'Lạc trôi' vào hầm siêu xe khủng tại Hà Nội


Hình ảnh hầm siêu xe này có thể khiến ít người nó tọa lạc ở Hà Nội, bởi bên trong gồm những siêu xe đắt giá, thường thấy ở những showroom lớn trên thế giới.

5 chiếc xe trong căn hầm chứa xe này ước tính có giá lên tới hơn 100 tỷ đồng và số lượng ở Việt Nam cũng không nhiều.

Siêu xe Ferrari 488 GTB thời gian gần đây được đưa về nước khá nhiều. Thống kê không chính thức, số lượng siêu xe Italy tại Việt Nam hơn 10 chiếc. Ferrari 488 GTB sử dụng động cơ V8, dung tích 3.9 lít, tăng áp kép, công suất 662 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút

Hai chiếc Bentley Bentayga này có giá bán ước tính khoảng 40 tỷ đồng. Đây là SUV duy nhất của hãng xe sang Anh Quốc. Xe sử dụng động cơ W12 6.0 lít tăng áp kép, công suất tối đa 600 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm. Bentayga tăng tốc lên 100 km/h trong 4,1 giây và vận tốc tối đa 301 km/h.

Hiện tại, đây là chiếc Rolls-Royce Dawn độc nhất vô nhị tại Việt Nam. Mẫu xe siêu sang mui trần này sở hữu nội thất bọc da màu cam rất nổi bật, cùng nhiều chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ và cao cấp. Rolls-Royce Dawn trang bị động cơ V12, dung tích 6.6 lít, tăng áp kép, công suất 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm.

Bên cạnh là mẫu sedan siêu sang Bentley Mulsanne.



Bentley Bentayga có số lượng không nhiều tại Việt Nam. Dòng xe này ngoài bản tiêu chuẩn còn có phiên bản đặc biệt First Edition.

 

TIN LIÊN QUAN

5 xe siêu sang mới về Việt Nam năm 2016

Rolls-Royce Dawn, Bentley Bentayga hay Bentley Mulsanne Speed Mulliner là những chiếc xe siêu sang và hiếm được các đại gia Việt tậu về trong năm nay.

SUV siêu sang Bentley Bentayga đầu tiên về Việt Nam

Bentayga là SUV siêu sang duy nhất và mới nhất của Bentley. Xe trang bị động cơ W12 6.0L Twin-Turbo, tăng áp kép, phun nhiên liệu cả trực tiếp và gián tiếp, công suất 600 mã lực.

Nín thở với màn vận chuyển chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga

Một đoạn video quay lại cảnh vận chuyển chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga màu trắng từ chiếc xe container xuống mặt đường đã khiến người xem không khỏi hồi hộp và lo sợ. Đây có thể xem là màn vận chuyển xe hồi hộp nhất thế giới.

Diện kiến siêu SUV máy dầu Bentley Bentayga Diesel 2017

Phiên bản Bentley Bentayga Diesel trở thành mẫu SUV máy dầu nhanh nhất thế giới, qua mặt Audi SQ7, khi vận tốc tối đa có thể đạt tới 270km/h.

Bentley Bentayga 19 tỷ đầu tiên ra biển số TP.HCM

Chiếc siêu SUV Bentley Bentayga xuất hiện bên cạnh mẫu Maybach 62S Zeppelin độc nhất vô nhị tại Việt Nam, trên đường phố trung tâm TP.HCM.

Showroom bán siêu xe có tổng giá trị hơn 100 tỷ tại Sài Gòn

Một showroom tư nhân nằm trên đường An Dương Vương, Sài Gòn hiện đang trưng bày dàn siêu xe khủng đến từ các thương hiệu Ferrari, Rolls-Royce, Bentley và Porsche với tổng giá trị ước tính hơn 100 tỷ đồng.

5 siêu xe mui trần đẹp và hiếm nhất Việt Nam

Rolls-Royce Dawn, Lamborghini Aventador SuperVeloce hay Ferrari 488 Spider thu hút các đại gia không chỉ bởi vẻ đẹp tuyệt mỹ mà còn bởi độ hiếm tại Việt Nam.

Ảnh Bentley Bentayga - siêu SUV giá 19 tỷ đồng ở Sài Gòn

Bentley Bentayga là chiếc SUV đắt nhất, mạnh nhất và nhanh nhất thế giới. Xe được bán giá từ 19 đến 27 tỷ đồng tại Việt Nam, tùy phiên bản.

THỦ THUẬT HAY

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

Bạn có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM...

Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11

Trên ứng dụng Ghi chú iOS 11 có tính năng ghi ghi chú trên đầu danh sách ghi chú đã tạo, giúp người dùng có thể mở ngay ghi chú quan trọng.

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC U Ultra: Tốt mọi mặt, nhưng chưa đủ

U Ultra ra đời trong bối cảnh HTC thực sự khủng hoảng vì dòng One không bán được. Họ muốn tạo ra một thứ gì đó thực sự mới mẻ bằng cách đập bỏ những di sản cũ để tạo ra một dòng sản phẩm mới

So sánh Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max: Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple?

Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max là hai mẫu smartphone mới ra mắt gần đây của Vivo và Apple. Dù được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn nhưng liệu Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple? Chúng tôi sẽ đặt lên bàn cân để so

Trên tay Mi Mix 2: bản đặc biệt rất đẹp, chế tạo bằng cách nung 7 ngày ở 1400 độ

Theo mình, Mi Mix 2 bản tiêu chuẩn nên gọi là Mi Mix S vì Mi Mix 2 “xịn” phải là Mi Mix 2 bản đặc biệt. Bản tiêu chuẩn có thay đổi cả bên trong lẫn bên ngoài nhưng nhìn thoáng qua sẽ thấy không thật sự đặc biệt. Trong