Tự chế xe máy Honda ngụp lặn trong nước mà không chết máy

Đường ngập nước sau mỗi cơn mưa lớn là nỗi ám ảnh đối với những người di chuyển bằng phương tiện giao thông đường bộ. Một người ở Malaysia đã tự chế chiếc xe Honda C70 của mình để có thể lội nước ở mức cao khó tưởng.


Để có được khả năng ‘băng’ qua dòng nước gần như nuốt trọn cả chiếc xe máy như vậy, chiếc xe chế này được nối dài cổ hút gió lên cao. Bên cạnh đó, bộ chế hoà khí của chiếc xe Honda cũng được chuyển lên vị trí ở gần yên xe, còn bình xăng nhỏ đặt ở vị trí mà từng là đồng hồ tốc độ.




Có thể thấy trong đoạn video, chiếc xe Honda C70 dễ dàng vượt qua mức nước sâu mà chẳng hề ngần ngại gì. Ở những đoạn nước cực sâu, ngập hơn cả thân xe, trông chiếc xe này như một tàu ngầm đích thực vậy.


Phát minh thú vị này có lẽ sẽ khiến những người ‘sống chung với lũ’ quan tâm tới. Hy vọng sản phẩm xe máy lội nước của người này sẽ còn được phát triển để đẹp hơn chứ không phải chỉ là bản thử nghiệm sơ khai như thế này nữa.




Theo DNVN

TIN LIÊN QUAN

Làm cách nào để có thể lái xe qua những con đường bị ngập nước mà không bị vấn đề gì?

Do ảnh hưởng của mưa bão, Sài Gòn chìm trong biển nước. Các ngả đường vào trung tâm thành phố ngập nước, ùn tắc, xe chết máy la liệt. Vào những ngày mưa lớn, Sài Gòn hay các thành phố lớn thường xuất hiện tình trạng nước ngập đường gây ảnh hưởng

Đắm chìm binh đoàn Honda PCX độ trong 1 buổi offline của nước bạn

Với vẻ đẹp đầy nét sang trọng & thanh lịch chiếc xe tay ga Honda PCX khá thu hút với các tín đồ chơi xe tại Tháiland .

Honda SS50 độ với ngoại hình thu hút mọi ánh nhìn đến từ nước Pháp

Mẫu độ được thực hiện tại Biarritz (Pháp), là quê hương của lễ hội môtô Wheels & Waves. Chiếc xe tí hon Honda SS50 này được đặt tên “Ngựa hoang” với phong cách đầy chất chơi, cá tính.

Honda Sh độ - sáng chói với bộ tem đỏ lá cờ nước Việt

Mẫu xe ga Honda SH vẫn được coi là dòng xe ga cao cấp số 1 tại Việt Nam. Không chỉ là dòng xe tay ga cap cấp được người dân ưa chuộng, SH cũng thu hút được một lượng lớn người chơi xe với các hội nhóm được lập ra trên cả nước. Sh độ - sáng chói với

Theo dõi chiếc Range Rover từ từ "lặn" qua vùng nước sâu ngập đầu

Với sự chuẩn bị cần thiết, chiếc Range Rover này đã hóa thân thành 'tàu ngầm' để vượt qua vùng nước sâu.

Tận mục dàn xe Honda Winner 150 nhập khẩu Malaysia tại Sài Gòn

Một công ty nhập khẩu xe tư nhân ở Sài Gòn vừa đưa một lô hàng Honda Winner 150 về nước với giá bán cao hơn phiên bản trong nước.

Phóng xe bạt mạng qua khu vực nước ngập đôi khi phải trả giá bằng cả chiếc xe

Những trận mưa lớn liếp tiếp diễn ra tối 7/8 vừa qua ở Toronto (Canada) đã khiến nhiều tuyến đường biến thành sông. Nhiều tài xế đã bất cẩn và liều lĩnh phóng xe qua chỗ ngập dù không biết chắc độ nông sâu, và hậu quả là nhiều xe nhẹ thì chết máy,

Tài xế không thể coi thường vùng nước ngập trên đường

Những tài xế này đã làm gì khi thấy vùng nước trước mặt họ? Họ đã không có bất kỳ hành động thăm dò hay quan sát nào mà cắm đầu lao xe ô tô để vượt qua vùng nước.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.