Sài Gòn: Chevrolet Corvette C7 Z06 lên đời pô Akrapovic chơi phố đầu năm

Mới đây, Chevrolet Corvette C7 Z06 Convertible màu vàng đã có cuộc dạo chơi trên đường phố Sài Gòn sau khoảng thời gian dài ẩn mình. Với sự trở lại này, các fan hâm mộ của Corvette C7 Z06 Convertible nhanh chóng nhận ra chiếc xe này đã được lên đời bằng bộ pô hàng hiệu Akrapovic.


Là chiếc Chevrolet Corvette C7 Z06 Convertible đầu tiên có mặt tại Việt Nam, chiếc xe này đã khiến cuộc chạy đua các mẫu xe cơ bắp Mỹ giữa các đại gia trở nên sôi động hơn.


Điểm nổi bật khiến Z06 có sức hút lớn với giới chơi xe có lẽ nằm ở khối động cơ siêu nạp sản sinh 650 mã lực, một sức mạnh không hề thua kém các mẫu xe đình đám khác như: BMW i8, Ford Mustang... Đặc biệt, mức giá của xe cũng 'mềm' hơn rất các loại xe thể thao khác.


Z06 Convertible có thiết kế mạnh mẽ với điểm nhấn là sắc đen ở hốc hút gió, trên nắp ca-pô, hai bên thân xe, cánh gió sau và cản sau tương phản với màu ngoại thất.


Logo Z06 cũng được đặt ngay tại hốc hút gió trên thân xe tạo dấu ấn. Bên cạnh đó, trên xe được áp dụng gói phụ kiện cao cấp Z07 Aerodynamic Package gồm: cánh gió trước và bên sườn xe bằng sợi carbon, phanh carbon-gốm và lốp Michelin Pilot Sport Cup.


Xe sử dụng la-zăng đa chấu màu đen bóng tạo nên cảm giác 'hầm hố' hơn.


Sài Gòn: Chạm mặt 'Qủy đỏ' Chevrolet Corvette C7 Z06 trên phố

Nội thất của xe được cải tiến với ghế bọc da có thể điều chỉnh với 8 chế độ nhớ, điều hòa khí hậu hai vùng độc lập, hệ thống loa Bose 10 loa. Màn hình hiển thị 8 inch trên bảng táp lô được đặt nghiêng so với người lái, giúp điều chỉnh dễ dàng hệ thống thông tin giải trí khi di chuyển.


Z06 được Chevrolet trang bị khối động cơ siêu nạp V8 LT4 dung tích 6.2 lít sản sinh 650 mã lực tại vòng quay 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 881 Nm tại vòng quay 3.600 vòng/phút.


Tương tự như phiên bản coupe, Chevrolet C7 Z06 Convertible được trang bị 2 loại hộp số. Với hộp số sàn 7 cấp, xe mất khoảng 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h. Con số này với hộp số tự động 8 cấp tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng là dưới 3 giây.



Nhằm tạo sự khác biệt với những chiếc Z06 khác, chủ xe mới đây đã thay thế bộ pô đặc trưng của Chevrolet Corvette bằng pô Akrapovic.


Bắt gặp Chevrolet Corvette C6 tái xuất ở Sài Gòn

Với hệ thống pô hàng hiệu này, tiếng động cơ của Chevrolet Corvette C7 Z06 Convertible phát ra khi di chuyển nghe dữ dội và uy lực thêm một bậc.

An Nhiên (Tuoitrethudo)

Ảnh: XSX

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Chevrolet Corvette Z06 Convertible độc nhất Việt Nam với tùy chọn mui carbon hầm hố

Tại Việt Nam, số lượng Chevrolet Corvette Z06 thế hệ C7 không quá nhiều, khoảng 10 chiếc, và chỉ có duy nhất một chiếc Convertible mui trần - chính là chiếc trong bài.

Cận cảnh Chevrolet Corvette ZR1 Convertible vừa ra mắt tại LA

Chevrolet đã có màn chào sân ấn tượng tại Los Angeles năm nay với phiên bản mui mềm của Corvette ZR1

Bắt gặp Chevrolet Corvette C7 Z06 màu vàng dạo phố đêm Hà Nội

Chevrolet Corvette C7 Z06 Convertible đầu tiên có mặt tại Việt Nam, chiếc xe này đã khiến cuộc chạy đua các mẫu xe cơ bắp Mỹ giữa các đại gia trở nên sôi động hơn.

Chevrolet Corvette ZR1 lại vừa có thêm phiên bản mui trần Convertible mới

Cũng giống như phiên bản coupe, Corvette ZR1 đã được cải tiến toàn diện từ ngoại thất, chassis, động cơ... để trở thành một trong những mẫu xe mui trần có hiệu năng cao nhất tới từ Mỹ.

Chevrolet Corvette ZR1 Convertible mới có thể được bán với giá từ 3,49 tỷ

Ít nhất thì điều này sẽ được duy trì cho tới khi phiên bản động cơ đặt giữa của Corvette ZR1 xuất hiện. Cỗ máy 755 mã lực của Chevrolet có giá bán khởi điểm từ 119.995 USD (~ 2,72 tỷ VNĐ), mức giá tiêu chuẩn của biến thể mui trần là 123.995 USD (~

Chevrolet Corvette ZR1 2019 sẽ có phiên bản mui trần quyến rũ

Phiên bản nhanh nhất và mạnh mẽ nhất của Corvette - ZR1, đang trở thành tiêu điểm của trang tin về xe trên thế giới sau khi nó...

Chevrolet Corvette Z06 2023 chính thức ra mắt với hiệu suất vượt trội

Mẫu xe Chevrolet Corvette Z06 vừa được ra mắt tại bảo tàng ô tô Petersen, Mỹ với cả 2 cấu hình coupe và convertible kết hợp động cơ V8 5.5L chế tác 100% từ nhôm mạnh nhất đội hình thế hệ C8 hiện tại ở ngưỡng 670 mã lực (tại 8.600 vòng tua máy/phút)

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết​ về LG G7 One mới ra mắt

Khá giống với phiên bản gốc, LG G7 One sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối và có khả năng kháng nước, bụi bẩn chuẩn IP68. LG cũng áp dụng thiết kế kính mờ cho chiếc điện thoại nhưng nhìn vào có vẻ giống plastic hơn. Ngoài

Đánh giá smartband No.1 F4: màn hình OLED, theo dõi sức khoẻ, IP68, chỉ 500 ngàn

Sau sự thành công của thế hệ vòng đeo tay thông minh F3, nhà sản xuất smartwatch mới nổi ở Đài Loan là No.1 lại cho ra mắt dòng F4. Đây sẽ là một sản phẩm có nhiều tính năng cao cấp như một chiếc smartwatch nhưng chỉ

Chế độ Cinematic trên iPhone 13 là gì, có thật sự hấp dẫn?

iPhone 13 ra mắt gây ấn tượng với nhiều tính năng nổi bật, một trong những chi tiết đáng chú ý nhất chính là chế độ Cinematic mà Apple ...