Hình ảnh đầy cuốn hút của Infiniti QX50 concept sắp trình làng

Hãng xe Infiniti vừa tung ra hình ảnh QX50 concept trước khi trình làng nó tại triển lãm Detroit Motor Show vào tháng 1-2017.

Qua những hình ảnh được công bố, có thể thấy QX50 concept đang được tạo hình theo đúng ngôn ngữ thiết kế của Infiniti hiện nay với nhiều chi tiết đặc trưng như lưới tản nhiệt mạ crôm kích thước lớn và nhiều đường gân nổi bật trên thân và nắp ca-pô.

Trần xe sẽ dốc ngược về phía sau để tạo ra nét thể thao, đồng thời tăng khả năng khí động học. Trong khi đó, cửa sổ của QX50 concept mang nhiều đường nét sắc sảo và bên dưới là những tấm ốp gầm bằng kim loại tạo cảm giác vô cùng chắc chắn.



Hình ảnh về QX50 concept

Infiniti cũng tiết lộ QX50 concept được trang bị động cơ VC-Turbo mới với 4 xilanh 2.0 lít tăng áp, có khả năng điều chỉnh piston để thay đổi tỉ số nén, giúp xe đạt được hiệu quả cao nhất trên từng loại địa hình. Động cơ sẽ cho công suất 268 mã lực và mômen xoắn cực đại 390 Nm.

Đặc biệt, QX50 concept sẽ được trang bị công nghệ lái xe tự động ProPilot. Đây là hệ thống sẽ hỗ trợ tài xế khi gặp tắc đường hoặc giữ khoảng cách an toàn với những phương tiện xung quanh. Trong tương lai, nó sẽ xuất hiện trên cả nhiều mẫu xe khác của Infiniti.

Đặng Vũ (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Gương mặt SUV cỡ trung QX50 mới đến từ Infiniti

AutoExpress - Hãng xe Infiniti đang lên kế hoạch trình làng xe QX50 concept trong tháng 1 tới đây.

Infiniti QX50 2018 và QX60 Hybrid bị khai tử tại Mỹ

Tuy khai tử Infiniti QX50 2018 và QX60 Hybrid nhưng QX50 thế hệ hoàn toàn mới vẫn hẹn gia nhập thị trường trong năm 2019.

SUV hạng sang Infiniti QX50 thế hệ mới xuất hiện

Thế hệ thứ 2 hoàn toàn mới của mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ hứa hẹn trở thành đối thủ xứng tầm với Mercedes GLC hay Porsche Macan...

Infiniti QX50 thế hệ thứ 2 sắp ra mắt bị săn ảnh trên phố

Mẫu SUV QX50 thế hệ thứ 2 của Infiniti vừa bị bắt gặp đang được thử nghiệm trên một con phố thuộc bang Arizona, Mỹ khẳng định thời điểm ra mắt xe sắp cận kề.

Infiniti ra mắt QX50 Concept, SUV cỡ trung cao cấp tương lai

Tại triển lãm xe hơi quốc tế Bắc Mỹ 2017, Infiniti đã chính thức giới thiệu mẫu xe Concept QX50, tiền thân của một chiếc SUV cỡ trung cao cấp trong tương lai.

Infiniti QX50 2022 ra mắt với 5 phiên bản, giá từ 897 triệu đồng

Infiniti QX50 đời 2022 ra mắt, đi cùng 5 phiên bản tùy chọn với giá bán từ 39.000 USD (khoảng 896,6 triệu đồng) cho bản QX50 Pure. Bản này được bổ sung tính năng ProPILOT Assist kết hợp kiểm soát hành trình thích ứng với công nghệ giữ làn đường.

Infiniti tiết lộ hình ảnh đầu tiên của QX50 2019 trước thềm Triển lãm Los Angeles 2017

Giống như chiếc concept, hai bên sườn của Infiniti QX50 2019 nổi bật với các vòm bánh xe màu đen, các viền cửa sổ bọc crôm sáng bóng và hai đường gân chạy dọc theo cánh cửa.

Infiniti QX50 Concept - thêm cạnh tranh phân khúc SUV cỡ trung hạng sang

AutoExpress - Infiniti mới trình làng mẫu xe QX50 bản concept tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ với thiết kế ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Benelli Leoncino 500 2018 sau 5000km sử dụng: Hoàn hảo tầm giá 148 triệu đồng

Hiện nay, thị trường xe phân khối lớn ở nước ta đang ngày càng phát triển với một cộng đồng chơi xe ngày càng đông đảo, mạnh mẽ và chất lượng hơn. Các hãng sản xuất xe phân khối lớn nổi tiếng trên thế giới hầu như đã

Trên tay và đánh giá nhanh Huawei Nova 3i vừa ra mắt

Nova 3i sở hữu mặt lưng kính chuyển màu gradient kiểu như Huawei P20 Pro, nhờ thiết kế mặt lưng kính ấn tượng đã đem lại cho máy một thiết kế đẹp măt, hiện đại và tinh tế, với kích thước tổng thể là 157 x 73.7 x 7.3

Đánh giá Dell Vostro 5459: Thiết kế đẹp, sang trọng và hiệu năng tốt

Không chỉ trang bị cấu hình mạnh, hiệu năng đủ đáp ứng tốt công việc lẫn nhu cầu giải trí di động, Vostro 5459 còn có thiết kế mỏng nhẹ, thích hợp với người dùng năng động.