Siêu xe hàng độc McLaren 675LT Spider mạ vàng giá hơn 18 tỷ đồng



Ngoài một số chi tiết như la-zăng, khoang động cơ, khe gió điều hòa và mặt đồng hồ nội thất được mạ vàng, siêu xe hàng hiếm McLaren 675LT Spider Carbon Series còn khoác bộ cánh màu xanh carbon hàng thửa.

McLaren 675LT Spider Carbon Series là phiên bản sản xuất giới hạn chỉ với 25 chiếc duy nhất trên toàn thế giới do bộ phận McLaren Special Operations (MSO) đảm nhận.





Mới đây, chiếc McLaren 675LT Spider Carbon Series đã xuất hiện trên đường phố Los Angeles, Mỹ, và nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý nhờ màu xanh carbon độc đáo, kết hợp cùng những chi tiết bằng sợi carbon màu xám và la-zăng mạ vàng lấp lánh. Đáng chú ý đây là 1 trong 3 chiếc duy nhất được sơn màu này.


Các kỹ sư đã phải mất tới 100 giờ lao động để khoác lên chiếc siêu xe màu sắc độc đáo này và thực hiện mạ các chi tiết bằng vàng.





Với những đặc điểm độc đáo kể trên, chiếc McLaren 675LT Spider Carbon Series có giá rơi vào khoảng 820.000 USD, tương đương 18,5 tỷ Đồng, đắt gấp đôi mức giá xuất xưởng tại Mỹ.


Phiên bản sản xuất hạn chế này dựa trên nguyên mẫu McLaren 675LT Spider cũng thuộc diện sản xuất giới hạn chỉ với 500 chiếc trên toàn thế giới.





McLaren 675LT Spider Carbon Series vẫn sở hữu khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,8 lít, tạo ra công suất tối đa 666 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Tuy nhiên, so với phiên bản tiêu chuẩn, McLaren 675LT Spider Carbon Series sở hữu trọng lượng nhẹ hơn đồng thời sử dụng hệ thống cấp gió từ nhà cung cấp Airex cũng như hệ thống ống xả titan siêu nhẹ, giúp thời gian tăng tốc cũng như vận tốc tối đa thay đổi so với 675 LT nguyên bản.


Cùng ngắm cận cảnh chi tiết siêu xe hàng hiếm này qua bộ ảnh dưới đây:

















Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

McLaren 675LT Spider MSO đắt nhất thế giới không có vành mạ vàng như tin đồn

AutoExpress - Một chiếc McLaren 675LT Spider MSO đã siêu hiếm lại còn đặc biệt hơn với bộ ‘chân’ màu vàng.

McLaren 675LT Spider màu xanh độc nhất vô nhị

Chỉ cần bạn có tiềm lực về tài chính, bộ phận McLaren Special Operations sẽ sẵn lòng giúp bạn cá nhân hóa những chiếc xe của hãng tới mức độ gần như vô hạn và rõ ràng là, chủ nhân chiếc 675LT Spider...

Siêu xe McLaren 675LT dát vàng thật trị giá 18 tỷ đồng

McLaren bỏ ra hơn 100 giờ đồng hồ để đưa vàng vào trong nhiều thành phần của một chiếc 675LT, tạo nên chiếc xe độc nhất vô nhị.

McLaren 675LT Spider gây hoa mắt với dàn áo tắc kè hoa biến hoá theo góc nhìn

AutoExpress - Một chiếc siêu xe McLaren 675LT Spider được khoác lên lớp sơn biến hoá độc đáo chính hãng.

McLaren giới thiệu MSO Carbon Series LT - phiên bản đặc biệt của 675LT

Với mức giá cao hơn, siêu xe 675LT mới đã nhanh chóng trở thành “siêu hit” của McLaren. Chỉ trong 2 tháng 500 chiếc coupe đều đã tìm được chủ nhân, sau đó tất cả 500 chiếc Spider cũng nhanh chóng hết...

McLaren 675LT nổi bật với bộ cánh tím xanh độc đáo

Bên cạnh việc là chiếc xe đua 'đúng chuẩn' nhất của McLaren trong dòng Super Series, 675LT còn là chiếc xe 'xấu tính' và 'hung hãn' nhất của hãng siêu xe Anh Quốc.

Ngắm nhìn dàn áo chuyển màu độc đáo của McLaren 675LT Spider

Trong khi đại đa số những chiếc xe Ferrari đều có màu sơn đặc trưng hoặc sử dụng những màu ngoại thất như đỏ, vàng, đen, bạc và trắng, thì các khách hàng của McLaren lại thích nhiều sự lựa chọn...

McLaren 650S Spider với bộ áo "giả carbon" của đại gia Campuchia gây thích thú cho giới mê xe

Nguyên bản xe McLaren 650S Spider có ngoại thất sơn màu xanh dương nhưng được cho dán lại đề-can carbon gây thích thú cho không ít người. Đáng quan tâm là 1 số chi tiết ngoại hình xe để màu sơn xanh dương nguyên bản.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...