Món quà Tết thú vị Porsche 911 Targa 4S Playmobil

Porsche 911 Targa 4S là một mẫu xe thể thao có thiết kế khá độc đáo của hãng xe Đức. Nhắc đến cái tên Targa là nhắc đến một thiết kế đi vào lịch sử của hãng Porsche. Trong dịp năm mới 2017, hãng Playmobil đã tung ra một sản phẩm Porsche 911 Targa 4S nhưng nhỏ nhắn hơn dành cho trẻ và những người sưu tầm.


Với bộ đồ chơi mới, trẻ sẽ có dịp khám phá mẫu xe coupe thú vị của Porsche cũng như lắp cả showroom đặc trưng của hãng xe này. Bộ đồ bao gồm đầy đủ cả nhân viên bán hàng, lễ tân, bàn, ghế, máy tính cho đến các brochure và tranh treo tường.





Tuy nhiên, chiếc Porsche 911 Targa 4S này không thể mở được mui như xe thật mà thay vào đó là gỡ mui bằng tay thủ công. Với một bộ đồ chơi cao cấp có giá 44,99 USD thì cũng không thể đòi hỏi gì hơn.


Mẫu xe Targa 4S thật có giá bán từ 123.650 USD. Xe được trang bị động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng, tăng áp kép, dung tích 3 lít, có công suất 414 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Kết hợp với đó là hộp số sàn 7 cấp. Khách hàng phải bỏ thêm 3.200 USD để sở hữu hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.


Một số hình ảnh bộ đồ chơi Porsche 911 Targa 4S













Theo DNVN

TIN LIÊN QUAN

Porsche 991 Targa 4 bản nâng cấp dành cho cảnh sát

Hãng độ TechArt mới đây đã cho ra mắt phiên bản độ dành cho mẫu Porsche 911 Targa với tên gọi TechArt Cabriolet. Phiên bản này nằm trong dự án 'Tune it! Safe!' được hỗ trợ bởi Hiệp hội các nhà nâng cấp xe Đức (VDAT). Porsche 911 Targa TechArt...

Porsche 911 Targa 4S độc nhất Việt Nam xuống phố

Chiếc Porsche 911 Targa 4S này thuộc phiên bản 2017, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như đèn pha LED, hệ thống treo chủ động PASM, kiểm soát độ ổn định PSM giúp xe tăng độ bám đường khi vào cua gấp.

Porsche 911 Targa 4 2016 giá gần 8 tỷ về tay đại gia Đà Nẵng

Chiếc Porsche 911 Targa 4 2016 có giá bán chính hãng 7,89 tỷ đồng vừa được một đại gia Đà Nẵng tậu về chơi Tết.

Sài Gòn: Porsche 911 Targa 4S Heritage Design bản giới hạn bị bắt gặp đi đổ xăng

Được sản xuất giới hạn chỉ 992 chiếc toàn thế giới, nên mỗi chiếc Porsche 911 Targa 4S Heritage Design đều được đánh số thứ tự một cách cẩn thận, chiếc trong bài là chiếc thứ 789 được xuất xưởng.

Porsche 911 Targa 4 siêu ấn tượng với diện mạo "cocktail" xanh olive

Gần đây, có một chiếc Porsche 911 (991.2) Targa 4 PTS Jet Green Metallic đặc biệt xuất hiện trên Porsche Zentrum Paderborn ở Đức. Màu sắc độc đáo này được công...

Porsche 911 Targa 4S Heritage Design đầu tiên tại Việt Nam vừa được bàn giao

Hình ảnh về chiếc xe thể thao Porsche 911 Targa 4S Heritage Design vừa được bàn giao cho khách hàng tại đại lý chính hãng vốn chỉ được sản xuất giới hạn 992 chiếc trên toàn thế giới thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng. Được biết chủ sở

Siêu phẩm Porsche 911 Targa 4S Heritage Design thứ 2 tại Việt Nam đã được bàn giao cho chủ nhân

Ngoài việc là một phiên bản đặc biệt được sản xuất giới hạn chỉ 992 chiếc toàn thế giới, chiếc Porsche 911 Targa 4S Heritage Design của vị đại gia Hà Nội còn có số thứ tự (921) trùng với ngày sinh nhật của con gái (21/9).

Tội phạm sẽ “khóc thét” khi chạm mặt Porsche 911 Targa được TechArt nâng cấp theo phong cách Police

Mẫu Porsche 911 Targa đã được TechArt “hô biến” với những nâng cấp từ ngoài vào trong để nó mang phong cách của xe cảnh sát.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tài khoản người dùng cục bộ trên Windows 11

Với nhiều lý do khác nhau, nhiều người dùng vẫn muốn sử dụng tài khoản cục bộ trên Windows 11 thay vì tài khoản Microsoft. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản cục bộ mới dễ dàng.

Hướng dẫn đổi các font chữ lạ trên bài đăng Facebook

Hiện tại, Facebook và Instagram đang là 2 mạng xã hội được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam. Và nếu bạn muốn những bài đăng của mình tại đây trở nên nổi bật với các font chữ lạ, bạn đọc có thểm tham khảo bài viết bên

Cách quay màn hình iPhone, iPad không cần jailbreak

Quay video màn hình trên iPhone chưa bao giờ đơn giản đến như thế với 1 ứng dụng miễn phí có thể tải ngay trên Appstore, người dùng không cần Jailbreak máy hay hàng loạt bước cài đặt phức tạp như trước đây.

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Mẹo giúp bạn sử dụng 4G mà không muốn tốn quá nhiều data

Với tốc độ 4G hiện tại, khi vừa bấm vào một trang web nào đó. Việc trang web tự load hết tất cả các quảng cáo cũng như video sẽ 'uống' khá nhiều...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng

Đánh giá camera Xperia XZ: Lấy nét nhanh, màu sắc tốt, camera selfie đẹp

Sony Xperia XZ được xem là thiết bị di động chụp hình tốt nhất của dòng Xperia XZ, thực hư ra sao hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết.

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.