Sôi động giải đua Motul lần đầu tổ chức tại Việt Nam



Giải đua xe Motul Racing Cup 2016 lần đầu tiên tổ chức tại Tp. Mới Bình Dương trong 3 ngày 16-17-18/12/2016 quy tụ hơn 60 tay đua ở các dòng xe 110cc,135cc, 150cc.

Lần đầu tiên, Motul đem đến Việt Nam giải đua Motul Racing Cup 2016 được tổ chức với quy mô lớn, diễn ra từ ngày 16-18/122016 tại sân đua Duy Thái, Bình Dương. Giải đua với nhiều hoạt động xuyên suốt và quy tụ nhiều dòng xe máy phổ thông ở các phân khúc; 110cc, 135cc và 150cc từ tất cả các hãng tham dự.

Giải đua quy tụ nhiều tay đua chuyên nghiệp trên cả nước

So với nhiều giải đua xe trước đây vốn chỉ tận dụng đường đua 1 cua tại các sân vận động thì tại Motul Racing Cup 2016, Motul sử dụng đường 2 cua theo chuẩn quốc tế với chiều dài hơn 1,2km.

Sự kiện thu hút sự quan tâm của người hâm mộ vì có nhiều hoạt động tương tác như trải nghiệm đường đua bằng xe điện, tham quan khu Pit Stop, lễ khai mạc chào sân của các đội đua. Đặc biệt là sự tham gia của 2 khách mời: Hiroyuki Ogawa và Aaron Twite đã cống hiến cho khán giả những màn Stunt cực kỳ nóng bỏng.

Màn Stunt của cặp đôi người nước ngoài khiến khán giả có phút giây mãn nhãn

Tại Motul Racing Cup 2016 lần đầu tiên diễn ra có tới 5 hạng thi đấu, gồm: Hạng 110cc phòng trào, 110cc bán chuyên, 110cc chuyên nghiệp, 135cc chuyên nghiệp và 150cc chuyên nghiệp.

Các anh tài của làng đua xe môtô thể thao tại Việt Nam như Nguyễn Quang Khải, Tô Hà Đông Nghi, Đồng Quốc Tài, Bùi Duy Thông… đều góp mặt. Các tay đua thi đấu theo thể thức đấu loại, chọn những tay đua xuất sắc vào bán kết, chung kết.

Kết quả chung cuộc như sau:

Ngày 17/12:


Ngày 18/12:


Sau lần tổ chức này, Motul Racing Cup sẽ trở thành hoạt động thường niên giống như Motul Stunt Fest và sớm đưa giải đấu đến gần hơn với các chuẩn thi đấu trong khu vực, với đội xe mạnh hơn, phân khối lớn hơn. Bên cạnh đó, mục tiêu mà Motul đề ra là phát hiện ra các tài năng môtô thể thao mới để có thể thi đấu quốc tế.


Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Khán giả Cần Thơ "bùng cháy" cùng Motul International Stunt Fest 2017

Thành phố Cần Thơ nóng hơn bao giờ hết bởi những màn trình diễn hết mình của các stunter quốc tế trong sự kiện Motul International Stunt Fest 2017.

Sôi Động ngày hội Motul Stunt Fest 2018

Nếu như trước đây, khán giả Việt Nam đã từng chứng kiến những màn thi đấu giữa các stunter Việt Nam và các nước trong khu vực châu Á thì năm nay, những thí sinh xuất sắc nhất trong các kỳ thi từ năm 2013 đến năm 2017 đã quy tụ lại và làm nên một

Motul Stunt Fest 2017 khuấy động Đà Nẵng

Những pha trình diễn bốc lửa, những tiếng gầm rú từ động cơ của những chiếc xe stunt chuyên nghiệp khiến bến Sông Hàn, Đà Nẵng, nóng hơn bao giờ hết trong sự kiện Motul Stunt Fest 2017.

Motul tham gia 'chăm sóc' xe BMW

Chương trình dịch vụ chăm sóc xe chính hãng của BMW sẽ dành nhiều ưu đãi cho chủ xe kèm dịch vụ chất lượng sẽ được tổ chức trên cả 3 miền trong khoảng thời gian cụ thể đầu tháng 9/2016.

Motul 'chăm sóc' xe BMW tại sự kiện BMW Service Clinic trên toàn quốc

Chương trình dịch vụ chăm sóc xe chính hãng của BMW sẽ dành nhiều ưu đãi cho chủ xe kèm dịch vụ chất lượng sẽ được tổ chức trên cả 3 miền trong khoảng thời gian cụ thể đầu tháng 9/2016.

Motul Stunt Fest 2017 - Đam mê vượt mọi giới hạn

Ngày 14 và 15/01/2017, Motul Stunt Fest - cuộc họp mặt thường niên đáng mong đợi nhất của giới đam mê bộ môn thể thao Stunt tại Việt Nam – sẽ được tổ chức tại bờ Đông cảng Sông Hàn, thành phố Đà Nẵng.

Ngắm siêu môtô Concept Motul Onirika 2853 tại Việt Nam

Motul Onirika 2853 là mẫu concept dùng để trưng bày được phát triển dựa trên nền tảng chiếc MV Agusta Brutale 800RR, được giới thiệu dành riêng cho Motul tại xưởng Officine GP Design ở Italy.

Lần đầu trải nghiệm đáng nhớ ở MotoGP 2017 của chàng trai trẻ người Việt

Bạn Phạm Quốc Hưng, người vừa chiến thắng cuộc thi Motul Rhythm 2017 trên fan's page Motul Vietnam đã được công ty Motul tài trợ toàn bộ chuyến đi Malaysia tham dự giải đua MotoGP 2017.

THỦ THUẬT HAY

Tính năng Reachability sẽ giúp bạn dùng iPhone X dễ dàng hơn khi không có nút Home

Do loại bỏ nút home vật lý trên iPhone X nên một số thao tác cơ bản mà chúng ta thường dùng trước đây cũng sẽ thay đổi theo, đặc biệt là với tỷ lệ màn hình lớn hơn khiến cho khoảng cách tương tác của ngón tay trở nên

Đảm bảo bạn sẽ chẳng thể nào giàu lên được nếu vẫn bảo thủ với 15 suy nghĩ này

Chúng ta vẫn thường nghe có rất nhiều cách để làm giàu, tuy nhiên, chọn cách nào để giàu nhanh và bản thân có khả năng làm được thì lại là chuyện không hề đơn giản.

Hướng dẫn “sống ảo” với hiệu ứng iPhone 12 siêu hot hiện nay

Trên ứng dụng Instagram thời gian gần đây xuất hiện hiệu ứng filter iPhone 12 khiến giới trẻ mê mệt áp dụng khi đem lại những bức ảnh, story rất chân thực giống như bạn đang sở hữu “sớm” một chiếc iPhone 12 thật vậy.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo

“Gà cùng một mẹ” nhưng iPhone lại có mức giá chênh lệch rất nhiều giữa các thị trường khác nhau. Đặc biệt phải kể đến hai dòng iPhone phổ biến tại Việt Nam là iPhone chính hãng và iPhone xách tay. Giá bán không phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Note 2: camera phone tốt nhất của Xiaomi

Xiaomi Mi Note 2 là chiếc smartphone có camera độ phân giải cao nhất của Xiaomi, liệu nó có phải là máy chụp ảnh tốt nhất của hãng này?

Trên tay nhanh Sharp Aquos S2 mới ra mắt giá 7 triệu đồng

Sharp từ trước đến nay được nhiều anh em đam mê công nghệ biết đến những sản phẩm có màn hình viền siêu mỏng từ năm 2013. Và Aquos S2 cũng giữ vững ấn tượng ấy cho đến tận hôm nay.