Mercedes S-Class Coupe Night Edition trình làng

Mercedes S-Class Coupe Night Edition sẽ ra mắt ở triển lãm Detroit Auto Show, trước khi bán ra tại châu Âu vào tháng 4/2017, và 4 tháng sau đó ở Mỹ. Hiện tại, hãng xe Đức chưa công bố giá bán chính thức.


Mercedes-Benz S-Class Coupe Night Edition.

Phát triển dựa trên S400 4Matic, S500 và S500 4Matic, do đó, phiên bản Night Edition có 2 lựa chọn động cơ Twin-turbo 3.0L V6 và 4.7L V8. Tuy nhiên, không được hiệu chỉnh để tăng hiệu suất. Cụ thể, phiên bản S400 4Matic Coupe vẫn có công suất 367 mã lực và mô-men xoắn 500Nm. Trong khi bản S500 Coupe và S500 Coupe 4Matic cho công suất 455 mã lực và mô-men xoắn 700Nm.

Sự khác biệt dễ nhận thấy ở ngoại hình là màu sơn xám mờ, cùng các chi tiết màu sơn đen như lưới tản nhiệt thanh đơn, gương chiếu hậu và ngưỡng cửa. Bên cạnh đó, chiếc xe còn nhận được một số trang bị AMG, gồm mâm xe 20 inch hợp kim nhẹ, cản trước, cản sau. Logo ‘Night Edition’ đặt ở sau hốc bánh trước.



Bên trong, Mercedes S-Class Coupe Night Edition có vô-lăng thể thao AMG bọc da Nappa, có khắc dòng chữ ‘Night Edition’. Ngưỡng cửa chiếu sáng chữ ‘Mercedes-Benz’. Gỗ ốp và da đều có màu đen. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các màu khác như xám-đen, nâu-đen hoặc đỏ-đen cho nội thất.

T.A (Trithucthoidai)

Từ khoá: mercedes-benz, s-class

TIN LIÊN QUAN

Mercedes ra mắt S-Class Coupe bản đặc biệt

Tại triển lãm Detroit Motor Show 2017 sắp diễn ra, Mercedes-Benz dự định sẽ trình làng S-Class Coupe phiên bản đặc biệt mang tên “Night Edition”.

Trình làng Mercedes-Benz S-Class Coupe Night Editon 2017

Mercedes-Benz vừa tung ra phiên bản đặc biệt “Night Edition” cho dòng xe S-Class Coupe và xe sẽ ra mắt công chúng tại triển lãm xe hơi quốc tế Bắc Mỹ NAIAS 2017.

Mercedes-Benz S400 4Matic Coupe giá 6,1 tỷ đồng đầu tiên về Việt Nam

Hôm nay (10/10/2017), một đại Mercedes-Benz tại Sài Gòn đã đăng tải hình ảnh chiếc S400 4Matic Coupe đầu tiên tại Việt Nam với giá bán chính hãng 6,1 tỷ đồng. Theo đó,...

Chiêm ngưỡng Mercedes-Benz S400 4Matic Coupe đầu tiên cập bến Việt Nam

Danh mục sản phẩm của Mercedes-Benz S-Class Coupe tại Việt Nam vừa bổ sung thêm thành viên mới là S400 4Matic Coupe với mức giá bán chính hãng 6,1 tỷ đồng.

Mercedes-Benz S400 4Matic Coupe đầu tiên cập bến Việt Nam, giá 6,1 tỷ đồng

Danh mục sản phẩm của Mercedes-Benz S-Class Coupe tại Việt Nam vừa bổ sung thêm thành viên mới là S400 4Matic Coupe với mức giá bán chính hãng 6,1 tỷ đồng.

[VIMS 2017] Mercedes-Benz S400 4Matic Coupe mang sự gợi cảm thuần khiết giá 6,1 tỷ đồng

Trở lại với triển lãm VIMS lần thứ 3, thương hiệu 'Ngôi sao ba cánh' đình đám giới thiệu đến khách tham quan triển lãm đầy đủ danh mục...

Mercedes S400 4MATIC Coupe giá 6,1 tỷ đồng tại Việt Nam

Chiếc S400 4MATIC Coupe được Mercedes giới thiệu ra thị trường trong khuôn khổ Vietnam International Motor Show 2017 đi kèm giá bán 6,1 tỷ đồng.

Cùng soi 'hàng hiếm' Mercedes S500 4Matic Coupe có giá trị hơn 7 tỷ

Mercedes S-Class Coupe là phiên bản hai cửa của S-Class hạng sang. Sau khi CL-Class ngừng sản xuất, S-Class được ra đời để tiếp nối thành công của xe.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 trên máy ảo VirtualBox

Windows 10 là hệ điều hành mà nhiều người thích cài đặt và sử dụng trên máy ảo nhằm phát hiện ra tìm kiếm ra những lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng, hoặc để test phần mềm mới, cài đặt những phần mềm có tác động

Cài đặt Module cần có trên Zpanel

Mỗi phần mềm đều đều có những ưu và nhược điểm riêng ZPanel không phải ngoại lệ ngoài những ưu điểm TCN đã nói qua trên các bài viết trước thì trình quản lý này cũng có khá nhiều nhược điểm. Sau đây TCN sẽ hỗ trợ các

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Chi tiết cách tăng dung lượng iPhone cực đơn giản, 1000% thành công

Sản phẩm iPhone là một dòng điện thoại toàn diện được nhiều người dùng trên thế giới yêu thích. Tuy nhiên, vì không tích hợp khay cắm thẻ nhớ nên tình trạng đầy bộ nhớ xảy ra khá thường xuyên trên các thiết bị này.

Sửa lỗi Microsoft Register Server has stopped working trên Windows 10/8/7

Đã bao giờ khi bạn đang làm việc trên máy tính Windows của mình, và trên màn hình hiển thị một cửa sổ thông báo lỗi Microsoft(C) Register Server has stopped working? Nếu có thì cùng tham khảo cách sửa sửa lỗi Microsoft

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận thiết kế OPPO F9: dành cho những người yêu cái đẹp

OPPO F9 đã có một bước tiến lớn so với các thế hệ trước và so với các đối thủ nhờ thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo. Đây cũng là chiếc điện thoại OPPO dòng F đầu tiên có camera kép để cạnh tranh sòng phẳng với những

“Mổ xẻ” Dell XPS 17 9700: có gì mà giá tới tận trên 50 triệu đồng?

Dell XPS 17 9700 là một chiếc Ultrabook khổng lồ cả về kích thước lẫn hiệu năng. Những tin đồn về Dell XPS 17 9700 từ đầu năm nay phần lớn đều đã thành hiện thực. Ở Việt Nam, chiếc máy này đang được bán với giá tham

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.