Hà Nội: Xe ô tô 5 chỗ bốc cháy trên cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ

Chiếc ô tô 5 chỗ đang chạy trên đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ hướng về Hà Nội thì bỗng dưng bốc cháy dữ dội. Rất may khi vụ cháy xảy ra không ai bị thương vong.


Chiếc xe con bốc cháy rừng rực trên cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ


Vụ cháy khiến đoạn cao tốc bị ùn tắc

Vụ cháy xe ô tô xảy ra vào khoảng 14h chiều nay (18/12), trên đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ (đoạn gần cầu Đỗ Xá – Thường Tín – Hà Nội).

Theo những nhân chứng, thời điểm trên chiếc xe ô tô 5 chỗ màu trắng đang lưu thông trên đường cao tốc thì tạt vào lề đường. Lửa sau đó bốc lên dữ dội khiến những người trong ô tô hoảng loạn tháo chạy ra ngoài.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Đội 7 (Cục CSGT-C67) cho biết, chiếc xe ô tô hiệu Huyndai 5 chỗ đang chạy hướng Hà Nam lên Hà Nội thì bất ngờ bốc cháy.

Nhận được thông tin lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt xử lý vụ việc. Rất may không có thương vong về người.

Thành Lộc (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Xe ô tô 4 chỗ bốc cháy dữ dội trên cao tốc Pháp Vân, chủ xe "chán ngán" bỏ đi

Khoảng hơn 22h đêm (2-7), trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, đoạn qua địa phận huyện Thanh Trì, Hà Nội, nhiều người dân tham gia giao thông hốt hoảng khi phát hiện một chiếc xe ô tô con 4 chỗ đang chạy...

Lái xe Innova bỏ chạy sau khi tông ngã cô gái giữa đường

Nhiều người bức xúc sau khi xem đoạn clip ghi lại cảnh lái xe ô tô hiệu Toyota Innova phóng xe bỏ chạy sau khi làm một cô gái trẻ đi xe máy bị ngã văng xuống đường.

Tai nạn kinh hoàng trên cao tốc Pháp Vân- Cầu Giẽ làm 11 người thương vong

Vào đầu giờ sáng ngày 6/9, một chiếc xe khách chạy tuyến Hà Nội- Ninh Bình đã tự lật trên cao tốc Pháp Vân- Cầu Giẽ. Hậu quả làm 2 người chết và 9 người bị thương.

Hành khách bỏ chạy toán loạn vì xe bất ngờ bốc cháy

Ngày 06 – 2, các cơ quan chức năng huyện Bù Đăng – tỉnh Bình Phước đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ xe khách cháy trên địa bàn xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng.

Hà Nội: Truy tìm người điều khiển xe máy tông bất tỉnh 2 cô gái trẻ

Sau khi lao trúng 2 cô gái trẻ đang đi bộ qua đường, nam thanh niên điều khiển xe máy đã tăng ga bỏ chạy

Video: 2 cô gái chạy xe máy tránh CSGT khiến xe container lao xuống mương ở Hưng Yên

Chiếc xe container có kéo theo rơ-móoc đang lưu thông qua khu công nghiệp Thăng Long 2, thuộc Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên thì bất ngờ có 2 cô gái điều khiển xe máy cho xe sang đường để tránh CSGT khiến tài xế đánh lái tránh dẫn đến xe container lao xuống

Thanh niên lao vào tàu hỏa đang chạy tử vong tại chỗ

Đến 16 giờ chiều 10-10, đoàn tàu đã được phép tiếp tục lưu thông sau khi cơ quan chức năng đã hoàn tất các thủ tục pháp lý tại hiện trường.

Thừa Thiên Huế: Xe đầu kéo cháy như đuốc khi qua đèo Hải Vân, tài xế bị thương nhẹ

Chiếc xe đầu kéo bất ngờ bốc cháy dữ dội khi vừa qua đèo Hải Vân theo hướng từ TP. Đà Nẵng ra Thừa Thiên Huế bất ngờ bốc cháy dữ dội.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt thông báo Update Link trên Excel

Khi file Excel lấy từ nhiều nguồn khác nhau bạn sẽ thường gặp thông báo yêu cầu update link khá khó chịu.

Tìm hiểu về tính năng OneDrive Files On-Demand

OneDrive Files On-Demand là một tính năng mới thú vị và hữu ích trên Windows 10. Tính năng này hiện có sẵn trên Windows 10 Insider Build. Với người dùng chưa biết về tính năng này, OneDrive Files On-Demand tương tự như

7 cách sử dụng iPhone để đẹp và bền vững theo thời gian

Smartphone có bền đẹp theo thời gian hay không một phần cũng do cách chúng ta sử dụng. Là một siêu phẩm, iPhone luôn là thiết bị mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu, nhưng liệu bạn đã biết cách sử dụng đúng

Xem lại tất tần tất những ứng dụng đã tải trên iPhone/ iPad một cách đơn giản

Trong quá trình sử dụng bạn sẽ cài đặt những ứng dụng cần trên App Store nhưng đôi khi lại xóa chúng đi khi không còn sử dụng.

Những phần mềm format thẻ nhớ tốt nhất cho điện thoại Android

Đây là top 4 phần mềm fomat thẻ nhớ tốt nhất cho điện thoại Android giúp bạn có thể khôi phục, định dạng thẻ nhớ một cách nhanh chóng, hiệu quả chỉ với vài thao tác vô cùng đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A32: Pin "trâu", chip khỏe, hiệu năng tốt trong tầm giá

Mới đây, cùng với Galaxy A52, A72 thì Samsung mang đến một sản phẩm ở mức giá tầm trung khác là Galaxy A32 - một mẫu điện thoại đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng với những nâng cấp đáng kể về màn hình,

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.