toàn cho chiếc xe của mình. Tất nhiên, không bao giờ được để chìa khóa trên xe dù chỉ khi bước xuống xe chốc lát.


7 nguyên tắc chống trộm xe máy dịp cao điểm Tết

3. Lắp thêm khóa


Bạn có thể lắp thêm khóa bánh trước hoặc đem theo một số vòng khóa để khóa xe lại khi cần. Tuy hơi cồng kềnh nhưng việc này sẽ khiến kẻ gian phải e dè khi phải cùng lúc mở quá nhiều khóa.


4. Lắp chuông báo động


Bộ thiết bị báo động gồm cảm biến rung, bộ điều khiển và loa, chỉ cần chạm vào xe và rung nhẹ, bộ điều khiển nhận tín hiệu từ cảm biến, rồi phát âm thanh báo động khiến người xung quanh chú ý đến xe bạn.


5. Lắp khóa từ Smartkey


Khóa từ có bộ phận nhận diện thiết bị cầm tay (chìa khóa). Nếu không nhận diện được, xe sẽ không khởi động và phát tín hiệu âm thanh gây chú ý như chuông báo động.


6. Cẩn thận không bao giờ thừa


- Nên đặt xe trong nhà có khóa cửa cẩn thận.


- Đặt xe trong tầm mắt thường xuyên nhìn thấy hoặc có camera quan sát.


- Gửi xe ở bãi uy tín có giấy xe đúng chuẩn.

TIN LIÊN QUAN

Nút nhỏ trên chìa khóa ôtô có ý nghĩa gì?

Chìa khóa thông minh, không có chìa cơ, vậy nút nhỏ có chức năng gì liên quan tới ôtô (Đông Anh).

Honda SH smartkey vẫn có thể bị mất trộm

Smartkey mới được Honda áp dụng lên mẫu xe SH từ năm 2015. Sau đó, loại chìa khóa thông minh này bắt đầu được phổ biến trên những mẫu tay ga giá thấp hơn như PCX, SH mode, Lead và Air Blade.

Dùng khóa cửa ô tô điều khiển từ xa nên thận trọng kẻo có ngày mất xe, mất đồ

Khóa cửa ô tô điều khiển từ xa từ lâu đã được sử dụng phổ biến vì sự tiện lợi, dùng dễ dàng. Trước khi rời khỏi xe, người sử dụng chỉ cần nhấn nút lock trên remote, xe sẽ tự động đóng cửa. Và ngược lại, muốn mở cửa xe, chỉ cần nhấn nút unlock. Thế

Thương hiệu xe sang Genesis sẽ cho phép người dùng mở khóa xe ô tô bằng iPhone

Apple đang tạo ra một liên kết chặt chẽ với các nhà sản xuất ô tô bằng việc đưa công nghệ mở cửa bằng iPhone trở nên phổ biến. Theo một báo cáo gần đây, Genesis sẽ là thương hiệu tiếp theo sử dụng chìa khóa kỹ thuật số tiên tiến này.

Những điều cần tránh khi có trẻ nhỏ trên ô tô (P1)

Nguoiduatin - Trẻ em với tính hiếu động thường rất nguy hiểm khi có thể nghịch bất kỳ thứ gì. Vì vậy, tuyệt đối không để những thứ sau trên ô tô.

Xuất hiện chìa khóa vạn năng mở được mọi loại cửa ôtô

Một thiết bị điện tử giải mã hiện đại được rao công khai trên các trang mua bán trực tuyến với giá 600 bảng Anh (khoảng 17 triệu) kèm quảng cáo mở được mọi loại xe.

Smartkey trên xe máy - chống trộm nhiều hơn là tiện nghi

Trên xe hơi, công nghệ chìa khóa thông minh đi cùng với khởi động bằng nút bấm Start/Stop ngày càng phổ biến bởi sự tiện dụng. Người lái chỉ cần mang chìa khóa theo người là xe có thể tự nhận diện, qua đó dễ dàng bước vào xe và bấm nút khởi động mà

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh, video từ iPhone iOS 11 sang PC với định dạng tương thích

Trên iOS 11 hỗ trợ người dùng chuyển hình ảnh và video từ iPhone sang máy Mac hoặc sang PC ở định dạng tương thích, giúp việc chỉnh sửa, hoặc lưu hình ảnh vào thư mục trên máy.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Những ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết 2023 đỉnh của chóp

Tết đến cận kề bạn đã có ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết chưa? Nếu chưa đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn ý tưởng trang trí văn phòng ngày tết 2023 đẹp, độc, lạ, ai nhìn cũng mê. Hãy

Khôi phục cài đặt và dữ liệu trên Android với Google Backup

Chỉ một vài thao tác vuốt đơn giản trên Android là bạn đã vô tình xóa một số nội dung quan trọng như danh bạ, tin nhắn hoặc những thứ quan trọng khác trong điện thoại của mình. Nếu bạn lỡ tay làm mất những dữ liệu đó

Bạn đã biết cách ghi âm bí mật trên iPhone chưa? Hãy thử ngay tính năng này

Ghi âm bí mật là một tính năng ẩn có trên hệ điều hành iOS của iPhone, nó được dùng để ghi lại một cuộc hội thoại hay bất cứ điều gì mà không bị phát hiện. Đây chắc hẳn là tính năng cần thiết cho nhiều người dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone

So sánh Google Pixel 6 và Apple iPhone 13: Chênh lệch có thật sự lớn?

Thử so sánh oogle Pixel 6 với Apple iPhone 13 để xem những gì mà nhà sản xuất Google trang bị có đủ sức đánh bại siêu phẩm nhà Táo Khuyết không nhé.