Chevrolet Corvette C7 Stingray mui trần ‘nguyên tem’ hàng hiếm tại Việt Nam

Là mẫu xe Corvette mới đầu tiên trong vòng 9 năm qua và thuộc thế hệ thứ 7, xe Chevrolet Corvette C7 mang trong mình nhiều đường nét thiết kế hiện đại mà vẫn giữ được cái chất truyền thống. Điểm phân biệt giữa bản Stingray với bản Z06 đó là logo hình cá đuối ở bên hông xe, cạnh khe gió trước.


Chiếc Chevy Corvette C7 Stingray mui trần là một chiếc cơ bắp hai cửa khá quyến rũ, đặc biệt là khi mở mui. Mẫu xe này khá ít gặp tại Việt Nam, đặc biệt là bản mui trần như thế này. Xe được khoác lên màu sơn trắng Diamond bóng bẩy và được điểm xuyết bởi những chi tiết màu đen tương phản.





Chevrolet Corvette C7 Stingray mui trần được nhập khẩu tư nhân về Việt Nam. Ảnh: Việt Mỹ Auto.


Động cơ của xe là loại V8 có dung tích 6,2 lít, cho công suất cực đại 455 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 620 Nm tại vòng tua 4.600 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số tự động 8 cấp. Xe chỉ mất có 3,8 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h.


Hiện tại, chiếc Corvette C7 Stingray mui trần độc đáo đang được bán ra dưới dạng nhập khẩu tư nhân ở Việt Nam. Đối thủ của mẫu xe này là Dodge Viper.


Một số hình ảnh xe Chevrolet Corvette C7 Stingray (Ảnh: Việt Mỹ Auto)








Thiết kế đầu xe đặc trưng của Corvette.








Điểm phân biệt bản Stingray và Z06 là ở logo cá đuối.





Bốn họng xả đặt liền kề ở chính giữa.








Nội thất xe có màu nâu sáng.











Hộp số của xe là loại tự động 8 cấp.





Động cơ V8 mạnh mẽ đặt giấu bên dưới.




Theo DNVN

Từ khoá : Chevrolet, Corvette, Stingray, mui, nguy, tem, Nam

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Chevrolet Corvette C7 Stingray Z06 dạo phố Sài Gòn

Năm 2016, chiếc Corvette Stingray Z06 đã được độ lại và dán decal màu xanh dương để tham gia triển lãm Vietnam International Motorshow 2016 nhưng vì một số lý do nên không thể trưng bày tại triển lãm. Hiện tại xe thuộc sở hữu của một đại gia Sài

Bắt gặp Maserati GranTurismo độ Sport và Corvette C7 Stingray đỏ rực trên phố

Chevrolet Corvette xuất hiện tại Việt Nam lần đầu tiên trong sự kiện Vietnam Motor Show 2015, sau đó, mẫu xe này được nhiều showroom tư nhân nhập về chứ không được phân phối chính hãng bởi Chevrolet Việt Nam.

Vốn đã độc nhất Việt Nam, siêu xe Mỹ Chevrolet Corvette Stingray C8 nay càng lạ lẫm với chi tiết độ này

Sau khi chia tay chủ cũ, chiếc siêu xe Chevrolet Corvette Stingray C8 xuất hiện với bộ cửa mở lên như BMW i8 cùng loạt nâng cấp giá trị.

Ba xe thể thao Corvette Stingray tại TP.HCM

Chevrolet Corvette C7 từng gây nên cơn sốt trong giới chơi xe tại Việt Nam nhờ kiểu dáng đẹp và mức giá 'bình dân'. Tuy nhiên do dung tích lớn nên chịu thuế TTĐB lên tới 150%.

Chevrolet Corvette Stingray giành giải thưởng Xe hiệu suất cao của năm tại Nhật Bản

Giải thưởng Xe của năm tại Nhật Bản lần đầu ra mắt vào năm 1980 và từ đó cho đến nay nó luôn là một mục tiêu mà nhiều nhà sản xuất xe lớn khao khát có được. Cái tên giành được giải thưởng Xe hiệu suất cao của năm nay tại Nhật Bản là Chevrolet

Sài Gòn: Ngắm cặp đôi Maserati GranTurismo độ MC Stradale và Corvette C7 Stingray đỏ rực một góc phố

Sau khi đổi chủ, chiếc Maserati GranTurismo độ kit MC Stradale bất ngờ xuất hiện ‘ton sur ton’ với mẫu xe thể thao Corvette C7 Stingray. Màu sắc nổi bật của cặp đôi khiến nhiều...

Chevrolet Corvette Z06 2023 là siêu xe thương mại có động cơ V8 hút khí tự nhiên mạnh nhất thế giới

Là thế hệ Z06 đầu tiên có thiết kế động cơ đặt giữa, Chevrolet Corvette Z06 2023 được tuyên bố là mẫu siêu xe thương mại sở hữu khối động cơ V8 hút khí tự nhiên mạnh nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại.

Chạm mặt Chevrolet Corvette C7 Z06 đầu tiên Việt Nam

Chiếc coupe lừng danh Chevrolet Corvette C7 Z06 của Mỹ vẫn đẹp như mới sau gần 6 năm về nước. Hiện xe đang thuộc sở hữu của một chủ nhân tại quận 7, TP.HCM.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.