'Hàng hiếm' Honda CX500 tracker siêu ngầu tại VN


Từ chiếc môtô phân khối lớn đời cũ Honda CX500, một xưởng độ Việt đã 'lột xác' chiếc xe theo phong cách tracker cổ điển tối giản.

'Hàng hiếm' Honda CX500 tracker siêu ngầu tại VN

Với khối động cơ V2 500 cc đặt ngang đẹp mắt, mẫu môtô Honda CX500 từ lâu đã được dân độ xe trên toàn thế giới ưa chuộng để tạo ra nhiều bản độ đẹp mắt theo đủ phong cách khác nhau. Tại Việt Nam, dù có số lượng không nhiều nhưng đa số những chiếc CX500 có mặt ở nước ta cũng đã được dân chơi độ lại.



Được biết tới với nhiều bản độ có phong cách trước đây, xưởng độ Tự Thanh Đa tại Sài Gòn lại vừa cho 'ra lò' một chiếc CX500 theo phong cách tracker tối giản, cổ điển nhưng cực 'ngầu'. Trên bản độ này, xưởng đã giữ lại hệ thống phuộc, khung chính, động cơ và bình xăng; các chi tiết còn lại đã được thay đổi hoàn toàn.



Sử dụng bình xăng nguyên bản và khung chính của CX500, tuy nhiên Tự Thanh Đa đã thiết kế cho chiếc xe một bộ khung phụ hoàn toàn mới với kiểu dáng gọn gàng hơn, kết hợp với chiếc yên solo kiểu cổ điển để đem tới cho chiếc xe vẻ đẹp tối giản, tinh tế nhưng vẫn rất 'ngầu' và đầy phong cách.



Dù vẫn sử dụng phuộc trước sau nguyên bản tuy nhiên cặp bánh của CX500 đã có mâm thay bằng loại 3 cánh kép tương tự dòng LA250 quen thuộc tại Việt Nam, đi kèm cặp lốp Firestone cổ điển. Khối động cơ V-Twin đặc trưng của xe được giữ nguyên, nhưng có cặp pô 'quả chùy' chế tạo thủ công kèm cổ pô mới được cuốn vải chống nóng.



Bằng những chi tiết 'mod' nhẹ nhưng hiệu quả, chiếc xe môtô độ CX500 với kiểu dáng lạc hậu đã trở thành một mẫu tracker đầy phong cách, khiến những người yêu xe phải ngoái nhìn mỗi khi lăn bánh trên đường.


Theo Kiến thức

TIN LIÊN QUAN

HONDA CX500 bản độ đầy sắc thái từ xưởng độ NCT Motorcycles

Hệ thống tay lái clip-on hạ thấp tôn sùng truyền thống Cafe Racer gắn liền theo từng thập kỷ, cặp côn dầu và phanh dầu Magura, cụm đồng hồ Motogadget.

Honda CX500 độ phong cách Cafe Racer hầm hố của Sacha Lakic

Tổng thể thay đổi chiếc xe sử dụng một Hệ thống Upside Down Marzocchi RAC đỏ kết hợp với giảm shock phía sau Ohlins từ Ducati 851 và bộ gắp sau tùy chỉnh thực hiện.

Honda CX500 bản độ Cafe Racer đến từ Wrench'n Wheels

Trên ghi-đông lái bao gồm bộ trang bị tay thắng CRG, bao tay Biltwell Thruster grips và gương gù Rizoma tròn tạo nét hiện đại cần thiết cho bản độ.

HONDA CX500 bản tùy chỉnh đậm chất chơi của GARTH

Theo chia sẻ từ chính người thợ làm ra bản độ này, thân xe đã nhận được khá nhiều tùy chỉnh đặt biệt như nâng cấp hệ thống treo và phanh trước từ Yamaha R1, các bộ phận dư thừa được tháo bỏ, chảng ba trên dưới và ghi-đông lái,... được đánh bóng,

Nàng “Bạch Tuyết” Honda CX500 – Sản phẩm đầu tay của hai nhà thiết kế từng làm việc tại Pininfarina

Dotto Creations là công ty thiết kế mới thành lập bởi hai nhà thiết kế Gianluca Bartolini và Francesco Iannuzzi, cả hai đã cùng tạo ra bản độ đầu tiên trên chiếc CX500 đời 1979.

Honda CX500 Bản tùy chỉnh đầu tay của Raimonds Junkers

Đơn giản chủ xe ưa thích Honda CX 500 vì khối động cơ loại V của nó. Chiếc xe được mua với giá £ 450 và có khá nhiều bộ phận bị thiếu và hư hỏng, và nó không dễ dàng để tìm các phụ tùng giá cả phải chăng để thay thế cho chiếc xe này.

Xe máy điện Dat Bike Weaver với bản độ phong cách tracker

Một xưởng tùy biến tại Hà Nội Zife Design đã giới thiệu một bản độ cho mẫu xe máy điện Dat Bike Weaver mang phong cách tracker. Theo công bố, bản độ này có tên Voltrack, nhận được tinh chỉnh mạnh mẽ ở phần thân và khung chứa pin. Xe có bộ ốp kim...

HONDA CX650 SCRAMBLER bản độ mang đậm tính sáng tạo đến từ Pháp

Tay độ Pierre là một trong những người hiếm hoi và tài năng có thể giải quyết các vấn đề phức tạp trong việc xây dựng xây dựng bản độ - từ hàn đến gia công để sơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim