Toyota 86 với ‘trái tim’ siêu xe Ferrari thể hiện kỹ thuật điêu luyện

Tay đua Ryan Tuerck đến từ Formula Drift đã bắt đầu một dự án có chút ‘điên khùng’ của mình khi sử dụng cỗ máy F136 V8 dung tích 4,5 lít từ siêu xe Ferrari 458 Italia cho chiếc Scion FR-S (hay còn gọi là Toyota 86) nhỏ bé.


Để nhét một cỗ máy siêu xe vào trong chiếc xe nhỏ như Toyota 86 quả thực là một kỳ tích. Một trong những thử thách lớn nhất đó là việc đặt vừa bộ phận đầu xả mà có thể giữ được cái chất âm thanh thể thao đặc trưng của Ferrari.


Động cơ V8 của siêu xe Ferrari 458 Italia cho công suất cực đại 562 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút, trong khi cỗ máy nguyên bản của xe Toyota 86 chỉ sản sinh vỏn vẹn 197 mã lực.


Video xe Toyota 86 động cơ Ferrari thể hiện drift và burnout




Về kỹ thuật, Tuerck giải thích rằng cần gạt nước sẽ phải bị loại bỏ và bộ nạp khí sẽ phải đặt qua cabin. Một hộp nạp được chế tạo riêng với hai bộ lọc gió sẽ được đặt ở trong phần bảng táp lô, kết nối tới các bộ phận van tiết lưu thông qua một bộ phận làm từ sợi carbon được đặt ở dưới đó và thông qua tường lửa. Chiếc hộp này sẽ thổi ra khí lạnh thông qua ống dẫn đặt ở trong tấm chắn bùn trước.




Theo DNVN

Từ khoá : Toyota, tim, Ferrari, thu, luy

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Ryan Tuerck “nhét” động cơ Ferrari V8 vào xe Toyota 86

Ngay khi người ta nghĩ rằng họ đã biết mọi thứ về Toyota 86, Ryan Tuerck đã đánh tiếng rằng hãng đang sản xuất một phiên bản 86 dùng động cơ Ferrari V8.

Xe thể thao Toyota 86 gắn động cơ Ferrari

Xe thể thao 2 cửa của Toyota được một hãng độ tại Mỹ trang bị khối động cơ V8 4.5L từ siêu xe Ferrari, cho công suất đến 562 mã lực.

Ken Block và Ryan Tuerck hội ngộ tại SEMA với hai bản độ "cực đỉnh"

Hai chuyên gia nghệ thuật là Ken Block và Ryan Tuerck đang đem những sáng tạo mới nhất của mình đến trưng bày tại triển lãm SEMA 2016.

Cường Đô La cao hứng nẹt pô Ferrari 488 GTB khiến nhiều người thích thú

Trước khi đến Hồ Tràm đoàn siêu xe tham gia hành trình xe sáp nhập thêm 3 chiếc Ferrari và một chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 di chuyển từ Sài Gòn lên, trong đó có mặt doanh nhân...

Sài Gòn: Ferrari 458 Italia "thả dáng" giữa phố, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh

Sau hơn 10 năm lăn bánh trên đường phố, Ferrari 458 Italia vẫn là mẫu xe có vẻ đẹp vượt thời gian, xứng danh 'lão đại' trong làng siêu xe thế giới.

Ferrari 488 GTB bị vỡ đầu vì đua xe

​Đây là chiếc Ferrari 488 GTB đầu tiên tại Việt Nam gặp tai nạn nghiêm trọng. Trước đó, vào năm 2015, một siêu ngựa Ferrari 458 Italia cũng đã gặp tai nạn tại TP. Hồ Chí Minh.

Công ty Nhật sản chế tạo Drift Ferrari 599 lạ mắt

Xe đua đang bị lạm dụng theo đúng nghĩa, nhưng với những chiếc xe drift thì phải nói rằng chúng đứng đầu những xe thường được chạy-như-thể-vừa-trộm-xe-xong. Những cuộc đua drifting không có chỗ cho...

Ngắm "bạch mã" Ferrari 458 Italia tỏa sáng dù đã lăn bánh tại Việt Nam nhiều năm

Đây là chiếc Ferrari 458 Italia màu trắng duy nhất tại Việt Nam và cũng là một trong những siêu xe 458 Italia hiếm hoi ở nước ta còn được giữ nguyên bản.

THỦ THUẬT HAY

Không muốn tốn tiền 3G, hãy lưu ý những thiết lập này

Những tính năng tự động phát video, hay phát nhạc, video chất lượng cao trên facebook, youtube ... là những thủ phạm chính khiến tiền 3G hàng tháng của bạn tăng cao.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

Cách tự tắt đèn nguồn và đèn ổ cứng trên máy tính để bàn

Máy tính để bàn tạo ra một lượng tiếng ồn và ánh sáng nhất định trong quá trình hoạt động. Ánh sáng này được phát ra từ đèn báo năng lượng và đèn ổ cứng. Tất nhiên bạn có thể tắt máy tính, nhưng nếu bạn muốn để nó chạy

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus Nord N10 5G: 5G vẫn là điểm đáng giá nhất trên chiếc máy 8 triệu đồng

Ngoài 5G, OnePlus Nord N10 không có nhiều yếu tố đủ mạnh mẽ để cạnh tranh với các đối thủ trong tầm giá. Đây không phải là sản phẩm có pin lớn và màn hình đẹp như Galaxy M51, không có cấu hình phá giá như máy Xiaomi,

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá