Hyundai Tucson có thêm hai biến thể động cơ cho thị trường Malaysia

Theo xác nhận của Hyundai-Sime Darby Motors, Hyundai Tucson phiên bản mới nhất sẽ có thêm hai biến thể động cơ nữa. Hai động cơ bổ sung thêm cho phiên bản SUV phân khúc C này là động cơ tăng áp 1.6 lít và động cơ diesel 2.0 lít. Cả hai sẽ được ra mắt tại Malaysia trong Quý Một năm 2017.


Hyundai Tucson được ra mắt vào tháng Mười Một năm 2015 và phiên bản TL thế hệ thứ ba chỉ có một động cơ duy nhất là Mpi Nu 2.0 với 153 mã lực và mô men xoắn 192 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút. Động cơ hút khí tự nhiên bốn xi lanh được đi kèm với hộp số tự động sáu cấp có bộ chuyển đổi mô men xoắn, giúp truyền sức mạnh tới bánh trước.


Lựa chọn động cơ tăng áp 1.6 sẽ rất phù hợp với những ai thích phong cách châu Âu. Động cơ 1.6 lít T-GDI (turbocharged gasoline direct injection – tăng áp phun xăng trực tiếp) có công suất 175 mã lực và mô men xoắn 265 Nm tại vòng tua từ 1.500 đến 4.500 vòng/phút, mạnh hơn một chút so với động cơ 2.0 NA hiện tại. Động cơ tăng áp được đi kèm với hộp số ly hợp kép bảy cấp. Một biến thể của hệ truyền động này là Veloster Turbo.



Mua Hyundai Tucson, SantaFe, Elantra 'rinh' ngay iPhone 7


Xe SUV chạy khá tốt với động cơ diesel, và 2.0 CRDi sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo cho xe. Động cơ đốt dầu R-series sản sinh 182 mã lực và mô men xoắn 400 Nm tại vòng tua máy từ 1.750 đến 2.750 vòng/phút. E-VGT là biến thể nhỏ hơn của động cơ 2.2 CRDi được dùng cho SantaFe và Kia Sorento, đi kèm với hộp số tự động sáu cấp.


Khi được ra mắt vào Quý Một năm 2017, Hyundai Tucson 2.0 CRDi sẽ cùng với Mazda CX-5 2.2. L Skyactive-D là những lựa chọn động cơ diesel duy nhất trong phân khúc, có thể sau đó xe sẽ có tên là 2.0 NA và 2.4 / 2.5 NA.


Phân khúc này rất cạnh tranh và đối thủ mạnh nhất là Honda CR-V, Nissan X-Trail và Mazda CX-5. Nhưng với hai tuỳ chọn động cơ thú vị và hiếm như thế này, Tucson có thể được đánh giá cao hơn.


Niên Hồ (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Tucson 2017 ở Việt Nam hạ giá còn 760 triệu đồng

Toàn bộ 4 phiên bản Tucson 2017 ở Việt Nam được giảm giá, dao động từ 85 - 130 triệu đồng, áp dụng đến hết tháng 11/2017.

Hyundai Tucson phiên bản máy dầu CDK sắp ra mắt thị trường Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Tucson đang được phân phối dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc với duy nhất một lựa chọn động cơ xăng NU 2.0. Sắp tới, mẫu xe này sẽ được lắp ráp...

Hyundai Tucson phiên bản máy dầu CKD sắp ra mắt thị trường Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Tucson đang được phân phối dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc với duy nhất một lựa chọn động cơ xăng NU 2.0. Sắp tới, mẫu xe này sẽ được lắp ráp tại Việt Nam, đặc...

Khách hàng Việt sắp được mua Hyundai Tucson máy dầu?

Bên cạnh việc trang bị động cơ diesel 2.0L vốn rất tiên tiến ở Hàn Quốc cho Tucson tại Việt Nam, nhà phân phối sẽ còn lắp ráp mẫu xe này.

Hyundai Tucson XRT ra mắt, đậm chất off-road

Với sức hút tuyệt vời mà Hyundai Tucson mang lại, thương hiệu Hàn Quốc đã bổ sung thêm một phiên bản XRT hoàn toàn mới cho mẫu xe này mang đậm chất off-road. Hyundai Tucson XRT ra mắt Về ngoại hình, Hyundai Tucson XRT nổi bật với loạt chi tiết được

Hyundai Tucson 2019 chính thức cập bến thị trường Malaysia với giá khoảng 29.800 USD

Nhà phân phối Hyundai tại Malaysia (HSDM) đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng Hyundai Tucson facelift 2019, trước khi mẫu xe này chính thức ra mắt vào cuối tháng 10. Thế hệ 2019 lần đầu được công bố tại triển lãm New York Auto Show 2018 diễn ra hồi tháng

Hyundai Tucson lắp ráp tại Việt Nam vừa ra mắt có gì để "đối chọi" với Mazda CX-5

Mới đây, Hyundai vừa cho ra mắt mẫu xe Hyundai Tucson CKD tại thị trường Việt Nam. Xe có 4 phiên bản và...

THỦ THUẬT HAY

20 "bí kíp" sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết(Phần 1 )

Dưới đây là 20 'bí kíp' sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết giúp bạn có thể nắm giữ 'quyền năng' đó.

Tổng hợp các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone không giới hạn

Các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone với ưu đãi không giới hạn Data 4G sẽ giúp bạn giải trí thả ga. Sau đây là tổng hợp các gói cước xem phim của MobiFone...

Màn hình Xiaomi bị ám vàng phải làm sao?Bạn xem cách sửa hiệu quả nhé

Một số người dùng phàn nàn về tình trạng màn hình Xiaomi bị ám vàng, gây khó chịu khi sử dụng. Đây là nguyên nhân và cách khắc phục lỗi màn hình bị ám vàng trên Xiaomi...

Hướng dẫn thay đổi màu sắc thư mục trên hệ điều hành macOS

Mặc định, biểu tượng thư mục trên hệ điều hành macOS sẽ có màu xanh dương. Theo thời gian, nhiều người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán và mong muốn có thể đổi sang màu sắc mà mình mong muốn.

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera selfie Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus: 2 có tốt hơn 1?

Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus đang là hai mẫu smartphone nổi bật nhất trong phân khúc tầm trung hiện nay. Cả hai không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, hấp dẫn với màn hình tràn viền độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ trong tầm

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.