Xe siêu sang Rolls-Royce Dawn hoá thân thành ‘dân chơi’ phong cách

Nổi bật trong gian hàng Forgiato trong triển lãm ô tô Tokyo 2017 là một chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Dawn mui trần trắng muốt được độ kỳ dị. Chiếc xe này thuộc bản WALD Black Bison và đã được tiếp tục độ lại bộ bodykit mới.




Trong khi phần ốp hông và cản sau của xe Rolls-Royce Dawn bản độ WALD vẫn được giữ nguyên thì cản trước trông khá dị. Dải LED ban ngày được tích hợp trên đường viền dạng chữ L màu đen trông như cặp ria mép ‘sang chảnh’.




Chưa dừng ở đó, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Dawn độ còn được hạ gầm sát rạt mặt đất. Nổi bật lên trên tổng thể là bộ vành được thiết kế như cánh quạt phi cơ với kích thước lên tới 20 inch, có màu bạc và điểm thêm đường viền đỏ ấn tượng.





Chiếc Rolls-Royce Dawn này được trang bị động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6,6 lít, sản sinh công suất cực đại 563 mã lực và mô-men xoắn 780 Nm. Nhờ đó, xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng chỉ 4,9 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h.





Phiên bản mui trần của xe Dawn có phần mui mềm xếp được, đóng mở chỉ trong 20 giây ngay cả khi di chuyển với tốc độ 50 km/h. Xe được thiết kế đặc biệt để khi gấp mui vào vẫn đem đến một không gian yên tĩnh cho người ngồi bên trong trước lực gió cản từ bên ngoài.





Bài viết thuộc về AutoExpress.vn - http://autoexpress.vn













AutoExpress.vn - Theo DNVN

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc tọa tại Abu Dhabi

Mỗi chiếc Rolls-Royce đều là một tác phẩm hấp dẫn, đặc biệt khi đó là một chiếc thuộc phiên bản Black Badge đặc biệt. Cùng ngắm Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc đang tọa tại Abu Dhabi.

Ngắm Rolls-Royce Dawn màu xanh lam ngọc bích tuyệt đẹp

Có thể nói Rolls-Royce Dawn luôn là chiếc xe mui trần sang trọng bậc nhất thế giới bất kể nó trưng diện 'bộ cánh' màu nào đi chăng nữa. Tuy nhiên, chiếc Rolls-Royce Dawn được bắt gặp lần...

Rolls-Royce Dawn Silver Bullet hóa "viên đạn bạc" sang nhất hành tinh nhờ gói độ của Mansory

Bên cạnh việc nâng cấp thẩm mỹ cho Rolls-Royce Dawn Silver Bullet, gói độ mới của Mansory còn bao gồm các sửa đổi ở hệ truyền động giúp cỗ xe siêu sang mạnh tới 730 mã lực.

Ngắm Rolls-Royce Dawn Black Badge với gói độ Overdose cực chất từ Spofec

Sau Wraith Black Badge, Spofec tiếp tục mở rộng phạm vi của gói độ Overdose cho Rolls-Royce Dawn Black Badge với nhiều thay đổi về mặt thiết kế cũng như kỹ thuật, mang đến một diện mạo hầm hố và mạnh mẽ hơn đáng kể.

Rolls-Royce Dawn đầu tiên về Việt Nam, giá hơn 33 tỷ đồng

Chiếc mui trần siêu sang Rolls-Royce Dawn đầu tiên được một đại lý ở Hải Phòng nhập về và rao bán với giá 33,4 tỷ đồng.

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Dawn Mayfair Edition - phiên bản đặc nhất thế giới

Hiện chưa rõ giá bán của chiếc xe mui trần siêu sang có một không hai này. Trong khi đó, tại thị trường Anh, Rolls-Royce Dawn tiêu chuẩn đã sở hữu giá bán khởi điểm lên đến 250.000 Bảng (7,3 tỷ VNĐ).

Bản độ Rolls-Royce Dawn - Spofec Overdose vượt trội hơn rất nhiều

Chỉ được sản xuất giới hạn 8 chiếc, Spofec Overdose giúp diện mạo của Dawn Convertible thực sự vượt trội hơn rất nhiều.

Rolls-Royce trình làng phiên bản mui trần Dawn màu xanh tuyệt đẹp

Rolls-Royce vừa giới thiệu mẫu coupe siêu sang Dawn với gói nâng cấp ngoại thất màu xanh, nội thất bọc da màu cam nổi bật cùng biểu tượng “Spirit of Ecstasy” được mạ vàng.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS Google 8.8.8.8 8.8.4.4

Nghĩa là DNS sẽ dịch một tên miền thành địa chỉ IP để nhận dạng trên hệ thống mạng DNS hiện nay được áp dụng rất nhiều đặc biệt trong việc tăng tốc độ mạng truy cập Internet hoặc truy cập vào trang web bị chặn như

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

7 môi trường Desktop dành cho người dùng Linux

Không có một môi trường Desktop nào được coi là chính thức cho Linux và cũng không giống như hệ điều Windows, người dùng Linux có quyền lựa chọn giữa nhiều môi trường Desktop khác nhau, tất cả đều mang những phong cách

Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Trong số các lỗi thường gặp mà bất kì người dùng nào cũng có thể gặp phải, lỗi TikTok âm thanh không khả dụng luôn nằm trong top được tìm kiếm cách khắc phục nhiều nhất vì lỗi này xảy ra thì người dùng sẽ không thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

10 Máy ảnh DSLR đánh giá tốt nhất năm 2014

Nếu bạn có niềm đam mê về nhiếp ảnh và bạn đang muốn mua một chiếc máy ảnh DSLR nhưng vẫn chưa chọn cho mình một chiếc máy ảnh ưng ý ! Sau đây TCN sẽ điểm qua những chiếc máy ảnh tốt nhất và được nhiều người dùng chuyên

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.