Siêu sang Bentley Mulsanne giá chưa đến 2 tỷ đồng ở Quảng Bình?



Một người đàn ông sống ở Ba Đồn, Quảng Bình đã trúng đấu giá chiếc xe được cho là có hình dáng giống siêu sang Bentley Mulsanne vô chủ với giá hơn 1,6 tỷ đồng.



Sau hơn nửa năm bị Công an Quảng Bình thu giữ (từ trung tuần tháng 7/2016), chiếc siêu sang Bentley Mulsanne màu xanh đời cũ (khoảng 2010) đã được Trung tâm dịch vụ bán đấu giá tài sản tỉnh Quảng Bình bán thành công với giá 1,61 tỷ đồng. Vượt mức khởi điểm 10 triệu đồng.




Chiếc siêu sang bị thu giữ từ tháng 7/2016 do nghi ngờ nhập lậu

Theo cơ quan bán đấu giá, buổi bán thanh lý diễn ra vào ngày 20/1 với 2 khách hàng tham gia bỏ giá. Kết quả, một người đàn ông 60 tuổi sống ở Ba Đồn đã trở thành chủ nhân của chiếc siêu sang này.


Chiếc xe trên được PC46 Quảng Bình bắt giữ từ một chiếc xe tải chở theo ôtô Bentley.Tài xế xe tải không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc của xe Bentley. Cơ quan chức năng sau đó tra cứu hệ thống quản lý của Cục Đăng kiểm Việt Nam nhưng chiếc xe này không có trong danh sách.


Số tiền thu được từ buổi bán đấu giá sẽ được sung công quỹ theo quy định.





Bentley Mulsanne là dòng sedan siêu sang mà hãng xe Anh quốc phát triển, cạnh tranh trực tiếp với Rolls-Royce Phantom. Trên xe là hàng loạt những công nghệ tiện nghi hàng đầu và chế tác thủ công. Cùng với đó là các trang bị đẳng cấp như ghế massage, bọc da thật, hệ thống âm thanh cao cấp, bàn làm việc, tủ ướp lạnh...



Siêu sang Bentley Mulsanne giá chưa đến 2 tỷ đồng ở Quảng Bình?

Chiếc xe này thuộc đời cũ

Hiện tại, giá bán của Bentley Mulsanne 2016 tại Việt Nam từ trên 21 đến trên 23 tỷ đồng tùy thuộc trang bị trên xe. Với đời cũ từ 2010 đến 2013, xe cũng có giá trên chục tỷ đồng. Vì vậy, với giá xe quá rẻ như trên khiến nhiều người nghi ngờ rằng chiếc xe này có khả năng không phải là xe Bentley thật mà chỉ là một bản độ lên từ xe khác.


Minh Châu (th)
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Người dân Quảng Bình mua siêu sang Bentley Mulsanne giá chưa đến 2 tỷ đồng

Một người đàn ông sống ở Ba Đồn, Quảng Bình đã trúng đấu giá chiếc siêu sang Bentley Mulsanne vô chủ với giá hơn 1,6 tỷ đồng.

Chạm mặt chiếc Bentley Mulsanne EWB 2017 đầu tiên tại Việt Nam

Sau khi cập bến tại cảng Đình Vũ, Hải Phòng - chiếc siêu xe sang Bentley Mulsanne EWB 2017 đã bất ngờ lăn bánh trên các tuyến phố tại Hưng Yên trước khi bị bắt gặp tại thủ đô Hà Nội. Chiếc xe siêu sang thuộc phiên bản trục cơ sở dài gây ấn tượng

Cận cảnh Bentley Mulsanne EWB 2017 vừa cập cảng Hải Phòng

Vào chiều qua, một chiếc siêu xe sang Bentley Mulsanne EWB 2017 đã được khui công tại cảng Đình Vũ, Hải Phòng. Chiếc Mulsanne EWB 2017 lần này là chiếc đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Sài Gòn: Ngắm Bentley Mulsanne W.O. Edition - Xe sang giới hạn 100 chiếc toàn cầu

Với số lượng xuất xưởng siêu giới hạn - chỉ 100 chiếc, đây chính là chiếc Bentley Mulsanne W.O. Edition duy nhất tại Việt Nam. Ước tính giá xe sau lăn bánh rơi vào gần 50 tỷ đồng.

Diện kiến Bentley Mulsanne W.O. Edition:

Bentley Mulsanne W.O. Edition được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc trên toàn cầu. Chính vì vậy, thật tự hào khi

Bentley Mulsanne EWB 2018 đầu tiên về Việt Nam với giá hơn 50 tỷ đồng

Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 5.575 mm x 1.926 mm x 1.521 mm, chiều dài cơ sở 3.266 mm. Xe có trọng lượng lên đến 2.685 kg

Chiếc Bentley Mulsanne EWB 2017 đầu tiên về Việt Nam

Sau khi cập bến tại cảng Đình Vũ, Hải Phòng - chiếc siêu xe sang Bentley Mulsanne EWB 2017 đã bất ngờ lăn bánh trên các tuyến phố tại Hưng Yên trước khi bị bắt gặp tại thủ đô Hà Nội. Chiếc xe siêu sang thuộc phiên bản trục cơ sở dài gây ấn tượng

Xe nhà giàu Bentley Mulsanne EWB 2017 có giá 'choáng váng' 20,7 tỷ

Nguoiduatin - Tại thị trường Trung Quốc, Bentley Mulsanne EWB 2017 có giá khởi điểm lên đến 6,28 triệu Nhân dân tệ, tương đương 908.000 USD hay 20,7 tỷ Đồng.

THỦ THUẬT HAY

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

Đây là 6 thủ thuật ẩn của iOS 15 mà bạn nên thử ngay

Trong số các thủ thuật hiện có trên iOS 15, 6 thủ thuật ẩn này chắc chắn sẽ thay đổi trải nghiệm sử dụng iPhone hàng ngày của bạn theo hướng tích cực hơn.

Sử dụng Animoji trên mọi iPhone không cần là iPhone X

Supermoji có thể giúp bạn thực hiện điều này. Đây là ứng dụng bên thứ 3, do đó khả năng phản hồi cử chỉ vẫn còn khá hạn chế, dù vậy hiện nay ứng dụng này đã có thể gọi là 'cực phẩm'.

Apple tung ra iOS 7.0.6 sửa lỗi bảo mật

Thứ Sáu vừa qua, Apple công bố rằng hãng đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật lớn trong iOS, cho phép tin tặc đọc email và các hình thức thông tin liên lạc đã được mã hóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.