1 tuần, gần 17.000 trường hợp vi phạm Luật Giao thông

Ngày 25-12, lãnh đạo Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết: Sau 1 tuần triển khai cao điểm bảo đảm TTATGT - TTXH trên các tuyến giao thông trước, trong, sau Tết Nguyên đán Đinh Dậu và lễ hội đầu xuân 2017, lực lượng CSGT toàn quốc đã kiểm tra, xử lý 16.962 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông, tạm giữ 679 xe ô tô, 3.156 xe mô tô, tước giấy phép lái xe 1.437 trường hợp.


CSGT lập biên bản xử lý những trường hợp vi phạm luật giao thông đường bộ

Đáng chú ý, thông qua công tác tuần tra kiểm soát trên tuyến, lực lượng CSGT đã phát hiện, bắt giữ 18 vụ phạm pháp hình sự và buôn lậu, gian lận thương mại. Điển hình, ngày 16-12, tại Km 128+ 800 QL1B, địa phận xóm Cây Bòng, xã La Hiên huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên, tổ công tác của Phòng Tuần tra, kiểm soát đường cao tốc, Cục CSGT và Công an tỉnh Thái Nguyên đã bắt giữ 3 đối tượng, thu giữ khoảng 20kg ma túy “đá”.

Trên tuyến đường thủy, ngày 18-12, lực lượng CSGT đã phối hợp với Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động kiểm tra, bắt giữ 18 phương tiện thủy có tải trọng khoảng 700 - 1.700 tấn đang khai thác cát trái phép trên vùng biển phía Nam đảo Đình Vũ, Hải Phòng.

Trước đó, ngày 16-12, Thủy đoàn III thuộc Cục CSGT đã phối hợp với các đơn vị chức năng kiểm tra, bắt giữ 12 ghe hút cát trái phép và 5 xà lan vận chuyển cát trái phép trên tuyến sông Đồng Nai. Tất cả những vụ việc vi phạm trên đều đã bị CSGT và cơ quan chức năng lập biên bản xử lý theo quy định của pháp luật.

Hoàng Phong (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Xảy ra 35 vụ tai nạn giao thông làm 33 người chết trong ngày 30 Tết

Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết, tính đến 14h chiều ngày 15-2 (tức ngày 30 Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018), toàn quốc đã xảy ra 35 vụ TNGT khiến 33 người chết và 14 người bị thương.

Cảnh sát giao thông bắt đầu xử lý vi phạm cao điểm Tết

Đợt cao điểm của CSGT nhằm mục tiêu giảm vi phạm, tai nạn giao thông (TNGT), không để xảy ra tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng và nâng cao hiệu quả đấu tranh phòng chống tội phạm trong dịp Tết Nguyên đán.

Kiên quyết xử lý vi phạm trên tuyến quốc lộ 1A

Sáng 16-12, Cục CSGT Bộ Công an đã triển khai lễ ra quân thực hiện đợt cao điểm đảm bảo trật tự an toàn giao thông (TTATGT), trật tự xã hội (TTXH). Theo đó, lực lượng CSGT tổ chức tuần tra, kiểm...

Gần 900 người chết và bị thương vì tai nạn giao thông

Mặc dù TNGT đã giảm cả 3 tiêu chí so với cùng kỳ năm 2016, tuy nhiên con số gần 900 người chết và bị thương trong 6 tháng đầu năm 2017 vẫn được Phòng CSGT và các đơn vị chức năng nhận định là rất...

Mở cao điểm bảo đảm an toàn giao thông dịp Tết Đinh Dậu 2017

Đúng 8h ngày 16-12, CSGT các đơn vị, địa phương trên toàn quốc đồng loạt tổ chức ra quân thực hiện cao điểm bảo đảm TTATGT, TTXH, đảm bảo bình yên cho nhân dân.

Kiểm tra, xử lý hơn 13.700 trường hợp vi phạm TTATGT trong 3 ngày cuối tuần

Thông tin từ Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết, chỉ trong 3 ngày cuối tuần qua, từ ngày 26-28/8, toàn quốc đã xảy ra 99 vụ tai nạn giao thông, làm chết 55 người, bị thương 77 người; kiểm tra, xử lý...

Tổng kiểm tra, xử phạt, đảm bảo TTATGT dịp cuối năm

Sáng 16-12, Phòng CSGT CATP Hà Nội tổ chức hội nghị triển khai đợt cao điểm đảm bảo TTATGT, TTĐT dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 và các lễ hội đầu xuân trên địa bàn TP. Đến dự có Đại...

Từ 16/8, cảnh sát giao thông lập chốt gần nhà hàng, quán nhậu

Từ 11-14h và từ 16-21h các ngày 16/8-15/9, lực lượng CSGT sẽ kiểm tra gắt gao các khu vực gần nhà hàng, quán nhậu.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Thông thường, để chuyển iPhone, iPad về Recovery mode thì chúng ta cần nhấn thực hiện nhiều thao tác thủ công khá thức tạp và phiền phức. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn công cụ ReiBoot, hỗ

Nếu máy tính của bạn không đủ cấu hình để cài đặt Windows 11, đây là cách vượt rào

Windows 11 đã chính thức ra mắt từ ngày 5 tháng 10 vừa qua. Mặc dù đây được đánh giá là một bản nâng cấp cực lớn dành cho cộng đồng người dùng Windows, song Windows 11 cũng tạo ra một số trở ngại cho những người muốn

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách sửa lỗi unknow USB device

Lỗi unknow USB device hay USB Device not reconized sẽ xuất hiện khi máy tính không nhận được kết nối với USB của bạn dù bạn đã cắm USB vào cổng trên máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ

Đánh giá Mobell F7: Chất lượng vượt trội tầm giá

Mức giá dự kiến bán ra thị trường chỉ 2 triệu đồng, Mobell F7 thực sự là một con quái vật trong phân khúc phổ thông.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 12 mini: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

Mặc dù đều đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng hiện tại nhưng nếu so sánh iPhone 13 Mini và iPhone 12 Mini thì đâu mới là lựa chọn của bạn?