Xe buýt phát hỏa ngùn ngụt, hàng chục người thoát nạn

Xe buýt đang lưu thông trên đường thì bất phát hỏa. Tài xế cho xe dừng khẩn cấp để hàng chục hành khách nhanh chóng xuống xe thoát nạn.

Thông tin ban đầu, khoảng 11h30 trưa 17/12, xe buýt mang BKS: 53N – 6941 (tuyến Bến xe Chợ Lớn – Bến xe An Sương) do tài xế Nguyễn Văn Tình (khoảng 40 tuổi) điều khiển, lưu thông trên đường Trường Chinh hướng từ quận 12 về quận Tân Bình. Khi đến đoạn cách giao lộ Trường Chinh – Phạm Văn Bạch khoảng 100m (quận Tân Bình) thì bất ngờ chiếc xe bốc khói nghi ngút.


Xe buýt bốc cháy ngùn ngụt. Ảnh: Cắt từ clip.

Lúc này, tài xế cho xe dừng lại, hàng chục hành khách trên xe hốt hoảng tháo chạy xuống xe thoát nạn. Ngọn lửa bùng phát mạnh, tài xế cùng nhiều người dùng bình chữa cháy mini phun xối xả vào đám cháy.


Chiếc xe chờ khắc phục sự cố

Nhờ đó, ngọn lửa nhanh chóng được khống chế. Sự cố không gây thiệt hại về người, tuy nhiên nhiều phần của phương tiện bị thiêu rụi.

Lực lượng chức năng địa phương đang điều tra, làm rõ vụ cháy.

Tấn Thuận (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Xe tải bốc khói ngùn ngụt trên đại lộ

3 người trên xe tải đạp cửa phóng xuống xe thoát nạn, khi chiếc xe tải bốc khói ngùn ngụt giữa đường.

Mô tô phân khối lớn bốc cháy ngùn ngụt trên phố

Chiếc xe có phân khối lớn đang lưu thông thì bất ngờ bốc khói rồi cháy ngùn ngụt trên đường, tài xế nhanh chóng phóng khỏi xe, thoát chết.

Taxi bốc cháy ngùn ngụt trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Đang chạy trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, xe taxi bỗng nhiên bốc cháy dữ dội.

Xe bồn cháy ngùn ngụt, chạy suốt 3km tìm cứu hộ

Chiếc xe bồn cháy ngùn ngụt vẫn cố phóng thật nhanh đến trạm thu phí để được hỗ trợ.

Xe tải bốc cháy ngùn ngụt trên đường, nhiều người hoảng loạn

Chiếc xe tải đang lưu thông trên đường Cộng Hòa, quận Tân Bình, TP.HCM, thì bất ngờ gặp sự cố khiến cabin xe này bốc cháy dữ dội. May mắn tài xế kịp phát hiện phóng ra ngoài thoát nạn, vụ việc cũng...

Xe buýt đang đi bỗng bốc cháy dữ dội

Chiếc xe buýt khi đang lưu thông bỗng nhiễn bốc cháy dữ dội, rất may không có thiệt hại về người...

Xe tải chở gas mất lái, lật nhào rồi văng vào nhà chờ xe buýt bên đường tại TP Hồ Chí Minh

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 11h30 phút trưa ngày 30 tháng 6 tại phường 13, quận Bình Thạnh, TP HCM.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe tải mang BKS : 54X-0913 chở theo nhiều bình gas đang lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng hướng từ Thủ Đức

Chen lấn thoát khỏi ô tô khách bốc cháy, 2 cụ bà bị thương

Ô tô khách đang lưu thông trên đường bất ngờ động cơ phía sau bốc cháy, khói nghi ngút. Tài xế nhanh chóng dừng xe cho hành khách phóng xuống xe.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Galaxy Note9 và Samsung DeX giúp đạt hiệu quả công việc tốt nhất

Cung cấp một thiết lập đơn giản, dễ dàng để truy cập vào các ứng dụng và tệp của điện thoại, Samsung DeX cho phép bạn biến hầu như bất kỳ địa điểm nào thành nơi làm việc. Và giờ đây, cùng với dây HDMI nhỏ gọn cũng như

Cách giấu ảnh, video, dữ liệu riêng tư trên điện thoại cực kỳ bảo mật mà không phải ai cũng biết

Khi cho người khác mượn điện thoại, có phải bạn đã từng rất lo lắng khi họ có thể xem được hình ảnh, video, dữ liệu riêng tư của mình lưu trong thiết bị hay không? Với ứng dụng Calculator#, bạn sẽ vô cùng yên tâm và

Hướng dẫn xem trực tiếp AFF Cup 2018 đơn giản, dễ dàng

Chắc chắn những cái tên của U23 Việt Nam như Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh, Quang Hải, Xuân Trường, vv sẽ không thể không nhắc đến, cùng với đó là những đàn anh nhiều kinh nghiệm thi đấu như Văn Quyết, Anh Đức

5 điều cần xử lý lập tức khi bị mất iPhone nếu bạn không gặp nguy hiểm

Mất iPhone khiến bạn lo lắng mọi dữ liệu, thông tin cá nhân bị đánh cắp. Bạn đừng quá lo lắng, bình tĩnh lại và thực hiện các điều cần xử lý dưới đây ngay lập tức để kẻ gian không thể xâm nhập vào điện thoại của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.

Ford Ranger Raptor: Liệu có sở hữu những yếu tố tương xứng với ý nghĩa của cái tên?

“Phê”, đó là từ ngắn gọn và cũng chỉ đủ để diễn tả một phần cảm giác khi chinh phục địa hình với chiếc bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6: Có nhiều điểm mới, giá chỉ từ 14,99 triệu đồng

Bên cạnh dòng sản phẩm iPhone 13, đồng hồ Apple Watch series 7, chúng ta còn có thêm chiếc máy tính bảng iPad Mini 6 với rất nhiều cải tiến và nâng cấp. Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6 sau buổi ra mắt: thiết kế vuông