Bentley ra mắt Continental bản đặc biệt

Thông thường, những mẫu xe phiên bản đặc biệt mang tên “Black Edition” được sơn màu đen. Nhưng điều này không đúng bởi Bentley Continental GT V8 S Black Edition có thể chọn nhiều màu.

Theo Bentley, khách hàng có thể tùy chọn bất kỳ màu sơn nào cho chiếc Continental GT V8 S Black Edition của mình, bao gồm cả đen.



Bản đặc biệt Continental GT V8 S Black Edition bao gồm cả coupe và roadster.

Sở dĩ phiên bản đặc biệt này mang tên “Black Edition” vì gói phụ kiện đi kèm hoàn toàn màu đen. Gói này được trang bị cả trên bản coupe và bản mui trần.

Tương tự bản đặc biệt của Continental GT Speed ra mắt trước đó, Continental GT V8 S Black Edition cũng có lưới tản nhiệt, viền cửa, tay nắm cửa, viền đèn pha và bộ vành 21 inch màu đen bóng.

Bên cạnh đó, hệ thống đèn của Bentley Continental GT V8 S Black Edition cũng được sơn khói để tăng thêm vẻ mạnh mẽ cho chiếc siêu xe này. Riêng kẹp phanh của Bentley Continental GT V8 S Black Edition, ngoài màu đen ra còn có thêm màu đỏ nếu khách hàng muốn xe thể thao hơn.


Bentley ra mắt Continental bản đặc biệt

Giá bán xe vẫn chưa được tiết lộ. 

Bodykit của Continental GT V8 S Black Edition bao gồm cánh lướt gió trước, hai bên sườn và bộ khuếch tán sau có thể tùy chọn với một trong 4 màu đen, xám, đỏ và vàng.

Bên trong cabin, nội thất của Continental GT V8 S Black Edition sẽ được bộ phận Mulliner thiết kế riêng, tông xuyệt tông với màu ngoại thất mà khách hàng đã chọn.

Bentley Continental GT V8 S Black Edition sở hữu khối động cơ tương tự với bản tiêu chuẩn. Vẫn là “trái tim” V8 tăng áp, dung tích 4.0 lít, giúp sản sinh công suất tối đa 521 mã lực và mô-men xoắn cực đại 680 Nm.

Xe sử dụng hộp số 8 cấp. Continental GT V8 S Black Edition có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,8 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 309 km/h.

Hiện tại, giá bán của Bentley Continental GT V8 S Black Edition vẫn chưa được tiết lộ.

Save

TIN LIÊN QUAN

Bentley tung Bentley Continental GT Convertible Galene Edition mới nhất

Bentley đã chính thức kéo tấm màn bí mật khỏi phiên bản giới hạn mới nhất của Continental GT Convertible, có tên gọi là Galene...

Bentley Flying Spur V8 S lịch lãm hơn với gói Black Edition

Sau Continental GT, Bentley đã quyết định sử dụng gói nâng cấp Black Edition dành cho chiếc Flying Spur cực kỳ sang trọng của...

Phiên bản cải tiến hơn của Continental GT Speed lộ diện trên đường thử

Mới đây, một nguyên mẫu được cho là Bentley Continental GT Speed 2019 đã được phát hiện, Continental GT Speed thế hệ hiện tại trình làng từ năm 2012, vì vậy bây giờ là thời điểm thích hợp để Bentley nghiên cứu và phát triển Continental GT Speed thế

Bentley Flying Spur V8 S lịch lãm hơn với gói Black Edition

Sau Continental GT, Bentley đã quyết định sử dụng gói nâng cấp Black Edition dành cho chiếc Flying Spur cực kỳ sang trọng của thương hiệu.

Xe siêu sang Bentley Continental GT “đợt hàng đầu” có gì hot?

Nhân dịp mở bán dòng coupe siêu sang Bentley Continental GT thế hệ mới, Bentley đã tung ra một phiên bản đặc biệt của chiếc xe với tên gọi First Edition.

Hà Nội: Lại một chiếc Bentley Continental GT Speed bị "vặt" gương

Thời gian gần đây, chủ nhân của những chiếc xe siêu sang đang cảm thấy bất an trước vấn nạn 'vặt' trộm gương khi đỗ xe trên phố hoặc bãi đỗ xe chung cư. Mới đây, một chiếc Bentley...

Bentley Continental Convertible Galene: "Du thuyền mặt đất"

Bentley Motors vừa giới thiệu mẫu Bentley Continental GT Convertible phiên bản giới hạn mới, chiếc xe siêu sang này được lấy cảm hứng từ những chiếc siêu du thuyền đắt giá.

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.