Bộ tứ xe tay ga đắt đỏ ngang giá ô tô tại Việt Nam


Ngoài bộ đôi Vespa 946 Emporio Armani và Hond SH300i còn có bộ đôi Maxi Scooter là những chiếc xe tay ga có giá đắt đỏ nhất tại Việt Nam hiện nay.

Nếu như cặp đôi Maxi Scooter đến từ Đức như BMW C 600, C 650 GT vận hành êm như nhung với sự chắc chắn thì khi bạn di chuyển cùng Vespa 946 thì đó là lúc bạn 'chở' cả văn hóa Ý đi cùng và mẫu xe 300 phân khối đến từ Honda lại mang đến một cảm giác lái tuyệt vời của dòng xe cao cấp.

Vespa 946 Emporio Armani được phát triển với sự hợp tác giữa Piaggio và thương hiệu thời trang Giorgio Armani. So với những chiếc Vespa 946 tiêu chuẩn, phiên bản đặc biệt Emporio Armani có khá nhiều điểm khác biệt. Thân xe được gắn dòng chữ Emporio Armani. Logo đại bàng của thương hiệu thời trang Italy được gắn ngay phía trên và bên trong đèn pha.

Ở góc khác, Honda SH300i ABS đã thực sự tạo được ấn tượng mạnh trong thiết kế thể hiện qua những đường cắt tinh tế cùng đường viền mạ crom ôm thân nổi bật, tạo cho mẫu xe sự mềm mại nhưng vẫn toát lên được vẻ ngoài cao cấp vốn có.

Theo Doanh Nghiệp Việt Nam

TIN LIÊN QUAN

Xe ga Vespa 946 hàng độc mới chạy 77 km sang tay ở Sài Gòn

Chiếc xe tay ga đắt tiền Vespa 946 Emporio Armani mới chỉ vận hành 77 km vừa được sang tay cho chủ mới ở Sài Gòn.

3 xe tay ga giá ngang ôtô ở Việt Nam

Các mẫu scooter SH300i ABS, Vespa 946 Emporio Armani hay BMW C600 Sport có mức giá từ 248 đến 538 triệu, tương đương với các mẫu xe hơi như Morning Van 2012 hay Honda City 1.5MT.

Không ngờ dân Hà Nội cũng dám chơi siêu phẩm xe ga Vespa này

Chiếc Vespa 946 Emporio Armani được xếp vào hàng siêu phẩm của xe tay ga. Mức giá của nó khi đưa vào lưu thông trên đường phố Việt Nam ngang bằng với một chiếc ôtô sedan cỡ nhỏ.

Những phiên bản Vespa sang trọng với giá bán cực kì đắt đỏ

Các phiên bản này không chỉ sang trọng bởi diện, mà giá bán của các phiên bản này đều cao hơn so với giá bán của các phiên bản thông thường. Vespa được xem là dòng xe tay ga hạng sang và khá nổi tiếng trên thế giới. Các mẫu xe thuộc hãng xe đến từ

Siêu phẩm tay ga Vespa 946 Christian Dior có cửa về Việt Nam: “thét giá” ngang xế hộp, đơn vị nhập khẩu khác thường

Mặc dù là một mẫu xe tay ga, nhưng Vespa 946 Christian Dior lại được chào mời tới khách hàng Việt bởi một cửa hàng đồ thời trang tại Hà Nội.

Cập nhật bảng giá xe Piaggio, Vespa tháng 9/2018 mới nhất

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe máy Piaggio và Vespa tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Cập nhật bảng giá xe Vespa mới nhất trong tháng 8/2018

Vespa, một thương hiệu thuộc Piaggio, vốn được biết tới ở Việt Nam từ lâu bởi phong cách đẹp, sang, mang dáng dấp của dòng xe hai bánh đậm chất lãng mạn, quý phái của xứ sở rượu vang đỏ.

Vespa GTS 300 chốt giá 120 triệu đồng, Honda SH300i phải giật mình

Ngày 13/7 vừa qua, Piaggio Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu xe ga tay cỡ lớn GTS lắp ráp trong nước với 3 phiên bản 125 cc, 150 cc và 300 cc tại nhà máy ở Vĩnh Phúc. Và...

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.

So sánh Canon 800D và Nikon D5600

Canon đã thay thế bộ ba 700D, 750D và 760D bằng một sản phẩm có tính vượt trội hơn là chiếc 800D. Trong khi Nikon cũng không chịu thua kém với D5600. Bài so sánh Canon 800D và Nikon D5600 dưới đây sẽ cho chúng ta cái

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với