Ngạc nhiên với xe siêu sang Bentley giá chỉ 800 triệu đồng


Ngạc nhiên với xe siêu sang Bentley giá chỉ 800 triệu đồng

Những chiếc xe siêu sang như Bentley hay Rolls-Royce thường chỉ dành cho giới thượng lưu bởi mức giá cao, nhưng cũng xứng đáng khi chúng luôn được tùy biến theo yêu cầu của người mua. Tuy nhiên, với chiếc Bentley Arnage đời 1998 này, cơ hội để sở hữu là rất lớn với một chi phí vừa phải.


Cụ thể, chiếc xe siêu sang đã qua sử dụng này sẽ được bán đấu giá trong khuôn khổ sự kiện Race Retro Classic Car Sale của SilverstoneAuctions, bắt đầu vào ngày 25/2/2017 tới. Dự kiến giá bán cho chiếc Bentley Arnage 1998 rơi vào khoảng 22.000-37.000 USD (tương đương 496-835 triệu đồng), bởi lẽ hiện nay giá phổ thông cho Arnage cũ cũng chỉ ở mức trên dưới 30.000 USD (677 triệu đồng).




Đối với dân sưu tập xe thì chiếc Arnage 1998 trong bài viết này thực sự đặc biệt. Nó từng được mua mới bởi Aidan Barclay, con trai của tỷ phú David Barclay và từng là ông chủ của khách sạn cao cấp Ritz. Chiếc xe được cá nhân hóa với nội thất bọc da màu đen, có cửa sổ trời và hệ thống liên lạc radio. 


Sau 11 năm thuộc sở hữu của nhà Barclay, đến năm 2009 xe được bán lại và người chủ mới đã chuyển đổi động cơ để chạy bằng khí hóa lỏng LPG. Hiện nay, Bentley Arnage 1998 đang nằm trong tay chủ nhân thứ 3, với ODO của xe chỉ mới đến 41.038 km và tình trạng còn rất tốt do được bảo quản kỹ.







TIN LIÊN QUAN

Diện kiến coupe siêu sang Bentley Brooklands hàng hiếm của ông chủ cà phê Trung Nguyên

Cùng với Azure và Arnage, chiếc Bentley Brooklands Coupe này là 3 mẫu Bentley hàng hiếm tại Việt Nam thuộc bộ sưu tập của cà phê Trung Nguyên.

Lại có thêm “tổng lãnh thiên thần bạc” Rolls-Royce Silver Seraph lên sàn xe cũ tại Việt Nam, giá không rẻ hơn 7 tỷ?

Mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Silver Seraph màu trắng hiện đang được rao bán là chiếc thứ 2 được xác nhận có mặt tại Việt Nam, và hiện đã trên dưới 20 tuổi.

Doanh số bán hàng của Rolls-Royce năm 2018 tăng 22% so với năm 2017

Trong thông báo ngày 10/1, Giám đốc điều hành Torsten Muller-Otvos nhấn mạnh 2018 là năm phá kỷ lục và thành công nhất đối với Rolls-Royce.

Ares Design độ những chiếc Bentley Mulsanne bình thường thành xe 2 cửa

Tác phẩm của hãng độ Ares Design (Italy) dành cho các triệu phú đam mê thiết kế coupe của Bentley Mulsanne. Sở dĩ phải mất công như vậy bởi Bentley không còn sản xuất mẫu coupe (hai cửa) hạng sang của mẫu xe siêu sang này.

Ares Design độ những chiếc Bentley Mulsanne bình thường thành xe 2 cửa

Mặc dù là một bản độ, tuy nhiên chiếc Mulsanne Coupe của Ares có thiết kế và chất lượng hoàn thiện tuyệt hảo như thể nó vốn đã rời nhà máy Bentley dưới dạng xe 2 cửa. Không chỉ đơn thuần hàn lại cửa sau, hãng chế tác thân xe Ý đã phải thiết kế lại

Dàn xe đắt đỏ của CEO nghìn tỷ Nguyễn Phương Hằng: Toàn Rolls-Royce với Bentley

Ngoài đam mê kim cương, bà Nguyễn Phương Hằng - Tổng giám đốc Đại Nam còn có thú vui với xe sang đắt đỏ, vợ ông Dũng Lò Vôi từng sở hữu nhiều chiếc xe đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Bentley Flying Spur đeo biển tứ quý ở Hải Phòng giá 18 tỷ của đại gia lan đột biến

Bentley Flying Spur màu trắng biển tứ quý 7Mới đây, thông tin về việc một đại gia lan đột biến ở thành phố Hải Phòng tậu chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur First Edition hơn 18 tỷ đồng đã thu hút không ít sự quan tâm của giới chơi siêu xe

‘Báu vật’ Bentley Continental GT Speed của CR7 được bán đấu giá

Nguoiduatin - Bentley Continental GT Speed đã từng là một phần trong bộ sưu tập siêu xe của CR7. Nhưng nó đã chính thức được bán đấu giá vào ngày 12/11.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt chế độ Sleep trên Windows 11

Theo mặc định, nhiều máy tính chạy Windows 11 sẽ được đưa về chế độ Sleep sau một khoảng thời gian không hoạt động là 5 hoặc 10 phút. Nếu không muốn sử dụng, bạn có thể tắt chế độ Sleep trên Windows 11 bằng một số bước

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

Hướng dẫn tăng hiệu suất cho máy tính chạy Windows 10 lên mức tối đa

Kể từ bản cập nhật Windows 10 vào 04/1028, Microsoft đã tích hợp một chế độ tăng hiệu suất cho máy tính lên mức tối đa có tên là Ultimate Performance. Chế độ này phù hợp với những người sử dụng laptop cho mục đích chơi

Cần chuẩn bị gì để bạn có thể cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức?

iOS 15 chính thức dự kiến được Apple phát hành vào 20/9. Vậy iOS 15 hỗ trợ iPhone nào, cách tải iOS 15 cho iPhone ra sao? Bài viết này sẽ giúp bạn những việc cần chuẩn bị để cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức...

Hướng dẫn chèn lời bài hát vào ảnh bằng PicsArt một cách nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chèn lời bài hát vào ảnh bằng PicsArt một cách đơn giản. Giúp bạn làm nổi bật thêm bức ảnh của mình trong mắt người khác và cũng có thể dùng để tạo điểm nhấn riêng. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cải thiện camera Redmi Note 12 so với Redmi Note 11 có đáng bỏ tiền mua

Camera Redmi Note 11 được đánh giá là cực phẩm để sống ảo, nên khi vừa ra mắt Redmi Note 12 rất nhiều người dùng chờ đợi một sự đột phá vượt bậc. Vậy có sự đột phá nào trên siêu phẩm mới nhà Xiaomi không hay là một sự

So sánh Intel Core i7-8700 vs AMD Ryzen 2700: Lại đến giờ nhuộm Đỏ?

Cuộc chiến giữa 2 hãng linh kiện hàng đầu thế giới mỗi ngày lại càng hấp dẫn hơn . Mặc dù chúng ta đều phải thừa nhận rằng sự phủ sóng của Intel là rất lớn, thế nhưng gần đây AMD đang dần vươn lên để trở thành hãng

So sánh Honda CR-V 5+2 và Mazda CX-5: Lựa chọn nào phù hợp với bạn?

Câu hỏi trên có lẽ cần nhiều năm bán hàng để khẳng định. Và khi trong phân khúc compact SUV ngày càng phát triển thì cả hai mẫu xe gia đình tiêu biểu trên đều xứng đáng được lựa chọn.