CLB Saigon SH Club mừng sinh nhật lần thứ 3 tại Sài Gòn



Tối ngày 07/01/2016 vừa qua, đông đảo thành viên Saigon SH Club đã tổ chức buổi tiệc mừng sinh nhật lần thứ 3 của Câu lạc bộ.


Saigon SH Club.
Được thành lập nhằm mục đích tạo ra sân chơi cho những anh chị em có cùng niềm đam mê, Saigon SH Club là một trong những CLB quy tụ khá nhiều dòng xe SH qua những thế hệ. Tới với sân chơi này, ngoài việc chia sẻ kiến thức về dòng xe đang sử dụng, các thành viên còn xem đây là mái nhà chung, là nơi để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng trong cuộc sống hằng ngày.

Đơn vị tài trợ H2 Decal.
Trong buổi tối ngày 07/01/2016 vừa qua, cũng là ngày mà Saigon SH Club bước sang tuổi mới. Để chúc mừng cho sự kiện lần này, CLB chủ nhà đã tổ chức buổi tiệc mừng với đầy đủ các thành viên trong hội, cùng nhau ngồi lại, nhìn lại hành trình 01 năm qua. Với slogan 'Đam Mê Là Bất Tận', Saigon SH Club đã và đang tạo ra sân chơi đúng nghĩa cho các thành viên. Nơi đây là nơi hội tụ các dòng xe SH nhiều thế hệ, không phân biệt dòng xe Việt hay Ý, không phân biệc tuổi tác và địa vị, chỉ có sự thống nhất về niềm đam mê để kết nối mọi người lại với nhau.
Trong sự kiện vừa qua, ngoài các thành viên của Saigon SH Club còn có các thành viên tới từ các đơn vị khác như Vũng Tàu SH Club, AirBlade 125cc Club, The Joker Club cùng các nhà tài trợ khác.

Những chiếc xế xuất hiện trước đại sảnh buổi tiệc.

Ngay lối ra vào cổng có sự xuất hiện của chiếc Honda CBR1000RR độ ấn tượng.

Ngoài đội chủ nhà, còn có các CLB bạn.











Jimmy
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Cặp đôi Honda SH300i của thành viên Saigon SH Club khoe sắc đón Xuân

Hai chiếc Honda SH300i ở Sài Gòn thuộc hai thế hệ khác nhau cùng độ dàn áo Repsol trên chất liệu Decal nhôm xước cao cấp tạo nên hình ảnh độc đáo. Một số đồ chơi gắn thêm giúp xe trở nên giá trị hơn.

Club Exciter Phan Thiết 86 mừng kỉ niệm I năm thành lập

Club Exciter Phan Thiết 86 được thành lập vào ngày 06/08/2016 trải qua 1 năm hình thành & phát triển cho đến nay Club Exciter Phan Thiết 86 đã được cộng đồng chơi xe biết đến là ngôi nhà tụ họp các anh em đam mê dòng xe Exciter ở khu vực Phan

Dàn xe quý tộc Maserati giao lưu cuối tuần tại Saigon Coffee Club

Sáng nay tại Saigon Coffee Club, những người yêu thích Maserati đã có dịp thưởng lãm dàn xe thể thao sang trọng đầy sức cuốn hút.

Luyện kỹ năng chạy mô tô phân khối lớn giữa trời mưa cùng Harley-Davidson of Saigon

Harley-Davidson of Saigon vừa tổ chức buổi huấn luyện kỹ năng chạy mô tô phân khối lớn giữa trời mưa nhằm nâng cao trình độ cho người lái.

Hàng trăm xe Exciter đổ về mừng Club Exciter Biên Hòa 6789 tròn VIII tuổi

Club Exciter Biên Hòa 6789 thành lập vào ngày 07.08.2009 & được ACE chơi xe biết đến là nơi hội tụ của các biker đam mê dòng côn tay Exciter trên toàn tỉnh Đồng Nai . Trải qua 8 năm hình thành & phát triển cho đến nay thì Club Exciter Biên

Street Rod độ Clubstyle của thành viên Saigon Stunt

Ngoài ra, toàn bộ dàn áo, kính chắn gió ốp đầu xe và nón bảo hiểm đều được do chính tay chủ nhân xe tự sơn vẽ Airbrush theo ý muốn của mình.

Hậu giãn cách, câu lạc bộ Porsche Sài Gòn “nguyên team ra đường hết” họp mặt trong nắng Thu Sài Gòn

Gần 15 chiếc Porsche đủ chủng loại cùng tụ hội và xuất phát xuống Vũng Tàu để đổi gió sau loạt ngày thực hiện đúng chỉ thị 16 về phòng dịch tại Tp.HCM.

Winner 150 độ giản đơn mang nét đẹp tinh tế của Leader Club Winner Q6

Xem qua tổng thể con chiến mã này được khoác cho mình bộ cánh mang tone màu đen là chủ đạo chính, trên đó thì chủ xe đã để lại 1 vài chi tiết về hình ảnh thương hiệu của shop mình bởi anh là chủ của shop dán decal xe ở Q6.

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng viết nhật ký hay trên Android

Với rất nhiều điều đang diễn ra trong cuộc sống hằng ngày của bạn, có thể có nhiều ký ức mà bạn muốn lưu giữ lại, nhưng hầu hết chúng ta không thể nào nhớ lại một cách chi tiết. Vậy thì bạn nên cần nhắc đến việc viết

4 cách xóa McAfee cứng đầu khỏi Windows 11 vĩnh viễn

McAfee là một trong những giải pháp bảo vệ hệ thống tốt nhất. Nhưng nó cũng gây không ít rắc rối khi cần gỡ bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống. Dưới đây là các giải pháp khác nhau để gỡ cài đặt hoàn toàn McAfee khỏi Windows 11

Trình bày dữ liệu trong Microsoft Excel bắt mắt và cuốn hút hơn

TCN sẽ hướng dẫn bạn cách trình bày dữ liệu trong Microsoft Excel bắt mắt và cuốn hút hơn nhờ biểu đồ thanh.

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Top 10 ứng dụng vẽ tranh trên Android tốt nhất

Vẽ tranh là hoạt động giúp phát triển tư duy và sáng tạo tuyệt vời. Ngày nay, nhờ sự phát triển của công nghệ, bạn có thể vẽ tranh ở bất cứ nơi đâu chỉ cần có smartphone trong tay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Combo Strix RX 570 và TUF B450M liệu có đáng tiền?

Khuyến mãi mua ASUS ROG RX 570 Strix tặng TUF B450M – Gaming Plus gần đây của Phong Vũ cũng như của AMD Việt Nam dường như đã làm nguôi đi phần nào nhu cầu xây dựng dàn máy của game thủ. Xét chung về combo này thì bạn

Xiaomi Pad 5 có đáng mua không?

Xiaomi Pad 5 đã chính thức được mở bán tại Viettel Store với giá chỉ từ 8,99 triệu đồng và được đánh giá với những lời có cánh. Vậy Xiaomi Pad 5 có đáng mua không? Có phải mẫu tablet “chọn mặt gửi vàng” không? Tất cả

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...