Cristiano Ronaldo tự thưởng một chiếc Mercedes-Benz GLE Coupe bản đỉnh cao nhất

Khi năm mới 2017 đang cận kề, cầu thủ Cristiano Ronaldo đã chia sẻ trên kênh Instagram của mình về một chiếc xe SUV lai Coupe tuyệt đẹp Mercedes-AMG GLE63 S. Đây là phiên bản hiệu suất cao nhất của dòng xe GLE.


Chiếc GLE63 S Coupe của tiền đạo Real Madrid được khoác lên bộ cánh vào xám bạc mạnh mẽ và kết hợp với đó là những chi tiết màu đen điểm xuyết. Đây chỉ là một trong số rất nhiều ‘đồ chơi’ bốn bánh mà CR7 đưa vào bộ sưu tập của mình trong năm 2016.





Cristiano Ronaldo 'khoe' xe Mercedes-AMG GLE63 S mới tậu.


Mercedes-Benz GLE hay cụ thể hơn là Mercedes-AMG GLE63 S Coupe nằm cùng phân khúc với BMW X6 M. Mẫu xe này có kiểu dáng lai coupe khá độc đáo nhưng nhờ bố trí nội thất hợp lý nên khá rộng rãi, khắc phục được nhược điểm lớn mà BMW X6 đời đầu mang đến.


Ngoài bộ bodykit AMG hầm hố thì nổi bật lên trên tổng thể xe GLE63 S Coupe là bộ vành dạng cánh sao kép 7 nan có kích thước 22 inch màu đen bóng. Ngoài ra, xe còn được trang bị cặp ống xả kép thể thao ở phía sau.





Nội thất của xe GLE63 S Coupe AMG hiển nhiên là sang trọng, nhưng khác với các mẫu xe gầm thấp của Mercedes-Benz là được thiết kế không hề cầu kỳ chút nào. Có lẽ hãng xe Đức muốn làm cho những chiếc SUV của mình đúng chất xe địa hình hơn.


Động cơ của mẫu SUV quyến rũ này là cỗ máy V8 tăng áp kép, dung tích 5,5 lít, sản sinh công suất tối đa 585 mã lực và mô-men xoắn 750 Nm. Kết hợp với đó là hộp số tự động 7 cấp.


Mức giá bán của một chiếc Mercedes-AMG GLE63S Coupe là từ 110.650 USD (khoảng 2,52 tỷ đồng) và sẽ thay đổi tuỳ vào lựa chọn thêm của khách hàng.




Theo DNVN

Từ khoá : Cristiano, Ronaldo, chi, Mercedes, Benz, GLE, Coupe, cao

TIN LIÊN QUAN

Cristiano Ronaldo mua “quái thú mới"

“Đây là quái thú mới của tôi”, Cris Ronaldo đính kèm thông điệp này cùng chiếc xe Mercedes-Benz GLE Coupé AMG S, mẫu mới nhất trên mạng xã hội.

Bộ 3 siêu phẩm Mercedes-AMG GLE63 được hãng độ Dartz ‘lột xác’

Nguoiduatin - Mới đây, hãng độ Darzt đã giới thiệu bộ ba sản phẩm SUV độ đẹp nhất dịp cuối năm 2016. Ba chiếc xe này đều là Mercedes-AMG GLE63 được “lột xác’ hoàn toàn.

Cristiano Ronaldo tạo dáng bên Mercedes-AMG G63 bản giới hạn chỉ 10 chiếc trên toàn cầu

Mới đây, siêu sao cầu thủ bóng đá Cristiano Ronaldo vừa đăng tải lên trang Instagram cá nhân hình ảnh chụp cùng chiếc Mercedes-AMG G63 Brabus G V12 900 kèm dòng trạng thái: 'Have a good week'. Được biết, đây là món quà mà CR7 được bạn gái

Mercedes-Benz E 300 Coupe 2018 giá dự kiến 3,1 tỷ đồng tại Việt Nam

Mercedes-Benz E 300 Coupe 2018 sẽ về Việt Nam với mức giá dự kiến 3,099 tỷ đồng.

Lí do Cristiano Ronaldo âm thầm chuyển dàn siêu xe ra khỏi biệt thự trong đêm tối?

Một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất trong khoảng thời gian này chính là những đồn đoán cho rằng siêu sao cầu thủ Cristiano Ronaldo sẽ rời Juventus trong mùa hè này. Mặc dù chưa có thông báo chính thức, tuy nhiên mới đây trên Twitter đã

Cristiano Ronaldo mua Bugatti Veyron ăn mừng chiến thắng Euro 2016

Không có nhiều cầu thủ có thể tự hào về sự nghiệp của mình như Cristiano Ronaldo. Là “máy phát điện” của Real Madrid và chơi bóng ở đẳng cấp chuyên nghiệp cũng có đặc quyền của nó.

Mercedes-Benz E-Class Coupe 2018 sắp trình làng

Mercedes-Benz vừa công bố đoạn teaser đầu tiên về E-Class Coupe thế hệ mới trước khi chính thức ra mắt vào ngày 14/12 tới.

Phát hiện Cristiano Ronaldo dạo phố bằng Bugatti Chiron tại Bồ Đào Nha

Vào ngày 3/6 vừa qua, Cristiano Ronaldo bị bắt gặp đang cầm lái chiếc Bugatti Chiron trên đường phố Lisbon (Bồ Đào Nha). Có thể thấy, siêu cầu thủ này đang thư giản bên chiếc siêu xe trước thềm diễn ra trận đấu giao hữu với Tây Ban Nha vào rạng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn để iPhone tự động điền tài khoản, mật khẩu trên mọi ứng dụng hoặc trang web

Có thể nhiều bạn không biết, trên hệ điều hành iOS có một tính năng lưu trữ thông tin tài khoản và mật khẩu các trang web hoặc ứng dụng bạn hay đăng nhập. Để khi bạn vào sử dụng lại thì hệ thống sẽ tự động điền vào,

Hướng dẫn cài font Uni tập viết 0, Uni tập viết 5 trên máy tính

Font Uni là bộ font rất thích hợp để giáo viên, phụ huynh sử dụng tạo những bộ chữ cái, câu để rèn luyện khả năng tập việt cho các bé. Với hướng dẫn cài font Uni tập viết 0, Uni tập viết 5 trên máy tính dưới đây sẽ

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

Nghe nhạc khi tắt màn hình, xem YouTube ngoại tuyến trên iPhone đơn giản

Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng iPlay trên kho Appstore. iPlay là ứng dụng hỗ trợ người dùng nghe Radio (số lượng kênh tùy vào khu vực bạn sống), tìm kiếm bất kỳ video/nhạc trên Youtube, Soundcloud và lưu về để phát

Cách tìm nhanh ảnh của người bất kỳ trên iPhone và Mac

Nếu bạn muốn xem ảnh của một người cụ thể được lưu trữ trên iPhone hoặc máy Mac của mình, dưới đây là cách tìm tất cả hình ảnh có liên quan tới họ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2 vừa cải tiến vừa cải lùi liệu có đáng mua?

Xiaomi Mi Max 2 được ra mắt cùng với Mi 6 vài tháng trước. So với thế hệ đàn anh Mi Max chiếc phablet năm nay được hơn những gì và mất những gì? mời các bạn cùng xem bài đánh giá. Thông số cấu hình HĐH MIUI 8.5 nền

Hà Nội: 3 người bị thương trong vụ 3 ô tô đâm húc liên hoàn 2 xe máy trên đường đê

CAQ Long Biên đang phối hợp cùng đội CSGT số 5 – Phòng CSGT CATP Hà Nội điều tra, xử lý vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại đê Long Biên – Xuân Quan, tối 22-10.