Siêu xe McLaren 675LT dát vàng thật trị giá 18 tỷ đồng


Siêu xe McLaren 675LT dát vàng thật trị giá 18 tỷ đồng

Vừa qua tại Mỹ, McLaren đã trao chiếc siêu xe 675LT đắt nhất thế giới cho một khách hàng 'chịu chơi' - người cũng từng sở hữu xe McLaren P1. Điểm đặc biệt nhất của chiếc 675LT này là việc nó được dát vàng thật, khiến cho tổng trị giá xe lên tới 820.000 USD, tương đương 18,5 tỷ đồng và cao hơn gấp đôi giá khởi điểm của xe tiêu chuẩn tại Mỹ.


Chi tiết đầu tiên gây chú ý là màu vàng ở bộ mâm, tuy nhiên đây chỉ là lớp sơn ánh kim trang trí. Vàng thật được gắn vào bên trong lòng mâm như những miếng tạ làm tăng trọng lượng. Khoang động cơ cũng được dát vàng giúp hạn chế nhiệt độ làm hư hại chassis bằng sợi carbon của xe nhờ đặc tính cách nhiệt. Ở bên trong nội thất, một số chi tiết nút bấm và viền trang trí cũng đã được làm bằng vàng.




Bản thân chiếc xe 675LT này nếu không được dát vàng cũng đã rất đặc biệt, bởi nó là 1 trong 25 chiếc thuộc MSO Carbon Series trên toàn thế giới (nhiều chi tiết bằng sợi carbon hơn 40% so với xe thường), đồng thời là 1 trong 3 chiếc duy nhất được sơn màu. Thân xe màu xanh với viền carbon trần chạy chính giữa, tuy nhiên vân sợi carbon vẫn sẽ hiện lên dưới nền sơn xanh khi nhìn ở một số góc độ.




Ở phía trước mũi xe, logo McLaren có chiều dày chỉ 1 mm làm từ một khối bạc và nằm chìm bên dưới lớp sơn phủ bóng của xe. Ngoài ra, toàn bộ cabin của xe được bọc trong Alcantara màu xanh, kèm những chi tiết ốp trang trí bằng sợi carbon ở bảng điều khiển trung tâm hay vành tay lái. Để hoàn thiện tất cả mọi thứ, McLaren đã phải mất tới hơn 100 giờ.


McLaren 675LT MSO Carbon Series là phiên bản đặc biệt mới nhất từ bộ phận MSO của McLaren, dựa trên dòng 675LT và lấy cảm hứng từ chiếc siêu xe hàng đầu P1 bản carbon được ra mắt tại triển lãm Geneva hồi tháng 3/2016. Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ V8 tăng áp kép dung tích 3.8L mạnh 666 mã lực, mô-men xoắn 700 Nm. Nhờ đó, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây và đạt tốc độ tối đa 326 km/h.







TIN LIÊN QUAN

Siêu xe hàng độc McLaren 675LT Spider mạ vàng giá hơn 18 tỷ đồng

Ngoài một số chi tiết như la-zăng, khoang động cơ, khe gió điều hòa và mặt đồng hồ nội thất được mạ vàng, siêu xe hàng hiếm McLaren 675LT Spider Carbon Series còn khoác bộ cánh màu xanh carbon hàng thửa.

McLaren 675LT Spider MSO đắt nhất thế giới không có vành mạ vàng như tin đồn

AutoExpress - Một chiếc McLaren 675LT Spider MSO đã siêu hiếm lại còn đặc biệt hơn với bộ ‘chân’ màu vàng.

Ngắm nhìn dàn áo chuyển màu độc đáo của McLaren 675LT Spider

Trong khi đại đa số những chiếc xe Ferrari đều có màu sơn đặc trưng hoặc sử dụng những màu ngoại thất như đỏ, vàng, đen, bạc và trắng, thì các khách hàng của McLaren lại thích nhiều sự lựa chọn...

Cận cảnh siêu xe Anh Quốc McLaren 675LT quyến rũ hớp hồn

AutoExpress - Mẫu siêu xe McLaren 675LT với những đường cong đẹp hớp hồn qua năm tháng.

McLaren 675LT nổi bật với bộ cánh tím xanh độc đáo

Bên cạnh việc là chiếc xe đua 'đúng chuẩn' nhất của McLaren trong dòng Super Series, 675LT còn là chiếc xe 'xấu tính' và 'hung hãn' nhất của hãng siêu xe Anh Quốc.

McLaren 675LT Spider màu xanh độc nhất vô nhị

Chỉ cần bạn có tiềm lực về tài chính, bộ phận McLaren Special Operations sẽ sẵn lòng giúp bạn cá nhân hóa những chiếc xe của hãng tới mức độ gần như vô hạn và rõ ràng là, chủ nhân chiếc 675LT Spider...

McLaren 675LT Spider gây hoa mắt với dàn áo tắc kè hoa biến hoá theo góc nhìn

AutoExpress - Một chiếc siêu xe McLaren 675LT Spider được khoác lên lớp sơn biến hoá độc đáo chính hãng.

McLaren 675LT mặc áo Gulf Racing F1 GTR Longtail

Được sự cho phép của công ty Gulf Oil International Ltd, MSO đã mất hơn 1.000 giờ để hoàn thành dự án này, trong đó riêng quá trình sơn (bao gồm cả phủ bóng) đã chiếm tới 800 giờ. Kết quả là chiếc 675LT tuyệt đẹp.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa