Harley-Davidson Việt Nam ra mắt dòng xe Touring & CVO mới 2017

 

 

Ưu điểm của dòng sản phẩm mà Harley-Davidson đem tới Việt Nam đầu năm 2017 là động cơ hoàn toàn mới Milwaukee-Eight mạnh mẽ, tăng tốc nhanh hơn và đặc biệt tạo tiếng nổ rền ấn tượng.

Sáng nay (7/1/2017), tại đại lý Harley-Davidson of Hanoi, hãng xe máy Mỹ là Harley-Davidson đã tổ chức ra mắt dòng sản phẩm mới đầu năm 2017. Trong đó nổi bật là hai dòng xe Touring và CVO sử dụng động cơ hoàn toàn mới mang tên Milwaukee-Eight.

Chiếc Harley-Davidson Road King 2017 sử dụng động cơ mới Milwaukee-Eight 107

Năm 2017, Harley-Davidson đưa vào sử dụng động cơ Milwaukee-Eight 107 và Milwaukee-Eight 114 hoàn toàn mới. Đây là loại động cơ tiếp tục kế thừa âm thanh đặc trưng của động cơ 45 độ V-Twin mà Harley-Davidson vẫn làm say mê bao thế hệ kể từ năm 1909 đến nay.

Khi trang bị độn cơ Milwaukee-Eight vào dòng Touring và CVO, nó tạo ra ưu điểm về mặt công nghệ khiến các biker có thể vận hành chiếc xe của mình một cách thoải mái và yêu thích hơn.

Động cơ Milwaukee-Eight có dung tích xy-lanh lớn hơn, đầu xy-lanh với 4 xu páp và tỷ số nền cao hơn giúp sản sinh thêm 10% mô-men xoắn, nhanh hơn gấp 2-3 lần thân xe khi tăng tốc từ 0-95 km/h, nhanh hơn gấp 1-2 lần thân xe từ 95-130 km/h ở số cao nhất. Bên cạnh đó, bộ giảm chấn đơn bên trong mới giúp xe vận hành êm mượt khi chạy không tải.

Ngoài ra, ưu điểm lấy lòng biker được nhắc đến ở động cơ mới đó là khả năng cung cấp thêm 50% lượng điện dòng ra để đáp ứng cho số phụ kiện lắp thêm (đèn, còi, nghe nhạc...). Tiếng ồn từ hệ thống truyền động cơ khí cũng được giảm bớt giúp nghe rõ hơn tiếng nổ rền của động cơ V-Twin, tạo ra thứ âm thanh đầy uy lực và mê hoặc.

Chiếc Street Glide Special 2017 sử dụng động cơ Milwaukee-Eight trị giá hơn 1,3 tỷ đồng đã có người đầu tiên sở hữu

Cũng tại lễ ra mắt dòng sản phẩm mới, chiếc Street Glide Special 2017 sử dụng động cơ Milwaukee-Eight trị giá hơn 1,3 tỷ đồng đã tìm được người chủ đầu tiên là một người chơi xe ở Hà Nội.

Bên cạnh ưu thế ở động cơ Milwaukee-Eight 1.745cc mới, chiếc Street Glide Special 2017 nổi bật với hệ thống âm thanh Boom Box 6.5GT. Hệ thống chống bó cứng phanh tiêu chuẩn, hệ thống phuộc nhún hoàn toàn mới và phanh Reflex Linked Breambo.

Mời bạn đọc cùng xem những ưu điểm và lợi thế công nghệ mà động cơ Milwaukee-Eight mang lại cho xe Harley-Davidson thông qua clip dưới đây:

[media=https://www.youtube.com/watch?v=7RIUVBFw9SE]


Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Xe đường trường Harley-Davidson giá hơn 1 tỷ mới về Việt Nam

Chiếc Harley-Davidson Road King 2017 được phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá từ 1,098 tỷ đồng. Xe trang bị thế hệ động cơ mới nhất Milwaukee-Eight.

Hình ảnh Harley-Davidson CVO Street Glide 2017 giá gần 2 tỷ động cơ Milwaukee-Eight 114

Hình ảnh Harley-Davidson CVO Street Glide 2017 giá gần 2 tỷ động cơ Milwaukee-Eight 114. Đây là chiếc CVO Street Glide 2017 đầu tiên về Việt Nam do Harley-Davidson of Saigon nhập về có giá bán chính xác là 1,860,100,000đ. Harley-Davidson CVO Street

Harley-Davidson vén màn động cơ Milwaukee-Eight mới

Không phải ngày nào Harley-Davidson cũng ra mắt động cơ mới. Trên thực tế, trong suốt lịch sử hơn 13 năm của mình, hãng chỉ sản xuất tám phiên bản của động cơ Big Twin. Và giờ đây hãng đã trình làng...

[VIDEO] Harley-Davidson Touring 2017 sở hữu động cơ V-Twin Milwaukee-Eight hoàn toàn mới

Sự ra đời của động cơ Milwaukee-Eight V-Twin mới đóng một vai trò quan trọng trong việc cung cấp một chiếc Harley-Davidson tốt hơn với sức mạnh được gia tăng, khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng được...

[VIMS 2017] Harley-Davidson nổi bật với dàn xe Softail 2018

Điểm nhấn của Harley-Davidson trong triển lãm VIMS 2017 là dàn xe Softail 2018 mới ra mắt tại Mỹ vào tháng 8 năm...

Những điểm mới trên các dòng xe Harley-Davidson đời 2017 tại Việt Nam

AutoExpress - Sáng nay 07/01/2017 tại Hà Nội, Harley-Davidson đã giới thiệu thế hệ động cơ Big Twin thứ chín trong lịch sử một trong những hãng xe mô tô đặc biệt nhất thế giới.

Harley-Davidson Fat Boy 2021 trình làng với động cơ mới nhất và giá bán hơn 630 triệu đồng

Harley-Davidson vừa phát hành dòng sản phẩm năm 2021 của họ và chúng ta đã có một cái nhìn khá mới về mẫu Fat Boy 2021. Ở phiên bản mới này đã được trang bị động cơ Milwaukee-Eight 114 mới nhất 1.868cc và đây được xem là động cơ lớn nhất từng được

Ảnh chi tiết "hàng khủng" Harley-Davidson Street Glide & Road King động cơ hoàn toàn mới tại Hà Nội

AutoExpress - Bộ đôi xe Harley-Davidson đời 2017 vừa được trình làng tại Hà Nội với động cơ Milwaukee-Eight hoàn toàn mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Zalo từ xa

Bạn cho người khác mượn máy tính mà quên chưa đăng xuất Zalo? Bạn nghi ngờ tài khoản Zalo của mình đang bị đăng nhập trên thiết bị khác. Phải làm sao đây khi có rất nhiều tin nhắn riêng tư, không muốn chia sẻ với người

iPhone của bạn vừa mượt vừa tiết kiệm 3G hơn chỉ với một thao tác sau

Background App Refresh hay còn gọi là Làm mới ứng dụng nền là tính năng được rất nhiều chuyên gia khuyên bạn tắt đi khi sử dụng iPhone để tiết...

Đem ứng dụng camera của Pixel 2 lên các máy Android khác

Mình có cài và dùng thử, kết quả vô cùng ấn tượng với khả năng bóc tách hiệu quả như trên Pixel 2. Đối với chế độ chụp tự động, ứng dụng camera này cho ra ảnh mang tính chất đặc trưng trên Pixel 2 với ton màu ấm và độ

12 ứng dụng được giảm giá nhân dịp "Tuần lễ giảm giá đặc biệt" từ Google Play

Nhân dịp Tuần lễ giảm giá đặc biệt, TCN xin chia sẻ với các bạn danh sách một số ứng dụng đang được 'Sale Off' từ cửa hàng ứng dụng Google Play.

Cách tắt tính năng tự động phát Video kế tiếp trên YouTube

Mới đây YouTube vừa bổ sung thêm tính năng tự động phát video liên quan ngay sau khi xem hết đoạn video trước đó, nhằm giúp người dùng trải nghiệm và tương tác tốt hơn với các video. Tính năng này hiện được áp dụng cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.