Motul Stunt Fest 2017 - Đam mê vượt mọi giới hạn



Ngày 14 và 15/01/2017, Motul Stunt Fest - cuộc họp mặt thường niên đáng mong đợi nhất của giới đam mê bộ môn thể thao Stunt tại Việt Nam – sẽ được tổ chức tại bờ Đông cảng Sông Hàn, thành phố Đà Nẵng.


Năm 2017 là năm đánh dấu bước ngoặt khi Motul Stunt Fest trở thành giải đấu mang tính quốc tế quy tụ các tay stunt chuyên nghiệp trong và ngoài nước, hứa hẹn mang đến cho khán giả những màn thi đấu ngoạn mục và hấp dẫn.

Màn hội ngộ của những stunter quốc tế


Motul Stunt Fest 2017 không chỉ tiếp bước tinh thần của những mùa Motul Stunt Fest trước mà còn nâng lên một tầm cao mới khi lễ hội lần này trở thành cuộc hẹn gặp của rất nhiều các stunt thế giới, với mong muốn cống hiến cho khán giả những pha biểu diễn tuyệt vời nhất.


Ngoài show diễn của hai stunter quen thuộc bậc thầy: Aaron Twite đến từ Mỹ và Hiroyuki Ogawa đến từ Nhật Bản, thì khán giả sẽ ngạc nhiên với sự xuất hiện của các stunter đến từ các nước láng giềng như Thái Lan và Cam-pu-chia. Đây được xem là một bước ngoặt khi Motul Stunt Fest 2017 đã trở thành cuộc chơi mang tính quốc tế chứ không chỉ dừng lại ở mức độ quốc gia, tạo ra dấu ấn riêng cho Việt Nam khi phong trào stunt đang bùng nổ tại Đông Nam Á. Sự chuẩn bị kĩ càng từ Ban tổ chức cho sự kiện diễn ra tại Đà Nẵng năm nay đã sẵn sàng để đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế này. Và Đà Nẵng tự hào trở thành điểm đến của các tay stunt quốc tế khi là nước đầu tiên ở Đông Nam Á tổ chức giải đấu cho môn thể thao mới mẻ nhưng cực kỳ đẳng cấp.



Bên cạnh đó, các stunter đến từ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh cũng sẽ có dịp cọ xát học hỏi khi cùng tham gia thi đấu với các stunter trong khu vực. Sở hữu nhiệt huyết và kĩ năng điêu luyện, dàn vận động viên này chắc chắn sẽ kết nối được những tâm hồn đồng điệu của các tín đồ đam mê bộ môn stunt và truyền cảm hứng cho những khán giả vừa làm quen với môn thể thao này.

Không chỉ là stunt


Bên cạnh khu vực stunt rộng 20.000m2 tại bờ Đông cảng Sông Hàn, thì các trò chơi khuấy động không khí ngày hội diễn ra trong khuôn viên 2.000 m2 cũng sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho các khán giả như những màn đua xe trên mô hình đường đua F1 thu nhỏ vui nhộn; Góc Biker Style trưng bày các mẫu xe mô tô và xe đua thể thao mới nhất, các phụ tùng chuyên dành cho xe mô tô, trang phục cho biker. Bên cạnh đó, khách tham dự sẽ có dịp ngắm nhìn những siêu phẩm mô tô khủng từ khu trưng bày xe của các thành viên của CLB mô tô tại Đà Nẵng và đặc biệt hơn là được tham gia rút thăm trúng thưởng với những giải thưởng thú vị, đẳng cấp của Motul.


Bắt đầu được tổ chức từ năm 2013, đến nay Motul Stunt Fest đã đi được một chặng hành trình dài cùng niềm đam mê dành cho Stunt. Với tiêu chí: Chuyên nghiệp, Mới lạ và Độc Đáo, từ năm 2017, Motul Stunt Fest không chỉ diễn ra mỗi năm một lần mà sẽ diễn ra nhiều lần để thoả mãn niềm mong đợi của những người hâm mộ trong cả nước, tiếp tục truyền cảm hứng cho những người yêu thích môn thể thao này, và nâng tầm bộ môn stunt tại Việt Nam so với cộng đồng stunt quốc tế.

Thông tin chi tiết về Motul Stunt Fest 2017 https://www.facebook.com/MotulVietnam



L.T
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Khán giả Cần Thơ "bùng cháy" cùng Motul International Stunt Fest 2017

Thành phố Cần Thơ nóng hơn bao giờ hết bởi những màn trình diễn hết mình của các stunter quốc tế trong sự kiện Motul International Stunt Fest 2017.

Motul Stunt Fest 2017 khuấy động Đà Nẵng

Những pha trình diễn bốc lửa, những tiếng gầm rú từ động cơ của những chiếc xe stunt chuyên nghiệp khiến bến Sông Hàn, Đà Nẵng, nóng hơn bao giờ hết trong sự kiện Motul Stunt Fest 2017.

Sôi động giải đua Motul lần đầu tổ chức tại Việt Nam

Giải đua xe Motul Racing Cup 2016 lần đầu tiên tổ chức tại Tp. Mới Bình Dương trong 3 ngày 16-17-18/12/2016 quy tụ hơn 60 tay đua ở các dòng xe 110cc,135cc, 150cc.

Street Rod độ Stunt với bộ truyền động nhông sên đĩa đầu tiên tại Việt Nam

Mẫu Harley-Davidson Street Rod đã được “độ” lại 1 số chi tiết giúp Stunt tốt hơn như: thay thế hệ thống truyền động bằng dây cua-ro bằng nhông sên đĩa, tắt ABS v.v…

Xem Stunter người Nga biểu diễn ATV siêu hay

Stunter người Nga Griha Taldikin vừa đăng tải trên kênh Youtube một doạn video ngắn trình diễn kĩ năng điều khiển xe máy 4 bánh ATV khá thú vị khiến cộng đồng chơi xe thế giới ngả mũ bái phục.

Honda CB150R Stunt biểu diễn sức mạnh và sự linh hoạt

Honda CB150R Stunt biểu diễn sức mạnh và sự linh hoạt. Sức hút của Honda CB150R ngày càng lớn tại Thái và kể cả cộng đồng biker tại Việt Nam. Chỉ sau 1 thời gian ngắn ra mắt, CB150R đã đạt số lượng bán ra tại Thái với số lượng kỷ lục. Honda CB150R

Điểm mặt 6 stunter “nghệ” nhất thế giới

Travis Pastrana đang là một cái tên rất hot trong thời gian gần đây bởi mới đây anh đã khiến cả nước Mỹ phải nén thở dõi theo 3 màn stunt đi vào sách kỷ lục thế giới được anh thực hiện ngày 8/7 vừa qua. Nhưng Travis Pastrana không chỉ nổi tiếng nhờ

Terry Grant thực hiện màn stunt ô tô trên hai bánh tại đường đua Hill Climb

Đối với nhiều stunter chuyên nghiệp, bênh hai bánh ô tô không phải điều gì quá khó khăn. Tuy nhiên, bênh hai bánh và di chuyển trên đoạn đường vòng vèo như những gì Terry Grant làm được với chiếc Range Rover Sport SVR thì quả thực không còn gì xứng

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro: Sản phẩm nào có khả năng chơi game tốt hơn?

ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro là hai chiếc smartphone chơi game mới ra mắt gần đây của ASUS và Nubia. Chúng sở hữu khá nhiều nâng cấp, cải tiến đáng giá so với thế hệ trước đó. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh ROG

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng

Đánh giá ổ cứng Seagate IronWolf Pro 12TB dành cho hệ thống lưu trữ mạng cấp doanh nghiệp

Bên cạnh việc sử dụng khí Heli thay cho không khí để tản nhiệt hiệu quả hơn, Seagate 12TB còn tích hợp cả tính năng IronWolf Health Management (IHM) trong firmware