Ngày thứ 4 buýt nhanh: xe BRT bị ôtô tạt đầu vỡ kính


Sáng nay vào giờ cao điểm, xe buýt nhanh BRT bị một nữ tài xế ôtô tạt đầu va chạm khiến cửa kính bên phải xe buýt vỡ vụn.
Ngày thứ 4 buýt nhanh: xe BRT bị ôtô tạt đầu vỡ kính
Cửa bên phải của buýt nhanh BRT bị vỡ kính do va chạm với ôtô khác vào giờ cao điểm
Khoảng 7h40 sáng nay (4/1/2017), xe buýt nhanh BKS 29B-148.32 đang lưu thông qua nút giao Giảng Võ - Đê La Thành bị một chiếc xe con màu bạc đi rất nhanh tạt đầu. Theo lời kể tại hiện trường, gương xe con va vào cửa bên phải của xe buýt dẫn đến vỡ kính. Người gây tai nạn là một phụ nữ. Sau đó người này lái xe bỏ chạy.

Như vậy, đây là vụ tai nạn đầu tiên mà xe buýt BRT gặp phải kể từ khi bắt đầu hoạt động từ ngày 1.1.2017. Theo quy định, tuyến đường BRT có vạch kẻ và đèn phản quang dành riêng cho xe buýt chạy. Các phương tiện khác chỉ được phép chạy vào làn BRT khi tắc đường hoặc có hướng dẫn của CSGT. Nếu vi phạm, ôtô bị phạt từ 800.000 đến 1,2 triệu đồng, xe máy từ 300.000 đến 400.000 đồng.

Việc xe máy, ôtô đi vào làn buýt nhanh vẫn thường xuyên diễn ra kể từ ngày tuyến BRT khia trương

Tại các nút giao, nhà chờ xe buýt BRT đều có gắn camera giám sát, CSGT Hà Nội cho biết sẽ tiến hành phạt nguội các vi phạm dựa vào dữ liệu ghi hình được.

Clip xe buýt nhanh BRT hoạt động 'trơn tru' trong ngày nghỉ lễ 'Tết Tây'

Clip xe máy vẫn vô tư đi vào làn BRT trong giờ thấp điểm


Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Phạt nghiêm lái xe cố tình lấn làn xe buýt nhanh BRT

Ông Nguyễn Thủy, Giám đốc xí nghiệp buýt nhanh BRT Hà Nội (Tổng Công ty vận tải Hà Nội - Transerco) thông tin, vào 7h40 sáng 4-1, tại ngã tư Đê La Thành - Giảng Võ, một chiếc buýt nhanh khi đang lưu...

Bị taxi tạt đầu, xe buýt nhanh vỡ kính

Sáng ngày 4-1, chiếc xe buýt nhanh khi đi từ Yên Nghĩa về đến Giảng Võ, Hà Nội đã bị một xe taxi tạt đầu, khiến xe buýt bị vỡ kính.

Mở 3 tuyến buýt thường kết nối với buýt nhanh BRT

Chiều 4-1, UBND TP Hà Nội có chỉ đạo tiếp tục hợp lý hóa mạng lưới tuyến xe buýt sau khi tuyến buýt nhanh BRT đi vào hoạt động

Ôtô đi vào làn buýt nhanh có thể bị phạt tới 1,2 triệu đồng

Khi không có hiệu lệnh của cảnh sát, các phương tiện không được đi vào làn xe buýt nhanh, nếu vi phạm sẽ bị phạt với mức 800.000-1.200.000 đồng.

Ô tô đi vào làn xe buýt nhanh BRT bị phạt bao nhiêu?

Khi không có hiệu lệnh của cảnh sát, các phương tiện không được đi vào làn xe buýt nhanh, nếu vi phạm sẽ bị phạt theo nghị định 46.

Tai nạn kinh hoàng, xe tải mất lái lao như tên bắn vào xe buýt

Chiếc ô tô tải mất lái lao thẳng vào đầu xe buýt. Tai nạn xảy ra ngay trước mắt tài xế xe buýt nhưng người lái xe cũng không thể làm gì cứu vãn tình thế.

Ngày thứ 7 buýt nhanh: xe BRT bị ôtô biển xanh húc đuôi

Chiếc xe Toyota biển xanh đâm phải đuôi xe buýt nhanh BRT khi chiếc xe này đang vào nhà chờ đón khách.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 công cụ kiểm tra Backlink miễn phí

Giới thiệu độc giả những website bổ ích cho những SEOER kiểm tra Backlink hiệu quả và nhiều ứng dụng tuyệt vời hơn thế nữa.

Hướng dẫn tắt một số tính năng tự động của Snap trên windows 10

Một trong những tính năng quan trọng nhất để kiểm soát máy tính Windows là tính năng Snap. Ngay cả khi bạn chỉ có duy nhất một màn hình, bạn cũng có thể thực hiện đa tác nhiệm trên hai chương trình song song cùng một

Hướng dẫn cách cài mật khẩu tin nhắn iPhone 6s đơn giản, nhanh chóng

iPhone 6s nói riêng cũng như điện thoại nói chung đều là vật bất li thân trong cuộc sống của tất cả mọi người. Nhiều khi bạn muốn nhắn tin cho anh em đi nhậu nhưng sợ vợ biết? Muốn rủ con bạn thân đi mua sắm mà sợ

Hướng dẫn đẩy nước ra khỏi màng loa trên Apple Watch

Trước khi dùng cách loại bỏ nước khỏi loa trên Apple Watch, người dùng cần lưu ý rằng chỉ có thế hệ Apple Watch 2 và Apple Watch 3 mới có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX7, trong khi đó thế hệ Apple Watch 1 chỉ

Hướng dẫn cách xem lịch chiếu phim chiếu rạp tại các rạp phim phổ biến

Hiện các rạp chiếu phim phổ biến tại Việt Nam như CGV Cinema, Lotte Cinema, Galaxy Cinema, Cineplex... đều có ứng dụng hỗ trợ theo dõi lịch chiếu phim để người dùng theo dõi và đặt vé xem.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút