Chùm ảnh siêu xe mui trần Lamborghini Veneno Roadster đắt đỏ bậc nhất thế giới

Lamborghini Veneno Roadster chỉ được sản xuất tổng cộng 9 chiếc trên toàn thế giới. Siêu xe Italia sử dụng động cơ V12 6,5 lít của Aventador nhưng được nâng cấp lên 750 mã lực. Công suất được điều khiển thông qua một hệ thống dẫn động bốn bánh thông qua hộp số ISR sang số cực nhanh. Năm thiết lập có sẵn với hệ thống treo pushrod và các đơn vị chạy nước rút và van điều tiết ngang giúp xe bám đường và gia tốc nhanh hơn rất nhiều.




Không hiếm bằng phiên bản coupe với chỉ 3 chiếc xuất xưởng nhưng Lamborghini Veneno Roadster vẫn là một trong những mẫu siêu xe độc nhất thế giới. Do đó, chẳng có gì lạ khi Lamborghini Veneno Roadster được gắn với mức giá lên đến 4,5 triệu USD, thuộc hàng đắt nhất thế giới.





Lamborghini Veneno Roadster còn đi kèm bộ khung liền thân làm bằng nhựa gia cố sợi carbon CRFP. Toàn bộ các bộ phận thân vỏ của Lamborghini Veneno Roadster cũng được chế tạo từ vật liệu tương tự nên xe rất nhẹ. Đặc biệt, Lamborghini Veneno Roadster có thể đáp ứng mọi quy định về an toàn trên thế giới.Lamborghini Veneno Roadster với tốc độ tối đa 'chỉ' 355 km/h chưa kể khả năng tăng tốc chóng mặt 2,9 giây từ 0-100 km/h.







Quy trình phủ gốm Ceramic trên Lamborghini Aventador mui trần độc nhất Việt Nam.




Theo DNVN

Từ khoá : mui, Lamborghini, Veneno, Roadster

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Veneno Roadster mới được rao bán với giá 122 tỷ đồng trên trang rao vặt

Chiếc Lamborghini Veneno Roadster mới cáu đang được rao bán với giá 5,5 triệu đô, tương đương 122 tỷ đồng trên các trang rao vặt.

Siêu phẩm Lamborghini Veneno Roadster được rao bán với giá 122 tỷ VNĐ

Trên một trang mua bán trực tuyến có tên JamesEdition mới đây đã đăng những hình ảnh của chiếc siêu xe cực hiếm – Lamborghini Veneno Roadster.

Tịch thu Koenigsegg One:1, Lamborghini Veneno Roadster và Bugatti Veyron của Phó Tổng Thống Guinea vì tội tham nhũng

Ba chiếc Koenigsegg One:1, Lamborghini Veneno Roadster và Bugatti Veyron thuộc sở hữu của Phó Tổng thống Cộng Hoà Guinea Xích Đạo (thuộc Tây Phi) đã bị tịch thu tại Geneva, Thụy Sĩ.

Siêu xe mui trần Centenario Roadster gầm rú trên đường

Siêu xe mui trần mới nhất của Lamborghini phát ra những âm thanh mạnh mẽ từ ống xả, lăn bánh trên đường trong một lễ hội xe tại Mỹ.

Bộ ba siêu xe Lamborghini Veneno, Centenario và Sían được rao bán với giá đắt đỏ

Một đại lý tại Đức có tên Luxcars vừa công khai rao bán bộ ba siêu xe Lamborghini hàng hiếm với giá 15,6 triệu USD (tương đương 353 tỷ đồng), bao gồm Veneno, Centenario và Sían.Đầu tiên là chiếc Veneno, được sản xuất vào năm 2013 nhân dịp kỷ niệm

Siêu xe Lamborghini Veneno Coupe sẽ được trưng bày tại showroom Lamborghini London

Một trong những chiếc Lamborghini hiếm nhất có thể được nhìn thấy đầu tiên ở Anh tại đại lý cao cấp H.R. Owen chính là Veneno, và đây cũng là một trong bốn chiếc coupe sẽ được trưng bày tại showroom...

Cận cảnh chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster hàng hiếm mới về Việt Nam

Đây chính là siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ Roadster khiến dân tình xôn xao những ngày vừa qua vì thời gian ra biển trắng cực nhanh, chỉ trong một ngày, mà lại còn là biển của tỉnh Tây Ninh.

Chiêm ngưỡng Lamborghini Aventador SVJ Roadster với màu sơn nổi bật tại TP.HCM

Lamborghini Aventador SVJ Roadster thứ hai về Việt Nam mới vừa xuất hiện tại khu vực Nhà hát TP.HCM vào sáng nay (26/12). Xe mang biển kiểm soát của tỉnh Tây Ninh. Ngoại hình xe nổi bật nhờ màu sơn cam Arancio Atlas. So với Aventador SV, SVJ tăng...

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPad mini 6 và iPad mini 5: Đâu là điểm khác biệt?

Phiên bản mới iPad mini 6 vừa ra mắt của Apple sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như màn hình rộng lớn, hỗ trợ công nghệ 5G, tích hợp bút Pencil 2 và cổng USB-C,…Đây là những nâng cấp đáng giá so với phiên bản tiền nhiệm

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?