Siêu xe mui trần Lamborghini Aventador Roadster độc nhất VN


So với bản coupe từng được đưa về trước đó nay đang thuộc ở hữu của đại gia Minh Nhựa, Aventador SV Roadster không có sự khác biệt nhiều về mặt thiết kế. Tuy nhiên, đây là phiên bản mui trần duy nhất Việt Nam, mới được nhập về Hà Nội.

Xe vẫn mang trên mình bộ body kit khí động lực học và kính chắn gió sau trợ lực có thể di chuyển được. Lamborghini chỉ sản xuất 500 siêu xe Aventador SV Roadster. Những xe đầu tiên sẽ được giao tới tay khách hàng vào đầu năm tới, giá bán lẻ tại Mỹ là 530.075 USD.



Những khác biệt so với phiên bản coupe bào gồm trong lượng nặng hơn 50 kg, ở mức 1.575 kg. Lý do khiến Aventador SV Roadster nặng hơn là bởi các cấu trúc gia cố giúp đảm bảo sự rắn chắc cho xe. Tuy nhiên xe vẫn nhẹ hơn đàn em Aventador Roadster 50 kg.

Để đảm bảo khả năng vận hành cho Aventador SV Roadster mới, hãng xe Lamborghini đã sử dụng mui cứng làm từ sợi carbon chỉ nặng gần 6 kg. Phần mui này được chia làm 2 tấm và đóng mở bằng tay.

Lamborghini Aventador SV Roadster có 3 chế độ lái khác nhau tương tự phiên bản coupe bao gồm Strada, Sport, Corsa.

Đuôi xe khác biệt với cánh lướt gió lớn gắn cố định và làm từ sợi carbon. Cụm đèn pha, đèn hậu thiết kế đơn giản và đều sử dụng công nghệ LED.

Nội thất bên trong Lamborghini Aventador SV Roadster sử dụng rất nhiều chất liệu sợi carbon siêu nhẹ. Ngoài ra còn có da bọc cao cấp trên ghế ngồi, vô-lăng và tap-lô.

Bảng điều khiển có sự xuất hiện của một màn hình giải trí cỡ vừa, một loạt các phím bấm chức năng đặt trên nền carbon, nút Start/Stop nằm tại vị trí trung tâm ẩn phía dưới nắp che màu đỏ.

Aventador SV Roadster sử dụng động cơ 6.5L V12, công suất 750 mã lực, mô-men xoắn 690 Nm. Đi kèm hộp số ISR 7 cấp và hệ dẫn động bốn bánh, siêu xe trọng lượng 1.575kg có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 2,9 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa vượt ngưỡng 350 km/h.

 

Save

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster hàng hiếm mới về Việt Nam

Đây chính là siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ Roadster khiến dân tình xôn xao những ngày vừa qua vì thời gian ra biển trắng cực nhanh, chỉ trong một ngày, mà lại còn là biển của tỉnh Tây Ninh.

Chiêm ngưỡng Lamborghini Aventador SVJ Roadster với màu sơn nổi bật tại TP.HCM

Lamborghini Aventador SVJ Roadster thứ hai về Việt Nam mới vừa xuất hiện tại khu vực Nhà hát TP.HCM vào sáng nay (26/12). Xe mang biển kiểm soát của tỉnh Tây Ninh. Ngoại hình xe nổi bật nhờ màu sơn cam Arancio Atlas. So với Aventador SV, SVJ tăng...

‘Siêu bò’ Lamborghini Aventador SV Roadster lên dàn cánh vàng chrome bóng bẩy

AutoExpress - Một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SV Roadster đã được khoác lên dàn decal chrome bóng bẩy.

Làm quen với Lamborghini Aventador SV Roadster thứ 2 chuẩn bị về Việt Nam

Mới đây, một chủ đại lý nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster ngoại thất sơn màu xanh Lemans cùng thông tin chiếc xe này sẽ...

Hà Nội: Lamborghini Aventador Roadster bất ngờ đổi màu áo mới

Chiếc Lamborghini Aventador Roadster từ màu đỏ Bordaeux đã được đổi thành màu vàng chrome bóng bẩy rất ấn tượng.

Siêu bò Lamborghini Aventador SV Roadster hàng hiếm đầu tiên cập cảng Việt Nam

Một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SV bản Roadster vừa về Việt Nam trước sự bất ngờ của người mê xe.

Cực phẩm Lamborghini Aventador SVJ Roadster cập cảng hôm trước, hôm sau ra biển Tây Ninh luôn

Không chỉ gây ấn tượng bởi tốc độ ra biển trắng cực nhanh, chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster này còn thu hút giới mê xe trong nước vì là siêu xe hiếm hoi mang biển Tây Ninh.

"Siêu bò” Lamborghini Aventador Roadster độ Novitec xuất hiện trên phố Hà Nội

Tại Việt Nam, Lamborghini Roadster có số lượng rất ít, chỉ rơi vào khoảng dưới 4 chiếc. Chính vì vậy, việc bắt gặp một mẫu xe mui trần của nhà Lamborghini như chiếc Aventador Roadster là rất hiếm.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sony Xperia L2 - Smartphone giá rẻ của OEM Nhật Bản

Công bố tại CES 2018, Sony Xperia L2 tiếp nối thành công dòng L series ra mắt năm ngoái. Nó được coi như sự thay thế cho dòng sản phẩm giá rẻ Xperia E trước đó của Sony vào năm 2012.

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.

Đánh giá camera Xperia XA1: Cảm biến Z5, chất lượng nâng cấp

Xperia XA1 sở hữu camera sau với độ phân giải lên đến 23 MP, khẩu độ mở ống kính là F/2.0, kích thước cảm biến 1/2.3''.