Siêu phẩm ‘đàn anh’ Pagani Zonda Revolucion trị giá ngang ngửa bộ đôi Pagani Huayra

Pagani Zonda Revolucion là siêu xe thuộc hàng hiếm và được sản xuất dành cho những đường đua. Do đó, sức mạnh của mẫu xe này khỏi cần bàn cãi. Vẫn là cỗ máy V12 dung tích 6 lít nhưng giờ đây công suất cực đại đã đạt tới con số 800 mã lực và mô-men xoắn 730 Nm.


Kết hợp với hộp số 6 cấp chính xác cùng thời gian sang số chỉ tính bằng mili giây, siêu xe Zonda Revolucion chỉ mất vỏn vẹn 2,6 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h và đạt vận tốc tối đa 350 km/h.







Động cơ mạnh mẽ chưa phải là những gì đặc biệt nhất mà siêu phẩm Pagani Zonda Revolucion đem đến. Bộ khung xe làm bằng carbon titan cực kỳ nhẹ và chắc chắn giúp cho chiếc xe chỉ nặng hơn 1 tấn. Tiếp theo là một hệ thống khí động học bằng hàng loạt các chi tiết carbon xung quanh xe, trong đó bao gồm cả một cánh gió lớn phía sau.


Về công nghệ đặc biệt, phiên bản Revolucion này sở hữu hệ thống kiểm soát độ bám đường cao đến từ Bosch với 12 chế độ khác nhau. Phanh đĩa của siêu xe này đến từ CCMR đi cùng phanh gốm carbon Matrix Race có tuổi thọ và khả năng chịu nhiệt cao gấp bốn lần phanh thường.





Độ hiếm của những chiếc Zonda Revolucion thể hiện ở số lượng xe xuất xưởng. Phiên bản này chỉ được sản xuất đúng 5 chiếc trên toàn thế giới. Mặc dù thuộc thế hệ 2014 nhưng cho đến nay, siêu xe Pagani Zonda Revolucion vẫn là một trong những ‘tượng đài’ của hãng.


Giá bán cho mỗi chiếc Zonda đặc biệt là khoảng 2,9 triệu USD.













Theo DNVN

TIN LIÊN QUAN

Đại gia mang Pagani Zonda Revolucion làm tường ngăn

Tháng 4/2018 vừa qua, hình ảnh chiếc siêu xe Pagani Zonda Revolucion trị giá cả triệu đô được treo ở phòng khách khi xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Được biết, hình ảnh này do Pablo Perez Companc, một nhà

Pagani Zonda Revolucion "Black Minion" chơi trội khi được treo trong phòng khách

Vào cuối tháng 4, hình ảnh chiếc Pagani Zonda Revolucion được treo ở phòng khách khi xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Được biết, hình ảnh này do Pablo Perez Companc, một nhà sưu tập siêu xe chia sẻ.

Đại gia mang Pagani Zonda Revolucion làm vách phòng khách

Đối với Pablo Perez Companc, chỉ tận hưởng cảm giác lái trên những cỗ máy tốc độ thì chưa đủ. Bởi vậy, anh nghĩ ra một sáng kiến khác người, đó là biến siêu xe Pagani Zonda R thành tác phẩm nghệ thuật trong căn hộ hướng biển trị giá tới 8 triệu USD.

Pagani Zonda Mileson - thêm một siêu phẩm đặt riêng từ Zonda

Hãng siêu xe Pagani vẫn đang tiếp tục sản xuất những phiên bản hàng độc Zonda (one-off) theo đơn đặt hàng của các khách hàng giàu có. Và có lẽ sản phẩm mới nhất của Pagani chính là ý tưởng “điên rồ”...

Pagani Zonda AY: Siêu phẩm độc nhất thế giới, được hãng làm riêng cho Fan ruột

Pagani có thể được xem là một trong số ít những hãng siêu xe rất quan tâm tới khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách hàng thân thiết. Chiếc Pagani Zonda AY trong bài viết chính là một ví dụ minh hoạ rõ nét cho điều này.

Fan "cuồng" của siêu xe Pagani bổ sung chiếc Zonda AY có một không hai vào bộ sưu tập

Trước chiếc Zonda AY mới, đại gia gốc Á này đã sở hữu ít nhất 6 chiếc siêu xe Pagani khác.

Chiêm ngưỡng siêu xe độc nhất vô nhị Pagani Zonda 760 Oliver Evolution

Tại lễ hội Goodwood 2017, Anh đã xuất hiện một siêu xe mới mang phong cách rất lạ mắt có tên Pagani Zonda 760 Oliver Evolution. Đây là siêu xe thuộc sở hữu của một nhà sưu...

"Tròn mắt" với siêu phẩm Pagani Zonda HP Barchetta mừng sinh nhật người sáng lập hãng

Theo một tay săn xe có mặt tại sự kiện Pebble Beach 2017, siêu phẩm Pagani Zonda HP Barchetta có giá lên đến gần 15 triệu USD, tương đương 341 triệu Đồng.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp 8 mẹo tiết kiệm pin cho iPhone

iPhone ngày càng trở nên mỏng hơn, kèm theo đó thời lượng pin của thiết bị di động phổ biến này cũng ngày càng trở nên ngắn hơn.

Hướng dẫn tải Office 2016 Full Product Key - Đảm bảo hoạt động vĩnh viễn 100% thành công

Microsoft phát hành công cụ văn phòng chuyên nghiệp là Office 2016 vào ngày 9 tháng 7 năm 2015, bao gồm các ứng dụng cốt lõi như Word 2016, Excel 2016, Powerpoint 2016 và Outlook 2016, hỗ trợ nhu cầu cơ bản của người

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn Crack AutoCAD 2010 miễn phí mới nhất

Trong ngành kiến trúc và kỹ thuật dân dụng, phần mềm được sử dụng nhiều nhất là AutoCAD. AutoCAD thường được biết là được sử dụng cho các ứng dụng thiết kế ở dạng 2D hoặc 3D. Ứng dụng này cực kỳ mạnh mẽ và được rất

Hướng dẫn tra cứu thông tin tiền điện qua Zalo

Tương tự như tra cứu điểm tiêm vắc xin gần nhất, tính năng này cũng xuất thông qua một Page. Nhờ đó, bạn dễ dàng theo dõi tiền cước chưa thanh toán, giá bán điện, điểm thu tiền, cũng như có thể theo dõi biểu đồ tiêu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera hành trình Webvision S5 giá 2,19 triệu đồng

Trên hộp in hình ảnh sản phẩm cũng như tên hãng, cũng như điểm nhấn là camera với 2 mắt ghi đồng thời cả trước và sau xe.

So sánh camera AI của Bphone 2017, iPhone 6 Plus và Galaxy A7 2017

Theo lời CEO Nguyễn Tử Quảng tại lễ ra mắt Bphone thế hệ mới, đây là công nghệ lần đầu tiên trên thế giới được áp dụng trên smartphone, cho phép trong cả những điều kiện rung tay vẫn có thể chụp ra những bức ảnh sắc

Đánh giá Dell Vostro 5459: Thiết kế đẹp, sang trọng và hiệu năng tốt

Không chỉ trang bị cấu hình mạnh, hiệu năng đủ đáp ứng tốt công việc lẫn nhu cầu giải trí di động, Vostro 5459 còn có thiết kế mỏng nhẹ, thích hợp với người dùng năng động.