Suzuki Swift thế hệ mới ra mắt thị trường Nhật Bản giá từ 11.425 USD

Mới đây, Suzuki đã giới thiệu mẫu xe Swift ở thị trường Nhật Bản. Xe gồm 6 phiên bản: RSt, Hybrid RS, RS, Hybrid ML, XL và XG. Dự kiến xe sẽ chính thức được ra mắt người tiêu dùng toàn cầu tại triển lãm Geneva Motor Show vào năm sau.


Là thế hệ thứ 4, Suzuki Swift đã có những sự tinh chỉnh cả về hình dáng bên ngoài cho tới động cơ bên trong. Ở phiên bản mới, chiều dài của xe ở mức 3.840mm, được tăng thêm 10mm, chiều rộng 1.695mm, chiều cao 1.500mm.

Đối với phiên bản biến thể hybrid dẫn động 4 bánh xe cao 1.525mm, chiều dài cơ sở là 2.450mm.


Điểm nhấn của xe là phần lưới tản nhiệt cỡ rộng, hốc được đẩy ra nhằm tăng tính thể thao, hệ thống đèn led chiếu sáng với thiết kế góc được đặt cân đối trên đầu xe.

Xe sử dụng tay nắm cửa dạng ẩn, phần đuôi xe nổi bật với cặp đèn hậu vuông vức và tách biệt, các cột A,B,C có màu đen không chỉ tương phản nhằm làm nổi bật phần mái mà còn tạo cảm giác rộng rãi hơn về khoang lái ở phía trong.


Suzuki nhá hàng ảnh đầu xe Spacia Custom Z 2017


Trên phiên bản RC, xe được tích hợp thêm các chi tiết thể thao như: cánh chắn gió liền, lưới tản nhiệt thanh ngang.


Phần khoang lái, xe được làm mới ở phần Taplo, cửa gió điều hòa. Xe sử dụng vô lăng đáy phẳng đi kèm là cụm đồng hồ báo màu đỏ mang đậm phong cách thể thao.


Hệ thống tiện ích trên Suzuki Swift gồm: màn hình giải trí dạng cảm ứng có khả năng kết nối Android auto và Apple CarPlay, camera lùi, khởi động nút bấm Start/Stop và lẫy chuyển số, điều hòa tự động....Bên cạnh đó, hệ thống an toàn 6 túi khí được trang bị 2 ở phía trước, 2 ở phía sau và 2 túi khí bên, cân bằng điện tử ESP và ABS.

Với phiên bản biến thể Suzuki sẽ tích hợp thêm các công nghệ khác: camera và máy quét lazer gắn phía sau gương chiếu hậu trung tâm, tính năng hỗ trợ phanh, tự động phanh khẩn cấp, cảnh bảo làn đường và kiểm soát hành trình thích ứng...


Nhờ phát triển dựa trên nền tảng Heartect, Suzuki Swift có bộ khung nhẹ hơn các phiên bản trước từ 30kg đến 160kg, xe có trọng lượng ở mức 840 kg đến 970 kg tùy theo các phiên bản.

Suzuki Swift gồm 2 tùy chọn động cơ: K10C 1.0L tăng áp Boosterjet, 3 xy-lanh và K12C 1.2L twin-injector Dualjet, 4 xy-lanh, với công suất lần lượt là 102 mã lực, mô-men xoắn 150Nm và 91 mã lực, 118Nm.


Tuy sử dụng khối động cơ K12C nhưng các biến thể RS, XL và XG sẽ dùng hộp số tay 5 cấp hoặc vô cấp CVT, dẫn động 2 hoặc 4 bánh, trong khi đó hai biến thể Hybrid RS và Hybrid ML sẽ kết hợp 1 động cơ điện có công suất 3,1 mã lực và mô-men xoắn 50Nm đi kèm pin lithium-ion chuyên dụng nhằm hỗ trợ xe khi tăng tốc, nạp điện khi xe giảm tốc, động cơ hybrid giúp xe đi được từ 27,4 km/l đến 25,4 km/h.


Suzuki Swift thế hệ tiếp theo bị rò rỉ hình ảnh mới nhất

Xe được chào bán với giá từ 11.425 USD đến 16.513 USD tương đương trên 300 triệu đồng tiền Việt. Xe sẽ chính thức ra mắt người tiêu dùng toàn cầu vào tháng 3 năm sau tại triển lãm Geneva Motor Show.

A.N (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Vừa ra mắt, Suzuki Swift đã có gói phụ kiện độ chính hãng

AutoExpress - Ngay trước thời điểm Suzuki Swift được bán ra trên thị trường, mẫu xe này đã nhận được gói độ chính hàng.

Suzuki Swift mới có 6 túi khí, giá chỉ từ 256 triệu đồng ra mắt

Suzuki Swift thế hệ mới với 6 túi khí, hệ thống ESP, ABS tiêu chuẩn vừa ra mắt ở Nhật Bản. Xe có giá bán chỉ từ 1.343.520 yen, tương đương 256 triệu đồng.

Suzuki Swift bổ sung phiên bản thể thao với sức mạnh được nâng cấp vượt trội

Suzuki vừa bổ sung thêm phiên bản thể thao cho mẫu xe Swift nhằm tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng bên cạnh bản tiêu chuẩn. Với phiên bản Suzuki Swift Sport, chiếc xe sẽ sử dụng động cơ 1.4L Booster Jet, đi kèm là hệ thống hybrid nhẹ SHVS

Suzuki Swift thế hệ mới được dự đoán sẽ ra mắt vào năm 2022

Theo một số nguồn tin, Suzuki Swift thế hệ mới sẽ được ra mắt vào năm sau. Ngoài ra nhiều thông tin về mẫu xe này cũng đã bị rò rỉ. Được biết, Suzuki Swift mới sẽ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với bản hiện tại, trọng lượng cũng được cải

Lộ diện hai mặt của một cuốn catalogue chứa các chi tiết về Swift mới

Một trong số những thay đổi lớn nhất là việc Swift 2018 sẽ được bán ra dưới hai phiên bản GL và GLX. Thế hệ mới nhất của Suzuki Swift chia sẻ nền tảng Heartect trọng lượng nhẹ và cứng chắc với Suzuki Baleno. Nhờ đó, Swift mới nhẹ hơn 120 kg, đồng

Trình làng Suzuki Swift 2017 thế hệ mới, giá từ 259 triệu đồng

Suzuki Motor Corporation vừa chính thức công bố mẫu xe nhỏ Suzuki Swift hoàn toàn mới, sẽ bắt đầu được bán ra trước tiên ở thị trường Nhật Bản từ ngày 04/01/2017.

Suzuki tiếp tục đưa Swift 2018 quay trở lại thị trường Việt Nam, giá từ 549 triệu đồng

Sau 1 năm không mấy thành công với mẫu xe này, Suzuki tiếp tục đưa Swift 2018 quay trở lại thị trường Việt Nam. Hình ảnh về loạt xe Suzuki Swift nhập khẩu đang nằm chờ tại cảng đã khẳng định điều này. Dự kiến lô Suzuki Swift thế hệ mới đầu tiên sẽ

Suzuki Swift Sport sẽ có phiên bản SUV, cạnh tranh với Toyota Yaris Cross

Trước sự phổ biến của SUV cỡ nhỏ, Suzuki đang lên kế hoạch ra mắt một biến thể SUV cho Swift thế hệ tiếp theo, được phát triển dựa trên Swift Sport và có tên dự kiến là Swift Cross.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi độ sáng màn hình máy tính?

Nhìn vào bàn phím máy tính của bạn hàng F1 đến F12, bạn sẽ thấy 2 phím có biểu tượng mặt trời, phím có biểu tượng mặt trời và mũi tên hướng lên trên là nút tăng độ sáng màn hình, nút có biểu tượng mặt trời và mũi tên

Tính năng giúp chụp ảnh tiện hơn trên smartphone Samsung

Trên các dòng smartphone chủ lực của Samsung ra mắt từ 2017 trở về sau như S8, Note 8, A (2017/2018), S9, hãng đã thêm vào một tính năng rất hữu dụng trong phần camera, dó chính là Floating Camera button (Phím Máy ảnh

12 ứng dụng iOS trị giá 23 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Sử dụng tiện ích mở rộng của Chrome để chấp nhận hoặc từ chối tất cả lời mời kết bạn trên Facebook

Việc Chấp nhận hoặc Xóa lời mời kết bạn trên Facebook khá dễ dàng. Tuy nhiên, nếu có quá nhiều lời mời thì việc thực hiện trên từng người mất rất nhiều thời gian. Nhiều trang hướng dẫn bạn cách chấp nhận (hoặc xóa)

Word 2003: Đánh số trang, chèn ký tự đặc biệt... vào file văn bản

Đánh số trang trong Word 2003 giúp bạn dễ dàng lập mục lục tự động, tìm thấy nội dung mình cần một cách nhanh chóng. Đây là hướng dẫn đánh số trang trên Word 2003 đơn giản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.

Đánh giá chi tiết màn hình ViewSonic XG2402 dành cho game thủ

Với sự phát triển bùng nổ và nhu cầu sử dụng màn hình có tốc độ quét cao của game thủ từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp thì nhiều hãng làm màn hình LCD truyền thống cũng đã bắt đầu phát triển những dòng sản phẩm dành

Đánh giá Acer Swift 3 bản mới: Thiết kế hiện đại, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ

Thiết kế chính là một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất trên chiếc Acer Swift 3 phiên bản mới.