Ford Mustang thiết lập kỷ lục Drift tạo hình tại Ả Rập

Hai chiếc xe Ford Mustang đã thực hiện màn Drift tạo hình lớn nhất Ả Rập nhằm ủng hộ chiến dịch phòng chống ung thư vú, màn trình diễn này cũng đã được Guinness công nhận.


Để thiết lập kỉ lục Guinness tạo hình, ông AAljazirah Vehicles Agencies, nhà phân phối chính hãng của Ford tại Ả Rập Saudi đã đem đến địa điểm trình diễn hai chiếc Ford Mustang RTR-D được thiết kế đặc biệt có thể phun ra các đám khói màu hồng khi thực hiện các pha Drift, người lái cặp xe này là hai tay đua Abdulhadi Al-Qahtani và Muath Al-Essa đến từ đội đua Al Jazirah Ford Racing.


Việc phá vỡ kỉ lục tạo hình cũ với tổng diện tích 500m² không hề dễ dàng, các tay đua đã phải thực hiện màn Drift trong suốt 45 phút, cuối cùng hình Ruy Băng hồng có tổng diện tích 884 m² cũng đã được hoàn thành.

Phát biểu tại sự kiện này, ông ông AAljazirah Vehicles Agencies, nhà phân phối chính hãng của Ford tại Ả Rập Saudi cho biết: ' Drift là một trong những trong những môn thể thao phổ biến nhất ở Ả Rập Saudi, chúng tôi luôn cố gắng cung cấp môi trường luyện tập an toàn cho các lái xe. Với việc Guinness xác lập kỉ lục mới, tôi cũng muốn chúc mừng đội Al Jazirah Ford Racing vì thành tích của họ'.


Ford sắp thay thế động cơ mới cho F-150 và Mustang

Ngoài việc tạo nên kỷ lục mới, màn trình diễn này còn mang ý nghĩa ủng hộ chiến dịch phòng chống ung thư vú ở phụ nữ.

Một số hình ảnh tại buổi thiết lập kỉ lục:






An Nhiên (Tuoitrethudo)

Nguồn Motor1

TIN LIÊN QUAN

Bộ đôi Ford Mustang lập kỷ lục thế giới Guinness về đốt lốp

AutoExpress - Hai chiếc xe Ford Mustang đến từ Ả rập vừa lập kỷ lục thế giới Guinness về đốt lốp đôi.

Vaughn Gittin drift Ford Mustang RTR 900 mã lực chinh phục Nurburgring

Tay lái chuyên nghiệp Vaughn Gittin đã cầm lái chiếc Ford Mustang RTR chinh phục đường đua Nurburgring với những kỹ năng drift điêu luyện của mình.

3 tài xế chặn cầu để trình diễn drift xe Ford Mustang... và cái kết "đắng"

Theo tờ Mercury News và California Highway Patrol, khoảng 10h45 sáng Chủ nhật tuần trước, một số xe ô tô đã chặn giao thông trên cầu Bay Bridge trong đó có hai xe Ford Mustang.

Ford ra mắt các bộ phận Ford Performance dành cho Focus ST / RS và Mustang

Mới đây, Ford đã giới thiệu tới công chúng các bộ phận đa dạng giúp cải thiện diện mạo, âm thanh và các tính năng lái xe trên những...

Ford Fiesta trở lại với màn Drift trong phần 5 của series Snowkhana

Nối tiếp các video trước, Ford đang đăng tải phần 5 của series hoạt hình tĩnh Snowkhnana. Và đúng như mong đợi từ phía fan hâm mộ, trong bản video mới chào mừng năm mới này đã có sự xuất hiện...

Ford Mustang GT: Phiên bản kỷ kiệm 100 năm Không quân Hoàng gia Anh

Tại lễ hội tốc độ Goodwood vừa qua, thương hiệu xe đình đám của Mỹ là Ford vừa chính thức ra mắt phiên bản đặc biệt Ford Mustang GT Eagle Squadron nhằm tôn vinh phi đoàn Eagle Squadron và kỷ niệm 100 năm thành lập Không quân Hoàng gia Anh.

Tưởng nhầm cầu thang bộ là đường đi cho xe ô tô, Ford Mustang mắc kẹt giữa trường

Sự cố hi hữu đã khiến chiếc Ford Mustang rơi vào tình huống 'tiến thoái lưỡng lan', xuống không được là lên cũng chẳng xong. Lái xe sau đó đã phải gọi người đến giải cứu chiếc xe cơ bắp Mỹ.

5 bản độ mẫu xe cơ bắp Ford Mustang chuẩn bị trình làng tại SEMA 2018

Bắt đầu series Mustang độ của Ford là chiếc Mustang GT do xưởng Galpin Auto Sports (GAS) 'dọn' lại. Khối động cơ 5.0l nạp khí tự nhiên nguyên bản của chiếc xe đã được trang bị thêm bộ siêu nạp Ford Performance và hệ thống xả mới để tăng công suất.

THỦ THUẬT HAY

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

Bạn có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM...

Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11

Trên ứng dụng Ghi chú iOS 11 có tính năng ghi ghi chú trên đầu danh sách ghi chú đã tạo, giúp người dùng có thể mở ngay ghi chú quan trọng.

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.

Đánh giá HP ProBook 450 G3: Đâu phải cứ "doanh nhân" là đắt tiền

Thiết kế bền bỉ với tiêu chuẩn quân đội, màn hình lớn kết hợp với nhiều công nghệ bảo mật, HP ProBook 450 G3 xứng đáng là một chiếc laptop doanh nhân cao cấp.

Đánh giá camera Zenfone Max Pro M2: Chơi game ngon, chụp có đẹp?

Khi ra mắt, Zenfone Max Pro M2 được định hình là smartphone chơi game tầm trung dành cho những ai không có điều kiện sắm ROG Phone. Bên cạnh cấu hình tối ưu cho việc chơi game thì Max Pro M2 còn được trang bị cụm camera