Tin chính thức: Lamborghini Urus sẽ có động cơ plug-in hybrid

Giám đốc bộ phận Nghiên cứu và Phát triển của Lamborghini, ông Maurizio Reggiani đã xác nhận thông tin này với tờ Autocar và cho biết hệ truyền động hybrid của Urus sẽ là duy nhất trong dòng xe hiện tại của thương hiệu và nó sẽ được cung cấp cùng với động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít.


Phiên bản Lamborghini Urus sắp ra mắt sẽ là siêu xe đầu tiên sử dụng hệ truyền động plug-in hybrid của thương hiệu Ý.

Ở giai đoạn này, vẫn chưa thể khẳng định tùy chọn hybrid của Urus có phải bắt nguồn từ tập đoàn Volkswagen không, hay là do Lamborghini tự phát triển. Rất có khả năng nó sẽ giống với động cơ hybrid được cho là đang phát triển cho một biến thể mới của Bentley Bentayga.


Ngoài các tùy chọn động cơ, Reggiani cũng xác nhận rằng thiết kế của Urus phiên bản sản xuất sẽ thay đổi đáng kể so với phiên bản concept 2015.



Nghi vấn Lamborghini Urus thử nghiệm tai Munich


“Thiết kế của Urus chính là Lamborghini thuần túy. Xe đã được phát triển đáng kể từ phiên bản concept (2015) và mẫu xe hoàn thiện thì tốt hơn nhiều cả trong lẫn ngoài,” ông cho biết.


Những bộ phận chính, đáng chú ý khác của Lamborghini khi phát triển Urus đó là tích hợp hoàn hảo hệ thống treo chống lật chủ động, trang bị khí động học, và lời đảm bảo rằng xe sẽ nhẹ nhất có thể.



Niên Hồ (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Urus sẽ dùng động cơ hybrid

Lamborghini Urus có phiên bản sử dụng động cơ hybrid để cạnh tranh với Bentley Bentayga hybrid, tuy nhiên ngoại hình sẽ thay đổi nhiều so với phiên bản concept.

Thông số so sánh cụ thể của Bentley Bentayga và Lamborghini Urus

Bentley và Lamborghini thực tế đều có chung công ty mẹ là Volkswagen, và do đó hai thương hiệu thương chia sẻ chung các nền tảng phát triển với nhau, dù vậy chúng không hề giống nhau.

Siêu SUV Lamborghini Urus lộ diện tại châu Á

Lamborghini tổ chức lễ ra mắt châu Á của Urus bằng cách tiết lộ chiếc siêu SUV tại Singapore sau khi vừa ra mắt toàn cầu tại Ý.

Lamborghini Urus bản độ Mansory mạnh 1.001 mã lực

Hãng độ đình đám Mansory vừa giới thiệu bản độ mới nhất cho chiếc Lamborghini Urus, được thực hiện nâng cấp cả ngoại thất và khả năng vận hành của mẫu xe thể thao. Lamborghini Urus mạnh mẽ hơn dưới bàn tay hãng độ Mansory Cụ thể, chiếc siêu bò

Chốt thời gian trình làng của "siêu phẩm" Lamborghini Urus

Sau nhiều năm chuẩn bị, Lamborghini vừa chính thức xác nhận rằng, mẫu SUV Urus của hãng này sẽ ra mắt vào ngày 4-12 tới.

Chiêm ngưỡng Lamborghini Urus với màu sơn độc đáo tại TP.HCM

Chiếc Lamborghini Urus trong bài viết sở hữu lớp sơn màu xanh dương Blu Astraeus nổi bật. Tại Việt Nam, giá của mẫu xe này rơi vào khoảng 20 tỷ đồng, chưa bao gồm các tùy chọn cá nhân hóa. Urus trang bị bộ mâm 5 chấu kép, tạo hình chữ Y, kích...

Nghi vấn Lamborghini Urus thử nghiệm tai Munich

Lamborghini hiện đang phát triển mẫu xe có thể coi là quan trọng nhất trong lịch sử của hãng, phiên bản sản xuất của Urus SUV dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2018.

Siêu SUV Lamborghini có giá từ 200.000 USD

Siêu xe thể thao đa dụng của Lamborghini, phát triển từ bản concept Urus sẽ bán ra thị trường vào năm 2018. Giá bán khởi điểm cho siêu SUV này từ 200.000 USD.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Mở biểu tượng emoji trên Windows 10 thật đơn giản với các phím tắt

Bắt đầu từ phiên bản Windows 10 build 16215, Microsoft đã “đơn giản hóa” quá trình truy cập và tìm kiếm emoji bằng bàn phím vật lý thay vì bàn phím ảo. Giờ đây người dùng có thể sử dụng phím tắt để mở, sử dụng emoji

Tổng hợp các thủ thuật khắc phục lỗi máy tính Windows 10/8/8.1/7 và Windows XP chạy chậm

Sau một thời gian dài sử dụng máy tính, bạn nhận thấy rằng máy tính của mình ngày một chạy chậm dần, không ổn định, quá trình khởi động “ì ạch”, thậm chí phải mất cả tiếng đồng hồ mới khởi động xong, việc xử lý các ứng

Cách khắc phục lỗi không xem được bình luận trên Zalo

Zalo được biết đến là một ứng dụng mạng xã hội khá phổ biến tại Việt Nam. Đôi khi, trong quá trình sử dụng, bạn đã gặp phải tình trạng không xem được bình luận trên Zalo. Bạn không biết nguyên nhân từ đâu và cách khắc

8 thủ thuật Google Play có thể bạn chưa biết

Trong quá trình 'lượn lờ' trên Google Play bạn gặp những ứng dụng, game mình thích thì tốt nhất hãy lưu vào danh sách yêu thích để thuận tiện sử dụng mỗi khi cần thiết bằng cách: Nhấn vào biểu tượng Thêm vào danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

Đánh giá Module âm thanh B&O Hi-Fi Plus trên LG G5

LG G5 có một bộ Module giải mã âm thanh chuyên nghiệp B&O Hi-Fi Plus. Liệu bộ giải mã DAC này có khác biệt gì so với LG V10 và LG G5 thông thường, chúng ta cùng đến với bài đánh giá chi tiết

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!