Ngắm nữ biker Sài Gòn cực cá tính bên Ducati Scrambler Full Throttle



Nguyệt Minh là thành viên nữ duy nhất của Scrambler SaiGon gia nhập từ những ngày đầu tiên năm 2015. Nữ biker này hiện đang sở hữu chiếc Ducati Scrambler Full Throttle cực cá tính theo phong cách mong muốn của chủ nhân.

Chiếc Ducati Scrambler Full Throttle được nữ biker Nguyệt Minh lựa chọn cho nhu cầu đi phố và chạy tour

Với lợi thế là sự linh hoạt trên nhiều loại địa hình, Ducati Scrambler là sự lựa chọn đầu tiên của Nguyệt Minh khi nhắm đến xe phân khối lớn.

Phiên bản hiện tại của chiếc Full Throttle đã được Minh nâng cấp thêm một số món đồ cần thiết để đi tour cũng như di chuyển trên phố. Nữ biker này rất tâm huyết với chiếc xế yêu của mình, cô đã lăn bánh chiếc scrambler ngang dọc từ Bắc vào Nam trong những chuyến đi một mình và cùng anh em Scrambler SaiGon.

Bộ ảnh dưới đây được thực hiện khá ấn tượng bởi nhóm thành viên Scrambler SaiGon dành tặng cho nữ biker cực cá tính này.

Nguyệt Minh hiện là nữ biker duy nhất của Scrambler SaiGon

Chiếc xe được nâng cấp thêm một số đồ chơi phục vụ nhua cầu của chủ xe như pô Termignoni với Map Race giúp tăng phần 'nội công' của xe, cặp đĩa thắng Galfer thay thế cho đĩa zin nhằm tạo điểm nhấn cho phần mâm xe đen, yên được hiệu chỉnh lại theo ý thích tạo sự êm ái khi đi tour dài.













Hình ảnh được thực hiện bởi: Lê Phan Trung HiếuHuy Q. Trần

(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Ducati Scrambler Full Throttle độ táo bạo với dàn chân siêu dày

Ducati Scrambler Full Throttle từng ra mắt vào thời điểm 2015 đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình bởi cộng đồng xebiz thế giới. Nổi bật với động cơ 2...

Ducati Scrambler đón Giáng sinh cùng cô nàng biker Sài Gòn đầy cá tính

Cô nàng biker Sài Gòn tên là Nguyệt Minh cá tính bên chiếc xe Ducati Scrambler.

Ducati Scrambler đậm chất chơi với loạt option khá xa xỉ

Ducati Scrambler được Ducati phôi thai từ những mẫu xe huyền thoại của thập niên 60, là một chiến mã song hành đầy cá tính với hàng ngàn điều bất ngờ thú vị. Qua tay sử dụng của một Biker Việt sau 1 năm, chiến mã này đã tạo sức hút lớn trong các

Ducati Scrambler Cafe Racer 2019 lộ diện với ngoại thất cực kỳ bắt mắt

Phiên bản mới nhất của dòng xe Scrambler phong cách Cafe Racer đã chính thức lộ diện với ngoại thất được tinh chỉnh cực kỳ bắt mắt.

Ducati Scrambler icon custom độ cực nét tại Mugelo

Tô điểm cho phần đầu thêm sức hút với kính chắn gió The vintage v2, bộ đèn pha tiêu chuẩn được tạo điểm nhấn với tấm lưới bảo vệ đan xen mạnh mẽ.

Ảnh Ducati Scrambler Nightshift huyền bí, giá 355 triệu đồng

Ducati Scrambler Nightshift 2021 là mẫu xe mới nhất của Ducati vừa chính thức ra mắt tại Malaysia có giá bán 65.900 RM (khoảng 355 triệu đồng) với duy nhất màu xám Aviator Grey đầy huyền bí. Ducati Scrambler Nightshift ra mắt tại Malaysia, giá...

3 mẫu Ducati Scrambler mới sẽ ra mắt vào ngày 22/01

Mới đây Ducati Ấn Độ đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt 3 mẫu Scrambler mới tại nước họ vào ngày 22/01 năm nay. Người hâm mộ chắc hẳn sẽ hỏi đó là những mẫu xe Scrambler nào? Tuy nhiên thương hiệu Ý nổi tiếng thế giới đã không tiết lộ chính xác cả 3

Ducati Scrambler 2017 sẽ có phiên bản 1.100 phân khối

Nhiều khả năng Ducati sẽ trình làng một phiên bản Enduro mới có dung tích lên đến 1.100 phân khối của dòng Scrambler 2017.

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.