Lexus LC 500: Coupe thể thao cực quyến rũ

Siêu phẩm mới nhất từ Lexus cho thấy sự quyết tâm cạnh tranh với các hãng xe Đức ở mọi khía cạnh, từ thiết kế, công nghệ cho đến hiệu năng vận hành.

Lexus LC 500: Coupe thể thao cực quyến rũ

 

Lexus LC 500 chính thức chốt thời điểm bán ra tại các thị trường Mỹ và châu Âu vào mùa xuân 2017. Đây là kết quả của dự án concept LF-LC, nhằm tạo ra chiếc xe thể thao tiên tiến, dễ tiếp cận mà vẫn mạnh mẽ. LC 500 cũng được coi là kẻ kế thừa vai trò của LFA sau khi mẫu này dừng sản xuất năm 2012, dù ở một đẳng cấp thấp hơn.

Được phát triển dựa trên một nền tảng khung gầm liền khối hoàn toàn mới, LC 500 có chiều dài lên đến 4.760 mm nhưng những đường nét thanh thoát giúp cho xe giữ được hình ảnh thon gọn. Lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng của Lexus, kết hợp cùng hình khối đèn pha vót nhọn sắc cạnh, tạo ấn tượng mạnh mẽ.

 

 

LC 500 được trang bị khối động cơ V8 hút khí tự nhiên, dung tích 5.0L có khả năng sản sinh sức mạnh 471 mã lực và mô-men xoắn tới 540 Nm, đi cùng hộp số tự động 10 cấp hoàn toàn mới và hệ dẫn động cầu sau. Nhờ đó, LC 500 chỉ cần 4,5 giây để tăng tốc 0-96 km/h.

Nhằm đảm bảo khả năng vận hành tốt nhất, LC 500 được thiết kế với trọng tâm thấp, khi tất cả những bộ phận nặng nhất (bao gồm động cơ) nằm hết ở giữa khung xe. Trong trường hợp của bàn LC 500h với động cơ hybrid, bộ ắc-quy sẽ được đặt ở khoang hành lý và phân bổ đều trọng lượng tổng thể.

Bên cạnh đó, xe cũng ứng dụng các vật liệu nhẹ như nóc xe bằng sợi carbon, cửa xe gồm khung nhôm kết hợp sợi carbon gia cố bên trong, sàn khoang hành lý bằng vật liệu composite. Độ bền bỉ được đảm bảo nhờ chất liệu thép có độ cứng cao. Tỷ lệ phân bổ khối lượng trước/sau 52/48 gần như cân đối hoàn hảo.

 

 

Thiết kế nội thất của LC 500 được Lexus giữ nguyên như những sản phẩm gần đây, với điểm nhấn là toàn bộ chất liệu da và nhôm được phủ kín khoang xe. Khi đến tay khách hàng, xe sẽ được cài đặt sẵn gói giải trí đa phương tiện Lexus Multimedia 2017 với hệ thống phần mềm mới nhất cùng dàn âm thanh Pioneer tiêu chuẩn, hoặc Mark Levinson cao cấp tùy chọn.

Dự kiến LC 500 sẽ được bán với giá khoảng 90.000 USD (tương đương 2 tỷ đồng). Bản LC 500h sử dụng động cơ hybrid V6 3.5L sẽ ra mắt sau và có giá đắt hơn: 100.000 USD (2,23 tỷ đồng).

 

 

 

 

 

Theo Dân Việt

TIN LIÊN QUAN

Lexus LC 2018 sẽ "tỏa sáng" trên sân khấu Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017

Bên cạnh LS 2018, Lexus cũng sẽ mang đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 một tuyệt phẩm nữa, đó là mẫu LC Coupe 2018.

Lexus đã cho trình làng mẫu xe LS+ Concept, dự kiến hoàn thiện vào năm 2020

Tại triển lãm Tokyo 2017, Lexus đã cho trình làng mẫu xe LS+ Concept.

Lexus sắp trưng bày 11 xe phiên bản sản xuất tại triển lãm Tokyo

Bên cạnh 11 mẫu xe phiên bản sản xuất, Lexus cũng sẽ trình làng một mẫu xe concept hoàn toàn mới tại triển lãm Tokyo 2017.

Bất ngờ lộ diện Lexus UX Concept - đối thủ tiềm năng của BMW X1

Lexus vừa chính thức công bố mẫu xe crossover cỡ nhỏ UX Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 29/09 tại Paris Motor Show 2016.

Lexus RC200t Coupe 2016 tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2016

Lexus Việt nam vừa chính thức vén màn bí mật về mẫu xe bí hiểm nhất của mình tại Vietnam Motor Show 2016, đó chính là RC200t Coupe 2016.

Lexus phiên bản kế thừa Toyota GR 86 dự kiến ra mắt cuối năm nay

Theo một số tin tức, thương hiệu ô tô Lexus đang trên đà phát triển mẫu xe tương tự Toyota GR 86, dự kiến ra mắt vào cuối năm nay. Thông tin còn cho biết mẫu xe mới này nhiều khả năng sẽ được gọi là Lexus UC (viết tắt của Urban Coupe) và định vị

"Chuyên cơ mặt đất" Lexus LX 570 bản đặc biệt bất chợt xuất hiện trên phố

Chuyên cơ mặt đất Lexus LX 570 Superior được bắt gặp trên đường phố với thiết kế mang phong cách thể thao mạnh mẽ và cơ bắp.

Lexus RC 2019 có giá bán khởi điểm từ 1,19 tỷ đồng tại Anh

Tại thị trường Anh, Lexus RC 2019 được phân phối với bốn phiên bản khác nhau: cơ sở, F Sport, F Sport kết hợp Takumi Pack và Takumi. Giá bán khởi điểm của RC mới bắt đầu từ 38.800 bảng Anh (~ 1,19 tỷ VNĐ).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xpeira XA2: chiếc máy tầm trung được nhiều người quan tâm nhất dòng XA

Phần lớn chúng ta, có cả fan lẫn người dùng cơ bản, đều phải thừa nhận rằng Sony đã định hướng rất tốt thiết kế kể từ khi chiếc Xperia XA ra mắt. Với chiếc XA2, lần này Sony cũng không hề có ý định chạy theo xu hướng

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới

Galaxy A52s 5G: chiếc smartphone chiến game đỉnh với Snapdragon 778G hiệu năng ưu việt

Là chiếc điện thoại nổi bật trong phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy A52s 5G thể hiện giá trị vượt trội khi sở hữu nhiều thế mạnh về cả hiệu năng lẫn các tính năng đột phá về mặt công nghệ. Một chiếc smartphone đáp