Xe đường trường Harley-Davidson giá hơn 1 tỷ mới về Việt Nam


Chiếc Harley-Davidson Road King 2017 đầu tiên về Hà Nội.

Sáng 7/1, Harley-Davidson Việt Nam chính thức giới thiệu chiếc Road King 2017 tại Hà Nội. So với thế hệ trước, dòng xe này gần như không thay đổi về thiết kế. Tuy nhiên, động cơ và hệ thống giảm xóc của xe đều là trang bị mới, lần đầu tiên xuất hiện. 


Cụ thể, mẫu xe Touring này được gắn cỗ máy Milwaukee-Eight 107, V-Twin, dung tích 1.745 cc, tỷ số nén 10.0:1, mô-men xoắn cực đại 150 Nm tại 3.200 vòng/phút, hộp số 6 cấp. 


Milwaukee-Eight là thế hệ động cơ Big Twin thứ 9 của Harley-Davidson, được giới thiệu hồi tháng 8 năm ngoái. Giữ lại góc nghiêng xi-lanh truyền thống 45 độ của động cơ V-Twin, động cơ Milwaukee-Eight tăng thêm 10% mô-men xoắn (có sự khác biệt trên từng mẫu xe) so với các mẫu xe năm trước.



Động cơ mới Milwaukee-Eight 107 của Harley-Davidson.

Bên cạnh đó, loại động cơ mới với nắp xi lanh 4 xu-páp giúp tăng công suất xử lý khí xả thải hơn 50%, giảm 75% độ rung khi ở chế độ không tải.


Không chỉ thay đổi ở động cơ, hệ thống giảm xóc trên dòng xe Touring nói chung và mẫu Road King 2017 nói riêng đều thay đổi tích cực. Phuộc trước, sau mới, sản phẩm hợp tác giữa Harley-Davidson và Showa, tối ưu khả năng vận hành của xe. 


Cụ thể, công nghệ giảm giật cho giảm xóc sau hoàn toàn mới giúp điều chỉnh trước tải từ 15 đến 30% so với thế hệ cũ. Trong khi đó, phuộc trước ứng dụng công nghệ Showa SDBV, phát triển từ giảm xóc xe đua, giúp chiếc xe vận hành êm ái.


Giá bán của mẫu Harley-Davidson Road King 2017 từ 1,098 tỷ đồng, trong khi bản đắt nhất có giá 1,129 tỷ đồng.


Ngoài dòng xe Touring, các mẫu xe độ chính hãng CVO 2017 cũng được trang bị động cơ mới Milwaukee-Eight 107.


 

TIN LIÊN QUAN

Harley-Davidson Việt Nam ra mắt dòng xe Touring & CVO mới 2017

Ưu điểm của dòng sản phẩm mà Harley-Davidson đem tới Việt Nam đầu năm 2017 là động cơ hoàn toàn mới Milwaukee-Eight mạnh mẽ, tăng tốc nhanh hơn và đặc biệt tạo tiếng nổ rền ấn tượng.

Harley-Davidson vén màn động cơ Milwaukee-Eight mới

Không phải ngày nào Harley-Davidson cũng ra mắt động cơ mới. Trên thực tế, trong suốt lịch sử hơn 13 năm của mình, hãng chỉ sản xuất tám phiên bản của động cơ Big Twin. Và giờ đây hãng đã trình làng...

Hình ảnh Harley-Davidson CVO Street Glide 2017 giá gần 2 tỷ động cơ Milwaukee-Eight 114

Hình ảnh Harley-Davidson CVO Street Glide 2017 giá gần 2 tỷ động cơ Milwaukee-Eight 114. Đây là chiếc CVO Street Glide 2017 đầu tiên về Việt Nam do Harley-Davidson of Saigon nhập về có giá bán chính xác là 1,860,100,000đ. Harley-Davidson CVO Street

Những điểm mới trên các dòng xe Harley-Davidson đời 2017 tại Việt Nam

AutoExpress - Sáng nay 07/01/2017 tại Hà Nội, Harley-Davidson đã giới thiệu thế hệ động cơ Big Twin thứ chín trong lịch sử một trong những hãng xe mô tô đặc biệt nhất thế giới.

Ảnh chi tiết "hàng khủng" Harley-Davidson Street Glide & Road King động cơ hoàn toàn mới tại Hà Nội

AutoExpress - Bộ đôi xe Harley-Davidson đời 2017 vừa được trình làng tại Hà Nội với động cơ Milwaukee-Eight hoàn toàn mới.

[VIMS 2017] Harley-Davidson nổi bật với dàn xe Softail 2018

Điểm nhấn của Harley-Davidson trong triển lãm VIMS 2017 là dàn xe Softail 2018 mới ra mắt tại Mỹ vào tháng 8 năm...

[VIDEO] Harley-Davidson Touring 2017 sở hữu động cơ V-Twin Milwaukee-Eight hoàn toàn mới

Sự ra đời của động cơ Milwaukee-Eight V-Twin mới đóng một vai trò quan trọng trong việc cung cấp một chiếc Harley-Davidson tốt hơn với sức mạnh được gia tăng, khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng được...

Harley-Davidson Road Glide ST và Street Glide ST 2022 trình làng

Mới đây, thương hiệu mô tô Mỹ nổi tiếng Harley-Davidson đã trình làng cặp đôi Road Glide ST và Street Glide ST 2022. Cả hai mẫu bagger trong năm mới...

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng và danh sách kênh truyền hình cho ứng dụng GSE Smart IPTV

Hôm nay, TCN xin hướng dẫn các bạn cách sử dụng và thêm danh sách kênh truyền hình cho ứng dụng GSE Smart IPTV để xem Tivi trực tuyến trên smartphone Android và iOS.

Mẹo nhỏ giúp đặt tên Folder trống lạ mắt trên iPhone/iPad

Việc để trống tên folder trên iOS sẽ giúp màn hình chính của máy trông gọn gàng và lạ mắt hơn, nhưng không phải ai cũng biết mẹo thú vị này. Do đó, TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách đơn giản để có thể tạo folder không tên

Cách sửa lỗi Outlook There is no email program associated Windows 10

Trong quá trình sử dụng Outlook trên Windows 10, việc gặp phải mỗi số lỗi sẽ thường xuyên xảy ra, trong đó có There is no email program associated to perform the requested action.

Làm ảnh đen trắng nghệ thuật với PhotoScape

Bạn rất muốn sở hữu những bức ảnh đen trắng nghệ thuật nhưng còn đang loay hoay tìm hiểu cách làm. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để tự tay tạo cho mình những bức ảnh đen trắng tuyệt đẹp chỉ qua vài

Hướng dẫn cách tìm và định vị điện thoại Samsung bị mất đơn giản, nhanh chóng

Nhiều người dùng điện thoại Samsung thường hay đặt ra câu hỏi rằng: Liệu điện thoại Samsung bị đánh mất có thể định vị được không? Cách tìm và định vị như thế nào?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm

Đánh giá Honda MSX 2018: Chưa được nhiều người lựa chọn với giá 60 triệu đồng

Được giới thiệu ra thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào cuối năm 2014, Honda MSX125 đã thu hút được sự quan tâm của khách hàng Việt nhờ thiết kế nhỏ gọn, khả năng vận hành mạnh mẽ và năng động. Tuy nhiên với mức giá 60

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.