Ngắm Ford Mustang 1965 độ 1000 mã lực của sao truyền hình Mỹ



Những siêu xe hàng nghìn mã lực vốn đã trở nên quá quen thuộc với giới chơi xe trên thế giới, tuy nhiên việc đặt cả khối động cơ 1000 mã lực lên khung sườn một chiếc xe đã ra đời từ năm 1965 thì chỉ có những kẻ “điên khùng” như Jay Leno mới nghĩ ra.



Ngôi sao truyền hình đồng thời là MC kiêm tay chơi xe hàng đầu nước Mỹ Jay Leno vừa hoàn thành việc nâng cấp chiếc Mustang đời 1965, công suất xe nâng lên tới 1000 mã lực.





Toàn bộ thân vỏ đã được thay thế hoàn toàn bằng hợp kim nhôm nguyên khối nhưng vẫn mang hình dáng và thiết kế của Mustang 1965 nguyên bản.


Khung gầm chiếc xe được xây dựng dựa hoàn toàn theo nguyên mẫu của chiếc Mustang 1965 nhưng được gia cố thêm lồng chống lật bên trong nội thất và sử dụng vật liệu nhẹ, cứng hơn và chống gỉ sét tốt hơn. Toàn bộ bề ngang được thay thế với hệ thống dầm thép, giảm xóc và hệ thống treo mới nhằm tăng khả năng bám đường.


Bánh xe được thay thế bằng loại bánh kích thước lớn 22 inch đi kèm lốp thể thao dunlop và hệ thống phanh carbon-ceramic hiệu suất cao.


Nội thất chiếc Mustang được bọc hoàn toàn trong da cao cấp mang màu đỏ ấn tượng, các chi tiết bên trong vẫn giữ nguyên phong cách của dòng xe đời 1965, trừ màn hình hiển thị trung tâm đã được thay thế, kết hợp với thân xe màu xám bạc cùng dải đen nhám chạy dọc thân xe mang đậm chất cơ bắp Mỹ.


Dưới nắp capo là khối động cơ Ford Ecoboost 5.0L được Timeless Kustoms nâng cấp với hệ thống siêu nạp kép giúp sản sinh công suất tới 1000 mã lực, dẫn động cầu sau, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp ly hợp kép giúp chiếc xe có khả năng gia tốc đầy ấn tượng chỉ 2,8 giây đạt tốc độ 100km/h từ vị trí đứng yên.




Clip giới thiệu về mẫu xe độ ấn tượng này




Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

“Hàng khủng” Shelby Mustang GT350 R 1965 đầu tiên sắp được đưa lên sàn đấu giá, kỳ vọng lập kỷ lục mới

Các nhà sưu tầm có cơ hội sở hữu chiếc Shelby Mustang GT350 R 1965 một lần nữa khi nó được mang lên sàn đấu giá vào tháng 1/2022 tại Mecum’s Kissimmee, Florida.

Ford Mustang đời 1965 được "lột xác" toàn diện để tham dự SEMA 2016

Trong số rất nhiều những chiếc Mustang hiện đại được trưng bày tại Triển lãm xe độ SEMA, lạc lõng một chiếc Ford Mustang đời 1965 đến từ hãng độ Timeless Kustoms.

Gia đình Speed bắt đầu việc sưu tầm Mustang chỉ bằng một chú ngựa

Các anh chị em thuộc gia đình Speed đã tưởng nhớ lại người cha quá cố, Gilbert Speed - người đã để lại bức thư cuối cùng về chú ngựa cưng của cả gia đình: 'Nếu các con không cưỡi con ngựa đó. Cha biết sẽ phải làm gì với nó.' người con trai Daniel

Ford Mustang thứ 10 triệu xuất xưởng tại Michigan

Mới đây, chiếc xe ngựa Pony Car nổi tiếng nhất nước Mỹ đã cán một cột mốc vô cùng đặc biệt, đó là xuất xưởng chiếc Ford Mustang thứ 10 triệu, tại nhà máy lắp ráp Flat Rock, Michigan.

Ford Mustang sẽ sử dụng nền tảng khung gầm dạng mô-đun kết hợp

Mustang thế hệ thứ 7 hoàn toàn mới của Ford sẽ có chung nền tảng khung gầm với Ford Explorer thế hệ tiếp theo. Trong nỗ lực cắt giảm 35 tỷ USD chi phí phát triển, Ford đã giảm số lượng từ 9 nền tảng khung gầm xuống còn 5 nền tảng dạng mô-đun kết

Hennessey Mustang GT350 được tinh chỉnh mạnh 1.000 mã lực

Mặc dù sở hữu bộ cánh màu trắng tinh tế, nhẹ nhàng, nhưng một khi 'cất giọng' chiếc Mustang Shelby GT350 này sẽ đối nghịch hoàn toàn với bề ngoài 'hiền dịu' của mình. 'Những tiếng gầm' của Mustang Shelby GT350 đến từ khối động cơ Biturbo V8 5,2 lít

Ford Mustang mới "làm dâu" thành phố hoa phượng đỏ diện biển thần tài ấn tượng

Bên cạnh việc sở hữu biển số 'khủng', chiếc Ford Mustang của tay chơi Hải Phòng còn dễ dàng thu hút người xung quanh bởi màu sơn đỏ rực rỡ và kiểu dáng mui trần quyến rũ.

Ferrari 330 GT wagon đời 1965 được bán với giá 19,86 tỷ VNĐ

Ferrari ra mắt phiên bản “shooting brake” wagon đầu tiên (được xây dựng tại nhà máy của mình) vào năm 2011 với động cơ V12, hệ dẫn động 4 bánh FF theo công thức thử nghiệm khi ấy, phong cách thực tế...

THỦ THUẬT HAY

Câu chuyện jailbreak iPhone: từ một thời máu lửa đầy hứng thú cho đến lúc chết đi

Câu chuyện bên dưới được kể lại bởi chính những người đã tham gia vào quá trình jailbreak iPhone từ ngày chiếc điện thoại này bắt đầu xuất hiện trên thị trường

Mách bạn một số thao tác giúp tiết kiệm thời gian khi sử dụng iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng chưa chắc người dùng đã nắm được hết những thao tác tác giúp tiết kiệm thời gian mà Apple trang bị cho điện thoại của mình.

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Một số tinh chỉnh mới được phát hành trên Cydia cho thiết bị IOS sau khi jailbreak

Tinh chỉnh là thành phần quan trọng giúp cho người dùng tận dụng tối đa khả năng của thiết bị iOS sau khi jailbreak. Chính vì vậy, ở bài viết này TCN xin tổng hợp danh sách một số tinh chỉnh mới được phát hành trên

Vô hiệu hóa Facebook là gì?Nó khác gì với xóa tài khoản Facebook?

Vô hiệu hóa Facebook và xóa tài khoản Facebook có phải là một không? Nếu không thì vô hiệu hóa tài khoản Facebook khác gì với xóa Facebook? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.