Ford Fiesta trở lại với màn Drift trong phần 5 của series Snowkhana

Nối tiếp các video trước, Ford đang đăng tải phần 5 của series hoạt hình tĩnh Snowkhnana. Và đúng như mong đợi từ phía fan hâm mộ, trong bản video mới chào mừng năm mới này đã có sự xuất hiện của các nhân vật trong tác phẩm nổi tiếng và xuyên suốt đoạn phim là chiếc Ford Fiesta với những màn Drift 'đã mắt'.

Từ video có thể thấy Ford đã lồng ghép nhân vật cũng như một số chi tiết từ các bộ phim nổi tiếng như: The Furious, Harry Potter, Star Wars, Back to the Future, Toy Story, Ghostbusters...vào trong nội dung của phần 5 bộ phim Snowkhana.

Snowkhana 5: The Stop motion drifting sensation is back!

Hầu hết sự xuất hiện của Ford Fiesta trong các phân cảnh đều gắn liền với các pha Drift mang đậm phong cách Ken Block- tay đua nổi tiếng của đội đua Subaru (Mỹ) .

Video kết thúc với hình ảnh chiếc Fiesta được chở trên chiếc xe kéo của ông già Noel mang ý nghĩa chiếc xe này sẽ đồng hành cùng người sử dụng trên mọi nẻo đường trong khoảng thời gian nghỉ lễ.

 

Ford GT bản đường phố đầu tiên lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất

Thông quá đó, Ford cũng nhắn gửi thông điệp rằng những sản phẩm của mình sẽ mang đến niềm vui cho người sử dụng trong mùa lễ này.

A.N (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Ford Fiesta 2018 lộ diện

Mẫu xe cỡ B lộ diện trên đường thử với những thay đổi lớn ở nội ngoại thất.

Ford Fiesta ST thực sự hoàn hảo khi được lắp đặt hệ thống ống xả tùy chỉnh

Đó là lý do hãng xe Mỹ quyết định bổ sung cho Fiesta ST nâng cấp mới nhất - vừa ra mắt ở châu Âu - một hệ thống ống xả Milltek Sport mới, mạnh mẽ và hiệu suất hơn đơn vị của Fiesta ST cũ vẫn đang được bán ở Mỹ.

Ford Fiesta 2018 được hé lộ, không có nhiều thay đổi so với thế hệ trước

Các khách hàng tại châu Âu đã có thể đặt mua Fiesta thế hệ mới ở hầu hết các nước thuộc Liên minh châu Âu, trong khi đó thị trường Mỹ sẽ phải chờ thêm ít nhất 12 tháng nữa mới có thể “chào đón”...

Ford Fiesta 2022 phát hiện chạy thử nghiệm với ngoại hình hoàn thiện

Mới đây, mẫu xe bán chạy tại thị trường châu Âu là Ford Fiesta lại được phát hiện chạy thử nghiệm trên phố. Được biết ở đời 2022 này, Fiesta sẽ có nhiều cải tiến mới nhằm gia tăng sức cạnh tranh trong phân khúc.Ở lần bắt gặp thử nghiệm gần nhất,

Hình ảnh chính thức đầu tiên của Ford Fiesta 2017

Hình ảnh chính thức đầu tiên của Ford Fiesta 2017 vừa lộ diện trước khi ra mắt tại Cologne (Đức) trong ngày hôm nay (30/11).

Ford Fiesta sẽ có phiên bản 3 cửa

Chiếc xe đô thị bán chạy nhất của Ford là Fiesta bất ngờ lộ hình ảnh chạy thử của phiên bản 2017 nhưng chỉ có 3 cửa, cho thấy đây chính là thiết kế hoàn toàn mới sắp ra mắt của hãng xe Mỹ.

[Clip] Ford Fiesta lật ngửa vẫn bật dậy chạy tiếp

Chiếc Ford Fiesta vào cua tay áo với tốc độ cao đã bị lật ngửa và lộn một vòng vào phía rào chắn ta-luy.

Ford Fiesta 2017 sẽ có phiên bản 3 cửa

Chiếc xe đô thị bán chạy nhất của Ford là Fiesta bất ngờ lộ hình ảnh chạy thử của phiên bản 2017 nhưng chỉ có 3 cửa, cho thấy hãng xe Mỹ đã sẵn sàng tung ra lựa chọn mới.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.