Honda Little Cub Fi 2017 giá ngang SH150i tại Hà Nội


Sau gần 59 năm có mặt trên thị trường, Cub chính là dòng xe thành công nhất của Honda và cũng là một trong những mẫu xe máy bán chạy nhất trên thế giới.

Bên cạnh mẫu xe Super Cub, dòng xe Cub của Honda còn có tên danh tiếng khác, chiếc Little Cub 14. Mẫu xe này được ra đời vào năm 2008, nhân dịp kỷ niệm Honda Cub tròn 50 tuổi.

Sau gần 10 năm ra đời, Little Cub 14 với kiểu dáng đặc trưng của dòng xe Cub, cùng mức tiêu hao nhiên liệu thấp đã giúp mẫu xe này luôn dành được lòng tin của nhiều khách hàng tại đất nước mặt trời mọc.

Hiện tại, mẫu xe này chỉ được phân phối ở thị trường nội địa. Những chiếc Little Cub 14 đời 2017 đầu tiên có mặt tại Việt Nam được một doanh nghiệp tư nhân nhập khẩu về Việt Nam thế nên giá thành đã bị đội lên khá cao.

Cụ thể, Honda Little Cub 14 Fi 2017 có giá thành lên đến trên 80 triệu đồng. Mức này tương đương với một chiệc xe tay ga cao cấp cỡ lớn là Honda SH150i.

Về ngoại hình, little Cub 14 Fi 2017 không có nhiều sự khác biệt so với phiên bản đời đầu. Kích thước tổng thể dài, rộng, cao của xe lần lượt là 1.800 mm, 660 mm và 1.000 mm.

Đèn xi-nhan và đèn pha đều được thiết kế kiểu dáng tròn cổ điển. Bình xăng dung tích 3,4 lít.

Sự khác biệt lớn nhất ở thế hệ này so với phiên bản đời đầu chính là khối động cơ 50cc được áp dụng công nghệ phun xăng điện tử mới giúp cải thiện khí thải và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Trang bị an toàn trước sau đều là phanh tang trống. Bánh xe sử dụng vành nan hoa.

Chiếc xe mang những đường nét đặc trưng của dòng xe Cub.

 

TIN LIÊN QUAN

Honda Sh150i 2017 độ dàn áo Sh300i đầu tiên tại Sài Gòn

Vốn là mẫu xe tay ga cao cấp dành tại thị trường Việt Nam, chiếc Honda Sh150i 2017 càng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn khi được trang bị bộ bodyKIT từ Sh300i. Honda Sh150i 2017 độ dàn áo Sh300i đầu tiên tại Sài Gòn Với phong trào độ bodykit từ

Honda SH150i nhập Ý được rao bán 400 triệu Đồng, vẫn có người mua

Thông tin về việc chiếc xe ga Honda SH150i nhập khẩu từ Ý và chưa 'đổ xăng lăn bánh' được rao bán với mức giá 400 triệu Đồng đã tìm thấy người mua đã gây xôn xao trên mạng xã hội.

Từ tháng 1 đến tháng 4, không có chiếc SH150i nào được bán ra tại Indonesia

Trong số các sản phẩm của Honda được bán tại thị trường Indonesia, Honda SH150i là mô hình có thể được coi là bị “thất sủng” chưa từng có trong lịch sử của thương hiệu này.

Honda SH 150i ế ẩm tại Indonesia nhưng đội giá cả chục triệu ở VN

Một trong những đại lý lớn nhất của Honda ở Indonesia vừa thông báo mức giảm 200 USD cho mẫu SH150i do tình hình kinh doanh ảm đạm. Mẫu xe này trước đó có giá 2.680 USD, sau khi giảm giá còn 2.480 USD và sẽ khuyến mại đến khi bán hết hàng.

Honda SH nhập Ý biển tứ quý 8 của bác sĩ tại Đắk Mil, không bán đam mê ngay cả khi giá cao

Vị bác sĩ này đã giữ chiếc xe tay ga Honda SH nhập Ý trong 15 năm qua nhưng chưa từng 1 lần có ý định bán dù nhiều lần bị gạ giá cao. Đối với anh, đây là 1 kỷ niệm đẹp mà mình phải chờ nhiều tháng trời mới đập hộp được chiếc xe tay ga từ cảng Hải

Honda SH150i đời cũ bị bỏ rơi tại bãi gửi xe ở Hà Nội

Không ai biết chủ nhân của chiếc Honda SH150i đời cũ này hay lý do xe bị bỏ rơi tại bãi gửi xe ở Hà Nội.

Nhiều mẫu xe máy của Honda tăng hàng triệu đồng tiền phí trước bạ

Hàng loạt mẫu xe máy thông dụng như Honda Air Blade, SH150i, SH Mode, Vision và Yamaha Janus sẽ tăng trị giá tính phí trước bạ từ 24-5.

Trong tháng 6, Honda Việt Nam ưu đãi 50 triệu đồng cho 2 mẫu xe Honda CR-V và Honda Accord

Chính thức được giới thiệu ở Việt Nam từ năm 2008, Honda CR-V vẫn duy trì vị trí là một trong những mẫu SUV bán chạy hàng đầu phân khúc với doanh số tích lũy lên đến hơn 20.000 xe.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mang thanh thông báo Android 9 Pie lên các máy khác không cần root

Không như iPhone, các smartphone Android đến từ nhiều nhà sản xuất khác nhau dẫn đến tỉ lệ phân mảnh cao và khó cập nhật phần mềm. Nếu mỗi khi có phiên bản iOS mới rất nhiều đời iPhone được nâng cấp cùng lúc thì đa

Cách để tiết kiệm hàng GB dung lượng bộ nhớ trên iPhone

Đó chính là nén hình ảnh, video trên iPhone lại. Cách này phù hợp với những hình ảnh, video các bạn muốn lưu giữ lâu dài làm kỷ niệm, nhưng không cần thiết chất lượng của chúng phải cao, chỉ cần mức trung bình để đáp

Tra cứu nghĩa của từ bất kì trên màn hình Android siêu tiện dụng

Kết hợp của ứng dụng dịch đa ngôn ngữ Google Translate và công cụ sao chép mọi đoạn văn bản trên màn hình Clip Layer có thể giúp người dùng tra nghĩa, dịch nhanh cực kì tiện dụng. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách cài đặt

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Cách đổi hình nền bàn phím iPhone, giao diện, font chữ

Mới đây có một thủ thuật cho phép người dùng đổi hình nền bàn phím iPhone. Với thủ thuật này, bạn không chỉ đổi hình nền bàn phím iPhone, giao diện, font chữ mà còn có thể sử dụng chính hình ảnh của mình làm hình nền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết iPhone 8: Smartphone đang bị lãng quên của Apple?

Tạm gác lại câu chuyện nói về sự nhàm chán về thiết kế trên iPhone 8, chúng ta có một chiếc máy đơn giản nhưng vẫn hài hoà trong từng đường nét. Khung kim loại cứng cáp, mặt lưng kính bóng bẩy cùng các góc bo cong mềm

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.