Chính thức trình làng Kia Morning 2017 thế hệ mới



Kia Motors đã chính thức tung ra hình ảnh và thông tin về mẫu Kia Picanto 2017 thế hệ mới. Cùng lúc tại thị trường Hàn Quốc, Kia Morning thế hệ mới cũng đã có đầy đủ thông tin, giá bán.
Kia Morning 2017 thế hệ mới tại Hàn Quốc

Picanto là tên của xe bán ở thị trường châu Âu, trong khi có tên Kia Morning/New Morning ở một số thị trường như Hàn Quốc, Hong Kong, Đài Loan và đặc biệt là ở Việt Nam. Với thị trường châu Âu, Kia mới chỉ tung ra hình ảnh là chủ yếu của mẫu Picanto hoàn toàn mới thế hệ thứ 3, vì Picanto mới phải tới tháng 03/2017 mới ra mắt công chúng, tại Geneva Motor Show 2017.

video clip giới thiệu Kia Morning 2017 hoàn toàn mới tại Hàn Quốc

Ở thị trường chủ lực quê nhà Hàn Quốc, Kia đã tung ra toàn bộ thông tin cho mẫu Morning hoàn toàn mới, gồm cả giá bán của nhiều phiên bản.

Kia Morning 2017 tại Hàn Quốc được trang bị động cơ 998cc đạt công suất 76PS tại 6.200v/ph và mô-men xoắn cực đại 9,7kgm (95Nm) tại 3.750v/ph, kết hợp với hộp số tự động 4 cấp.

Thiết kế của Kia Morning 2017 mới thay đổi hoàn toàn, trẻ trung và hiện đại hơn. Phần đầu xe được áp dụng ngôn ngữ thiết kế chủ đạo của Kia hiện nay, với dấu ấn đặc trưng như lưới tản nhiệt kiểu “mũi hổ” hay phần cản trước sống động mạnh mẽ.

Một thay đổi đáng kể là trục cơ sở của xe được tăng thêm 15mm, từ mức 2.385mm lên mức mới 2.400mm, theo đó là các hốc bánh được đẩy sát ra các góc xe. Kích thước tổng thể của Kia Morning mới là (Dài x Rộng x Cao) tương ứng (3.595 x 1.595 x 1.485)mm. Bán kính quay vòng của xe chỉ 4,7 mét. Ở Hàn Quốc có tới 8 phiên bản khác nhau của Morning mới, với tự trọng của xe tuỳ thuộc từ 890kg đến bản nặng nhất là 955kg. Có tới 10 màu sắc ngoại thất để chọn lựa.

Bên trong xe, Kia Morning/Picanto thế hệ mới được trang bị nhiều tính năng tiện ích, hữu dụng hơn, đồng thời nhiều trang bị an toàn tiên tiến cũng được áp dụng. Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế theo kiểu dòng chảy – xu hướng trào lưu hiện nay – với màn hình trung tâm nổi tách biệt.

Ở Hàn Quốc, Kia Morning 2017 có trang bị an toàn cực kỳ phong phú đa dạng, từ hệ thống điều biến lực xoắn dựa trên phanh TVBB, điều khiển ổn định thân xe SLS, hỗ trợ phanh khẩn cấp AEB, trang bị túi khí, khung xe cứng chắc hơn. Thậm chí xe còn có hiển thị thông tin trên kính chắn gió FCWS.

Nhiều trang bị, tính năng an toàn trên Kia Morning 2017

Có 10 lựa chọn màu ngoại thất cho Kia Morning 2017 ở Hàn Quốc, 5 mẫu mâm khác nhau
Kia Morning 2017
Kia Morning 2017 tại Hàn Quốc

Kia Picanto 2017 cho thị trường châu Âu, phiên bản thể thao GT-Line
Kia Picanto 2017 cho thị trường châu Âu, phiên bản thể thao GT-Line
Kia Picanto 2017 cho thị trường châu Âu, phiên bản thể thao GT-Line
Kia Picanto 2017 cho thị trường châu Âu, phiên bản thể thao GT-Line
Kia Picanto 2017 cho thị trường châu Âu, phiên bản thể thao GT-Line


Hoàng Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Kia Picanto/ Morning 2018 ra mắt thị trường Đông Nam Á, giá từ 329 triệu VNĐ

Mới đây, một chiếc Kia Picanto 2018 đã bất ngờ xuất hiện tại phòng trưng bày Red Cube Johor Bahru ở Plentong ở Malaysia. Kia...

Kia Picanto/ Morning 2018 ra mắt thị trường Đông Nam Á, giá từ 329 triệu VNĐ

Mới đây, một chiếc Kia Picanto 2018 đã bất ngờ xuất hiện tại phòng trưng bày Red Cube Johor Bahru ở Plentong ở Malaysia. Kia Picanto thế hệ thứ ba có tên mã là JA, dự kiến ​​sẽ được bán ra...

Kia Picanto/Morning mới "bật mí" nhiều thông tin trước khi trình làng tại Geneva 2017

Kia đã tiết lộ những hình ảnh chính thức đầu tiên và nhiều thông tin chi tiết về chiếc Picanto thế hệ mới, mẫu xe sẽ được trình làng trong một vài tháng tới tại Geneva Motor Show 2017.

Lộ diện Kia Morning 2017 với thiết kế hoàn toàn mới

Hãng xe Hàn Quốc – Kia Motors đã chính thức công bố những hình ảnh phác họa đầu tiên về mẫu xe cỡ nhỏ Morning thế hệ mới.

Kia Morning 2017 lộ ảnh ngoài đời thực

Chỉ còn vài ngày nữa kết thúc năm 2017, chiếc Kia Morning thế hệ thứ 3 đã bất ngờ xuất hiện tại Hàn Quốc với những hình ảnh rõ ràng nhất cho thấy thiết kế thay đổi nhiều ở bên ngoài.

Kia Morning được trang bị hệ động cơ mới cùng những nâng cấp về cả nội ngoại thất

Kia vừa cho ra mắt mẫu Picanto với hệ động cơ mới tăng áp, dung tích 1.0L. Đây là mẫu xe luôn nằm trong top bán chạy hàng đầu của hãng xe Hàn Quốc.

Kia Morning 2017 lộ diện với thiết kế mới

Hãng xe Kia vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên về mẫu xe Morning 2017.

Kia Picanto (Kia Morning) phiên bản World Cup ra mắt Đông Nam Á

Ra mắt tại triển lãm ôtô Frankfurt cuối năm ngoái, Kia Picanto với gói ngoại thất X-Line vừa cập bến Malaysia sau nhiều tháng chờ đợi. Biến thể được lấy cảm hứng từ các mẫu crossover và SUV của hãng, sở hữu thiết kế cứng cáp và nam tính hơn so với

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Đánh giá thời lượng pin của chiếc OnePlus 5

Khác với những bài viết trên tay hay review hiệu năng khác, những bài đánh giá thời lượng pin của một chiếc điện thoại thường phải trải qua một thời gian dài sử dụng mới có thể biết được. Ở đây chúng ta sẽ cùng nhau

Đánh giá Kia Sorento 2016: Sang trọng và trẻ trung

AutoExpress - Kia Sorento 2016 gây được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới.