Hôm nay, Toyota Fortuner thế hệ mới chính thức trình làng tại Việt Nam

Trong suốt một thập kỷ qua kể từ lần đầu ra mắt vào năm 2005 mẫu xe Toyota Fortuner vẫn hầu như chưa có một sự nâng cấp toàn diện về nào về kiểu dáng. Ngoại thất có phần hơi thô và cục mịch do mang hơi hướng thiết kế từ xe bán tải. Tuy nhiên, Fortuner vẫn có được cái chất hầm hố đặc trưng của xe SUV nên đã thu hút được nhiều tệp khách hàng Việt.


Ở thế hệ 2016 này, xe Toyota Fortuner đã có một màn lột xác ngoạn mục, từ kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp cho đến hàng loạt công nghệ mới nổi trội.





Thông số kỹ thuật xe Toyota Fortuner 2016 đưa về VMS 2016.


Trong chiều nay, Toyota Việt Nam sẽ chính thức đưa mẫu xe SUV Fortuner thế hệ 2016 tiếp cận khách hàng Việt. So với thế hệ trước đây, xe Fortuner 2016 có rất nhiều nâng cấp đáng giá, trong đó bao gồm cả ngoại hình hiện đại cùng hệ thống ổn định thân xe điện tử (VSC).


Trước đó, Toyota đã đưa mẫu xe Fortuner thế hệ mới về Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 tháng 10 vừa qua. Tại đây, người tiêu dùng đã có dịp mục sở thị mẫu SUV bán chạy này.


Video chi tiết xe Toyota Fortuner 2016 tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 (VMS 2016)






Theo DNVN

Từ khoá : nay, Toyota, Fortuner, Nam

TIN LIÊN QUAN

Toyota Fortuner thế hệ mới 2017 ra mắt khách Việt với giá từ 981 triệu đồng

AutoExpress - Mẫu xe SUV Toyota Fortuner 2017 đã có giá bán chính thức tại Việt Nam sau một thời gian đưa về dưới dạng trưng bày ở triển lãm.

Xem Toyota Fortuner 2016 phô diễn khả năng offroad tuyệt vời

AutoExpress - Toyota Fortuner thế hệ mới bằng việc nâng cấp công nghệ đã có khả năng offroad đáng nể.

Toyota Fortuner TRD 2017 chính thức ra mắt tại Ấn Độ, giá 1,1 tỷ đồng

Toyota Fortuner TRD 2017 hiện đã đến Ấn Độ với động cơ 177 mã lực và giá từ 1,1 tỷ đồng.

Trực tiếp lễ ra mắt Toyota Fortuner 2017

Fortuner hoàn toàn mới là mẫu xe được chờ đón nhất tại gian hàng Toyota Việt Nam tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2016.

Ảnh chi tiết Toyota Fortuner GR Sport 2021 màu đỏ giá bán 1,3 tỷ đồng tại Thái Lan

Không giống với Fortuner GR Sport tại Malaysia, mẫu xe này tại Thái Lan có tạo hình tương tự phiên bản Fortuner Legender tại thị trường Việt Nam với mặt ca-lăng chia 2 tầng. Toyota Fortuner GR Sport ra mắt tại Thái Lan có ngoại hình hầm hố với

Toyota Fortuner mới sẽ có mặt tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2016

Toyota Việt Nam sẽ trưng bày chiếc Fortuner 2017 tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2016 khai mạc ngày mai, 5/10.

Bắt gặp Toyota Fortuner 2022 chạy thử nghiệm tại Thái Lan

Mới đây, Toyota Fortuner 2022 bị phát hiện chạy thử nghiệm tại Thái Lan được ngụy trang kín đáo. Xét về kiểu dáng, không xuất hiện quá nhiều điểm khác biệt so với thế hệ hiện tại. Tuy nhiên dự đoán Fortuner 2022 sẽ được nâng cấp về trang bị, động...

Toyota Fortuner 2022 sắp ra mắt tại Indonesia

Toyota Fortuner 2022 hiện đã có mặt tại Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Philippines. Và sắp tới đây phiên bản 2.8 của mẫu xe này sẽ được ra mắt tại Indonesia, dự kiến trong tháng 1/2022. Tuy nhiên, thời gian chi tiết vẫn chưa được xác định.

THỦ THUẬT HAY

8 điều tối kỵ khi vệ sinh máy tính

Việc vệ sinh máy tính - sản phẩm vốn đã trở thành “bất li thân” là niềm vui nho nhỏ, giúp bạn thư giãn. Tuy nhiên, làm sạch máy tính cũng cần phải biết cách.

Cách tạo, xóa khung viền word 2007,2010, 2013, 2016

Bạn đang làm luận văn và muốn tạo khung viền Word cho tệp tài liệu của bạn trông đẹp mắt người xem hơn nhưng chưa biết phải làm như thế nào? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với cách tạo, xóa khung viền Word

Mọi thứ bạn cần biết về Facebook Groups

Bài viết hôm nay sẽ xem xét mọi điều bạn cần biết về Facebook groups, bao gồm các cập nhật nhóm mới, tại sao bạn nên sử dụng chúng, cách tạo và duy trì nhóm, cách áp dụng tốt nhất vào thực tế.

Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng FPT Play để tận hưởng và nắm trong tay cả thế giới giải trí

Tuy sẽ phải trả phí để thuê hoặc mua lại các gói tương ứng, nhưng FPT Play thực sự xứng đáng với đồng tiền bát gạo bởi những gì mà nó cung cấp cho người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone SE từ chuyên gia: nhanh, mượt, thời lượng pin ấn tượng

iPhone SE có giá 399 USD, nhưng hiện vẫn chưa có kế hoạch bán ra tại Việt Nam.

Trên tay Vivo X70 Pro – Nhiếp ảnh gia di động, hoàn hảo từ ngoài vào trong

Vivo đã chính thức công bố dòng sản phẩm cao cấp X70 series cách đây không lâu. Nổi bật trong đó là phiên bản Pro với nhiều nâng cấp mới, ngoại hình xuất sắc, camera đỉnh cao, cấu hình mạnh mẽ,… Để hiểu kỹ hơn về chiếc

Nên mua Galaxy S10 5G hay iPhone 7 Plus trong tầm giá 6 triệu

So sánh Samsung Galaxy S10 5G và iPhone 7 Plus thử xem hai mẫu điện thoại tầm giá 6 triệu này đâu mới là lựa chọ phù hợp với bạn nhất nhé.