Acura sản xuất phim riêng cho từng khách hàng mua xe

Đối với những khách hàng đầu tiên đặt mua xe Acura NSX 2017 sẽ được hãng xe ưu ái dành tặng những bộ phim riêng. Trong đó, những chiếc xe NSX của từng khách một sẽ xuất hiện trong những thước phim độc lập, mô tả các quá trình từ lắp ráp cho đến khi hoàn thiện.


Jay Leno là một người sưu tầm ô tô nổi tiếng đất Mỹ. Mới đây, ông đã được Acura dành tặng riêng cho một đoạn video về chiếc xe NSX 2017 mới đặt mua của mình. Chiếc xe mang số thứ tự thứ 3.


Bên cạnh một video riêng, Acura còn tặng một chiếc mô hình xe NSX 2017 tỷ lệ 1:18 cho khách hàng với đúng màu sơn xe mà họ lựa chọn. Ngoài ra, xe còn có đầy đủ các chi tiết tinh xảo nhất từ nội cho đến ngoại thất, bao gồm cả những chi tiết carbon hay bộ vành “hàng thửa”.





Những khách hàng sở hữu xe Acura NSX 2017 đầu tiên sẽ có những phần quà thú vị.


Xe Acura NSX 2017 được trang bị cỗ máy V6 tăng áp kép có dung tích xi-lanh 3,5 lít, cho công suất cực đại 500 mã lực và mô-men xoắn 550 Nm. Kết hợp với đó là hộp số ly hợp kép 9 cấp. Ngoài ra, những mô tơ điện sẽ giúp công suất xe tăng lên 573 mã lực.


Video chiếc Acura NSX 2017 của Jay Leno






Theo DNVN

Theo : AutoExpress

Từ khoá : Acura, phim, cho, mua

TIN LIÊN QUAN

Acura NSX đánh bại Lamborghini Aventador

Siêu xe mới của Acura đánh bại chiếc Lamborghini Aventador trong bài thi tăng tốc trên đường thẳng, dù NSX chỉ sử dụng động cơ V6, 3.0, trong khi đối thủ dùng động cơ V12, 6.6 lít.

Xe Honda bán ở Nhật giá cao hơn tại Mỹ

Tại thị trường Mỹ, giá bán của một chiếc Acura NSX từ 156.000 USD, trong khi về Nhật Bản mẫu xe thể thao này có giá khoảng 235.000 USD.

Acura MDX 2019 ra mắt với hộp số 9 cấp

MDX 2019 được Acura nâng cấp toàn diện cả về ngoại, nội thất đến sức mạnh động cơ.

Xế sang Acura ILX 2018 thêm bản đặc biệt, giá chỉ từ 678 triệu đồng

Acura ILX 2018 hiện đã có phiên bản đặc biệt đi kèm nhiều trang bị hơn so với các biến thể A-spec nhưng có giá 'mềm' hơn, từ 29.850 USD (678 triệu đồng).

Bản đặc biệt cuối cùng của xe thể thao NSX mang tên Acura NSX Type S mạnh 600 mã lực trình làng

Bản đặc biệt Acura NSX Type S sở hữu nhiều cải tiến ở ngoại hình, động cơ được nâng cấp sức mạnh và số lượng giới hạn chỉ 350 xe.

Siêu xe hàng độc Acura NSX 2017 “MusiCares” được bán đấu giá

Chiếc NSX 2017 “MusiCares” chuẩn bị được Acura bán đấu giá và số tiền thu được sẽ dành làm từ thiện tặng cho tổ chức MusiCares của GRAMMY.

Acura MDX Type S 2022 trang bị động cơ V8 với giá hơn 1,5 tỷ đồng

Theo thông tin, Acura MDX Type S 2022 sẽ chính thức được bán ra tại Mỹ vào tuần tới với giá khởi điểm 66.700 USD (tương đương 1,531 tỷ đồng), cao hơn 19.500 USD (447,72 triệu đồng) so với phiên bản tiêu chuẩn. Acura MDX Type S 2022 “Trái tim” của...

Acura vừa tiết lộ RDX hoàn toàn mới qua video clip và hình ảnh

Qua hình ảnh hé lộ, có thể thấy RDX thế hệ thứ ba sẽ là mẫu xe thương mại đầu tiên mang trên mình triết lý chế tạo mới của Acura và Honda: 'Hiệu quả từ sự chính xác' (Precision Crafted Performance).

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid trên iPhone để phòng chống dịch Covid-19 tốt nhất

Hiện tại, bạn đã có thể tải về ứng dụng PC Covid cho iPhone. PC Covid là ứng dụng thay thế các app phòng chống dịch Covid-19 trước đây. Sau đây là cách tải PC Covid trên iPhone...

5 cách tiết kiệm pin trên MIUI 12.5.6 hiệu quả mà có thể bạn chưa biết

Nếu bạn đang cần sử dụng điện thoại Xiaomi trong khi % pin còn rất thấp thì sẽ làm như thế nào? Sau đây là 5 cách tiết kiệm pin trên MIUI 12.5.6 hiệu quả nhé...

5 cách để màn hình trên iPhone hiển thị tốt hơn

Màn hình nhỏ trên các thiết bị iPhone phần nào gây ra những bất tiện cho người dùng trong việc thao tác. Theo dõi 5 cách sau đây...

Cách đăng xuất nhanh toàn bộ tài khoản trên Chrome chỉ với 1 click

Từ bây giờ, khi muốn đăng xuất bạn chỉ cần bấm lên biểu tượng Logout 4 All. Quá trình đăng xuất chỉ mất 2-3 giây. Logout 4 All hỗ trợ đăng xuất trên Gmail, Facebook, Twitter, Yahoo,… và nhiều trang web khác.

Lỗi trên Instagram bất ngờ xóa tài khoản người dùng

Từ hôm thứ 5 vừa qua, nhiều người dùng Instagram không thể truy cập tài khoản của họ. Hãy cùng tìm hiểu tại sao lại xảy ra vấn đề này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Pad 5 có đáng mua không?

Xiaomi Pad 5 đã chính thức được mở bán tại Viettel Store với giá chỉ từ 8,99 triệu đồng và được đánh giá với những lời có cánh. Vậy Xiaomi Pad 5 có đáng mua không? Có phải mẫu tablet “chọn mặt gửi vàng” không? Tất cả

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất